Người mẹ sinh năm 1999 mất tích bí ẩn cùng con gái 8 tháng tuổi

Sau 2 ngày tìm kiếm nhưng không thấy tung tích, gia đình anh Nam (Hoài Đức, Hà Nội) đã trình báo công an để hỗ trợ tìm kiếm người vợ 18 tuổi và đứa con mới 8 tháng của mình.

Sáng 9/11 trao đổi với chúng tôi, anh Vũ Đăng Nam, trú tại xã Vân Côn (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, vợ anh là chị Đ.H.L. (SN 1999) cùng con gái V.G.L. 8 tháng tuổi không có tin tức gì đã hai ngày nay.

Kể lại sự việc, anh Nam cho hay, vào khoảng hơn 15h chiều ngày 7/11, anh Nam đi làm về nhà nhưng không thấy vợ con đâu. Anh có hỏi bố mẹ đẻ của mình thì được ông bà cho biết hai mẹ con ngủ trên tầng.

Anh Nam lên phòng tìm nhưng không thấy liền chạy qua hàng xóm tìm. Sau đó, anh điện thoại về cho bố mẹ và anh chị em bên vợ hỏi nhưng cũng không thấy vợ con mình về đó.

nguoi me sinh nam 1999 mat tich bi an cung con gai 8 thang tuoi
Người mẹ trẻ cùng con gái mất tích đã 2 ngày nay (Ảnh GĐCC).

“Qua kiểm tra, tôi thấy khi vợ đi chỉ mang theo 2 triệu đồng và không mang theo quần áo. Tôi có gọi điện cho vợ nhưng không liên lạc được. Tôi đang lo lắng cả hai mẹ con bị dụ dỗ thì khổ, thương con gái đang mọc răng bị ốm sốt mấy ngày nay”, anh Nam chia sẻ.

Anh Nam cho biết thêm, trước khi vợ con mất tích, hai vợ chồng anh vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích. Nhưng thời gian gần đây, anh thấy vợ chơi với hai người phụ nữ trong hội bán hàng online. Đặc biệt, vợ anh hay chát với một người phụ nữ khoảng 25 – 30 tuổi và anh nghi ngờ người phụ nữ này liên quan đến việc mất tích của vợ anh.

“Vào dịp Trung thu vừa qua, hai vợ chồng tôi xảy ra mâu thuẫn, vợ tôi đã gọi một người phụ nữ đến đón nhưng bố mẹ tôi biết nên đã gọi về. Khi tôi về đến nhà thì người phụ nữ kia đã rời đi. Lần này, tôi gọi điện cho người phụ nữ đó thì điện thoại đã tắt máy, facebook của vợ tôi cũng bị khóa, gia đình không thể nào liên lạc được”, anh Nam thông tin.

Anh Nam cho biết thêm, gia đình anh tìm kiếm chị L. và con gái 2 ngày nay nhưng không có kết quả nên đã trình báo Công an xã Vân Côn và Công an huyện Hoài Đức để nhờ giúp đỡ tìm kiếm tung tích.

Sáng 9/11, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn (Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận đơn vị có nhận được trình báo của anh Vũ Đăng Nam về việc vợ con mất tích.

“Ngay sau khi nhận tin, trong đêm chúng tôi đã gọi điện thông báo các xã trong địa bàn huyện Hoài Đức rà soát xem có phát hiện hai mẹ con cháu Đ.H.L. không. Hiện tại đã có 7 xã thông báo không có, trong sáng nay, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ các xã còn lại”, ông Hạ nói.

Anh Nam mong muốn, ai có thông tin về hai mẹ con chị Đ.H.L. xin báo về cho gia đình là anh Vũ Đăng Nam theo số điện thoại: 01654211995

nguoi me sinh nam 1999 mat tich bi an cung con gai 8 thang tuoi Bé gái 22 tháng tuổi có tuyến vú bất thường như thiếu nữ 18 tuổi

Người mẹ cho biết đã sử dụng thuốc tránh thai trong suốt một thời gian dài, kể cả khi vừa sinh xong và cho con ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.