Người thứ tư liên quan tới cái chết của ông Kim Jong Nam bị bắt

Cảnh sát đã bắt giữ một trong 4 người đàn ông nghi liên quan đến cái chết của ông Kim Jong Nam, anh trai cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.
nguoi thu tu lien quan toi cai chet cua ong kim jong nam bi bat Người đàn ông bí ẩn trong cái chết của ông Kim Jong Nam
nguoi thu tu lien quan toi cai chet cua ong kim jong nam bi bat Diễn biến nghi án ông Kim Jong Nam bị sát hại
nguoi thu tu lien quan toi cai chet cua ong kim jong nam bi bat
Ông Kim Jong Nam, anh trai cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Ảnh: Facebook/Daily Mail

The Star đưa tin nghi phạm cảnh sát bắt giữ nghi phạm trong cuộc vây ráp một căn hộ ở Jalan Kuchai Lama, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, lúc 23h tối 17/2. Vào thời điểm bị bắt giữ, nghi phạm 47 tuổi mang hộ chiếu Triều Tiên.

Đây là một trong 4 người đàn ông mà cảnh sát đang truy lùng, do nghi liên quan đến cái chết của ông Jong Nam. Trước đó, cảnh sát đã bắt giữ hai nữ nghi phạm. Người đàn ông được cho là bạn trai của nghi phạm thứ hai cũng bị thẩm vấn để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngày 13/2, ông Kim Jong-nam bị hai người phụ nữ tấn công bằng chất độc khi đang chờ chuyến bay về Macau tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia. Trong vòng 5 giây, một người được cho là đứng phía trước để đánh lạc hướng ông Jong Nam. Người còn lại tiếp cận từ phía sau, dùng khăn bịt mặt và chất độc khiến ông Jong Nam tử vong sau đó.

Hai người phụ nữ khai rằng họ chỉ nghĩ rằng mình đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế và cũng không biết ông Kim Jong Nam là ai.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.