Nhà báo Lại Văn Sâm vẫn dẫn 'Ai là triệu phú' sau khi về hưu

Khán giả yêu thích Ai là triệu phú nói chung và người hâm mộ nhà báo Lại Văn Sâm nói riêng vẫn có thể thấy anh xuất hiện ở chương trình truyền hình ăn khách này. 
tin vui nha bao lai van sam van dan ai la trieu phu sau khi ve huu 7 gameshow gắn liên với tên tuổi MC Lại Văn Sâm từng khiến khán giả mê mệt
tin vui nha bao lai van sam van dan ai la trieu phu sau khi ve huu Cuộc sống giản dị và có nguyên tắc của Lại Văn Sâm sau ánh hào quang

Vừa qua, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm sẽ chính thức nghỉ hưu sau hơn 30 năm cống hiến tại Đài truyền hình Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả truyền hình ở nhiều chương trình, đặc biệt là Ai là triệu phú, chính vì vậy khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu, nhiều người thắc mắc rằng ai sẽ thay thế vị trí dẫn dắt của nhà báo.

Trả lời Zing.vn, nhà báo Đỗ Hồng Cư – đạo diễn chương trình Ai là triệu phú cho biết: "Anh Lại Văn Sâm vẫn tham gia dẫn chương trình Ai là triệu phú trong một thời gian nữa. Đến bao giờ thì chúng tôi chưa rõ, nhưng anh sẽ vẫn là người dẫn chương trình".

Như vậy, khán giả yêu thích Ai là triệu phú nói chung và người hâm mộ nhà báo Lại Văn Sâm nói riêng vẫn có thể thấy anh xuất hiện ở chương trình truyền hình ăn khách này.

Đây được xem là một tin mừng đối với đông đảo công chúng. Bởi lẽ, cái bóng của nhà báo Lại Văn Sâm song hành cùng Ai là triệu phú là quá lớn, khó ai có thể thay thế anh đảm nhận vị trí này.

tin vui nha bao lai van sam van dan ai la trieu phu sau khi ve huu
Hình ảnh quá quen thuộc của nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình Ai là triệu phú. (Ảnh: soha.vn)

Nhắc đến Ai là triệu phú, người ta lập tức nghĩ ngay đến hình ảnh của nhà báo Lại Văn Sâm và ngược lại. Điều này đã trở thành một thương hiệu.

Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng của Anh Who Wants to Be a Millionaire?, do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Chương trình bắt đầu được phát sóng ngày 4/1/2005. Mục đích chính của trò chơi là giành chiến thắng bằng cách trả lời chính xác 15 câu hỏi của chương trình.

Nhà báo Lại Văn Sâm là người gắn bó với chương trình từ những ngày đầu, vừa là MC vừa là người chỉ đạo sản xuất.

tin vui nha bao lai van sam van dan ai la trieu phu sau khi ve huu Chuyện chưa kể về 'sếp' Lại Văn Sâm của các MC ở VTV
tin vui nha bao lai van sam van dan ai la trieu phu sau khi ve huu Những câu nói đáng ngẫm của Lại Văn Sâm trong suốt 30 năm làm nghề
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.