Nguyễn Khắc Thủy nhận bản án giám đốc thẩm: Vợ nói gì?

Theo luật sư Hải, ông Thủy đã nhận bản án giám đốc thẩm và ông đã có kiến nghị gửi lên cơ quan cấp trên.

Liên quan đến thông tin Nguyễn Khắc Thủy đã nhận bản án giám đốc thẩm, ngày 8/6, trao đổi với báo Đất Việt, luật sư Phạm Xuân Hải - người bào chữa cho ông Nguyễn Khắc Thủy trong vụ án dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu xác nhận thông tin và cho biết sức khỏe ông Thủy hiện đang yếu.

"Tôi điện cho bà vợ ông Thủy thì được bà cho biết là ông vẫn ăn uống nhưng sức khỏe không được tốt. Do tuổi cao nên ông Thủy cũng hay mất ngủ. Vợ chồng ông Thủy đều đã nghỉ hưu, sự việc xảy ra như này bà ấy cũng như cả gia đình ai cũng buồn lắm.

Vợ ông Thủy chăm sóc chồng rất chu đáo và tin tưởng chồng mình. Nhiều lúc ông Thủy cũng suy nghĩ tiêu cực lắm nhưng do bà ấy tích cực động viên đấy", luật sư Hải nói.

nguyen khac thuy nhan ban an giam doc tham vo noi gi

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy chính thức lãnh 3 năm tù giam.

Nói về phản ứng của ông Thủy sau khi nhận bản án giám đốc thẩm, luật sư Hải cho rằng, ông Thủy đã có kiến nghị gửi lên cơ quan cấp trên rồi. Việc gửi đơn kiến nghị này là do ông Thủy thấy mình bị oan sai.

"Tòa xử giám đốc thẩm rồi còn nói được gì nữa. Tuy nhiên, ở việc này tôi vẫn nghĩ ông Thủy bị oan", luật sư Hải cho biết thêm.

Như đã đưa tin, ngày 1/6, Ủy ban Thẩm phán TAND Cấp cao tại TP.HCM chấp nhận kháng nghị của Chánh án TAND Cấp cao tại TP.HCM tuyên hủy bản án phúc thẩm ngày 11/5 của TAND tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu tuyên bị cáo Nguyễn Khắc Thủy 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Ủy ban Thẩm phán quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Khắc Thủy 3 năm tù giam. Theo đó với quyết định này, bản án sơ thẩm có hiệu lực và bị cáo Thủy phải thi hành bản án 3 năm tù.

Bên cạnh đó, Ủy ban Thẩm phán xác định cấp phúc thẩm đã kết luận không có cơ sở kết tội bị cáo có hành vi dâm ô với bé H.A là thiếu căn cứ, chưa phù hợp với tình tiết khách quan của vụ án.

Bởi vậy, Ủy ban Thẩm phán xác định án sơ thẩm trước đó đã xét xử bị cáo là có căn cứ, đúng người, đúng tội.

Trước đó, theo cáo trạng, tháng 5/2014, Nguyễn Khắc Thủy dùng tay xâm hại vào bộ phận sinh dục của một bé gái 11 tuổi sống cùng chung cư. Bạn của bé gái đến nhà chơi chứng kiến toàn bộ sự việc. Trước đó một tháng, Thủy cũng sờ vào bộ phận nhạy cảm của bé gái 6 tuổi khi đang chơi đùa với anh trai ở khu vực cầu trượt trong

nguyen khac thuy nhan ban an giam doc tham vo noi gi Sau quyết định hủy án treo, khi nào Nguyễn Khắc Thủy bị bắt giam?

Sau khi nhận quyết định giám đốc thẩm, cơ quan thi hành án phải thực hiện thi hành án. Nếu ông Thủy không tự nguyện ...

nguyen khac thuy nhan ban an giam doc tham vo noi gi Ông Nguyễn Khắc Thủy, Minh Béo được nhắc đến trong phiên chất vấn Quốc hội

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết sau khi kết thúc phiên xử Nguyễn Khắc Thủy, ông đã gọi điện trực tiếp trao đổi với ...

nguyen khac thuy nhan ban an giam doc tham vo noi gi Khó thi hành án Nguyễn Khắc Thủy: Bị bệnh cần chứng nhận

Dù khai bị mắc nhiều bệnh thì bị cáo Nguyễn Khắc Thủy cũng phải có hồ sơ bệnh án, kết luận của Hội đồng giám ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.