Người vợ giết chồng rồi phân xác ở Bình Dương bình tĩnh khi đến toà

Được dẫn giải từ xe thùng xuống, người vợ giết chồng rồi chặt xác ở Bình Dương gây rúng động dư luận giữ vẻ mặt bình tĩnh khi đến phiên toà xét xử.
 

Sáng 23/8, TAND tỉnh Bình Dương đưa vụ án giết người rồi phân xác gây rúng động dư luận ra xét xử sơ thẩm.

Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, quê Hậu Giang) sẽ bị xét xử sơ thẩm về tội "Giết người".

Sau 8 tháng bị bắt và tạm giam, sáng 23/8/2018 bị cáo Diễm được dẫn giải đến toà với vẻ mặt bình thản, không có chút lo lắng, sợ hãi.

nguoi vo giet chong roi phan xac o binh duong binh tinh khi den toa
Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm được dẫn giải đến toà (Ảnh: Xuyến Chi)

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Bình Dương, khoảng 23h ngày 15/12/2017, anh Trần Thanh Tú (SN 1980, quê Sóc Trăng) đi nhậu về đến nhà trọ tại phường Thuận Giao, TX Thuận An (Bình Dương) thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là Hàng Thị Hồng Diễm.

Trong lúc lời qua tiếng lại, anh Tú lấy một bao đựng gạo trùm lên đầu của Diễm rồi dùng tay đánh nhiều cái vào đầu vợ.

Sau đó, anh Tú nằm xuống chiếu. Diễm gọi điện thoại cho quản lý nơi công ty Diễm làm việc để xin nghỉ ngày mai rồi sau đó giữa hai vợ chồng tiếp tục xảy ra cự cãi.

Lúc này, anh Tú đứng dậy lấy một con dao cán gỗ dài 40cm để doạ thì bị Diễm cướp được dao chém nhiều nhát vào vùng cổ và mặt của chồng.

nguoi vo giet chong roi phan xac o binh duong binh tinh khi den toa
Bị cáo Diễm giữ vẻ mặt bình tĩnh khi được dẫn giải đến phiên toà (Ảnh: Xuyến Chi)

Bị chém, anh Tú đứng dậy và tiếp tục giằng co và giật được con dao trên tay Diễm. Sau đó, Diễm tiếp tục chạy tới khu vực bếp lấy một con dao Thái lan cán nhựa dài khoảng 20cm đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng khiến anh Tú ngã gục xuống nền nhà.

Khi biết chồng đã chết, Diễm sợ bị bại lộ nên đã lấy dao phân xác chồng thành nhiều mảnh, cho vào bao rồi dùng xe máy chở những bịch nylon có chứa xác chồng đem đi vứt ở nhiều nơi để phi tang.

Đến ngày 17/12/2017, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với Hàng Thị Hồng Diễm để điều tra về tội “Giết người”.

Ngày 27/12/2017, VKSD tỉnh Bình Dương phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bị cáo Diễm.

Từ đó, TAND tỉnh Bình Dương đã đưa vụ án ra xét xử, bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm bị xét xử về tội Giết người theo điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017.

nguoi vo giet chong roi phan xac o binh duong binh tinh khi den toa Đề nghị truy tố vụ vợ giết chồng phân xác ở Bình Dương

Sau khi giết chồng, để tránh bị mọi người phát hiện nên đối tượng đã phân xác rồi cho vào nhiều túi nylon mang đi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.