Nguyên nhân 6 người không thể chạy thoát trong vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai

Ngôi nhà xảy ra hoả hoạn thuộc dạng nhà ống, chỉ có một lối thoát nên các nạn nhân không thể thoát ra ngoài dẫn đến tử vong. 

Tối 21/12, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết, vụ hoả hoạn khiến 6 người chết được xác định bắt nguồn từ nhà hàng Ruby (nằm trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát bên trong nhà hàng và nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà. Nhiều người trong nhà hoảng loạn chaỵ ra ngoài.

nguyen nhan 6 nguoi khong the thoat ra ngoai dan den tu vong trong vu chay nha hang o dong nai
Nhà hàng Ruby - nơi xảy ra vụ hoả hoạn. (Ảnh: VTC News).

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, thực hiện cứu hộ cứu nạn.

Theo Zing.vn, bác sĩ Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Long Khánh, bệnh viện cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 7 nạn nhân của vụ cháy. Trong số này, 6 người khi đến bệnh viện đã tử vong do ngạt và bỏng, một người được cứu sống là anh Lê Quân Cản (35 tuổi, ngụ Gia Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

Lí giải về nguyên nhân tại sao 6 người không thể thoát ra ngoài, báo điện tử VTC cho biết, do nhà hàng Ruby thuộc dạng nhà ống, chỉ có một lối thoát nên các nạn nhân không thể chạy ra ngoài. Lực lượng chức năng buộc phải đục bên hông tường và phía sau ngôi nhà để tiếp cận vào bên trong.

nguyen nhan 6 nguoi khong the thoat ra ngoai dan den tu vong trong vu chay nha hang o dong nai 6 người chết trong vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai

Ngọn lửa bùng lên sau đó bao trùm toàn bộ nhà hàng khiến nhiều người mắc kẹt. Có 7 người được đưa đến bệnh viện ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.