Nhà sản xuất Cười Xuyên Việt nói về hiểu lầm với Trấn Thành và nghệ sĩ Trung Dân

NSƯT, đạo diễn Vũ Thành Vinh - nhà sản xuất chương trình Cười Xuyên Việt đã giải đáp mọi hiểu lầm liên quan đến nghệ sĩ Trung Dân và danh hài Trấn Thành.
 
nha san xuat cuoi xuyen viet noi ve hieu lam voi tran thanh va nghe si trung dan Gia Bảo chiến thắng thuyết phục trong Chung kết Cười xuyên Việt 2016
nha san xuat cuoi xuyen viet noi ve hieu lam voi tran thanh va nghe si trung dan Cười ngất với Trác Thúy Miêu phiên bản lỗi trong Cười xuyên Việt

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình Cười Xuyên Việt 2017 sáng 18/5, đại diện nhà sản xuất chương trình - NSƯT, đạo diễn Vũ Thành Vinh đã có những giải đáp thẳng thắn nhất liên quan đến hiểu lầm cấm sóng Trấn Thành và ngừng hợp tác với nghệ sĩ Trung Dân trước truyền thông.

Trước thắc mắc chương trình Cười Xuyên Việt không mời Trấn Thành vì ồn ào cấm sóng với Đài Truyền hình Vĩnh Long cách đây không lâu, ông Vũ Thành Vinh cho biết: "Trong những hoàn cảnh nhất định chúng ta mang các trường hợp ra nói không công bằng lắm. Về phía Trấn Thành chúng tôi có mời chứ không có chuyện cấm sóng gì hết. Chỉ là sắp xếp thời gian làm sao cho thời gian phù hợp với các nghệ sĩ".

nha san xuat cuoi xuyen viet noi ve hieu lam voi tran thanh va nghe si trung dan
NSƯT, đạo diễn Vũ Thành Vinh - đại diện nhà sản xuất chương trình Cười Xuyên Việt.(Ảnh: BTC)

Với vấn đề liên quan đến nghệ sĩ Trung Dân cho rằng chương trình ngừng hợp tác với nam nghệ sĩ sau vài số phát sóng, ông Vũ Thanh Vinh trần tình: "Về phía anh Trung Dân thì tôi phải chia sẻ lại là chương trình chỉ có Việt Hương là giám khảo chính còn lại đều là giám khảo luân phiên, anh Trung Dân cũng vậy. Nên mới có chuyện sao không thấy mời nữa nhưng thực tế là luân phiên".

Bên cạnh đó, ông Vũ Thành Vinh cũng cho biết năm nay chương trình Cười Xuyên Việt siết chặt hơn trong khâu kịch bản để các thí sinh tham gia không đi sai đường dẫn tới hậu quả đáng tiếc.

Nói về gameshow và hài hiện nay, NSND Hồng Vân - một trong những giám khảo khách mời chương trình chia sẻ: "Thời gian qua có rất nhiều dư luận về vấn đề hài, tự dưng hài bị vướng phải cái gì đó như là lỗi vậy. Hài là thứ không thể thiếu trong đời sống, nên tôi muốn mọi người hãy đứng ở vai trò nhà sản xuất, diễn viên để có cái nhìn công tâm hơn".

nha san xuat cuoi xuyen viet noi ve hieu lam voi tran thanh va nghe si trung dan
NSND Hồng Vân.(Ảnh: BTC)

Riêng danh hài Việt Hương - giám khảo chính của chương trình cũng khẳng định: "Đối với tôi khi thí sinh lên sân khấu tôi không bao giờ gây áp lực cho các em. Tôi muốn các bạn cứ bung xõa hết, vì chương trình của chúng tôi là chương trình ghi hình cắt lại".

nha san xuat cuoi xuyen viet noi ve hieu lam voi tran thanh va nghe si trung dan
Danh hài Việt Hương - giám khảo chính của chương trình Cười Xuyên Việt 2017. (Ảnh: BTC)

Cười Xuyên Việt 2017 gồm 15 tập, trong đó 14 tập ghi hình và 1 tập chung kết được truyền hình trực tiếp. Ngoài giám khảo chính là danh hài Việt Hương còn có các giám khảo khách mời luân phiên như nghệ sĩ Trung Dân, NSND Hồng Vân, danh hài Vân Sơn, danh hài Chí Tài...

Ban cố vấn của Cười Xuyên Việt gồm: đạo diễn Diệp Tiên, diễn viên Huỳnh Lập, diễn viên hài Gia Bảo và diễn viên Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Trần Hữu Tín... Mỗi cố vấn sẽ luân phiên hỗ trợ các thí sinh về phần ý tưởng, kịch bản, dàn dựng, tập luyện diễn xuất cho từng tiết mục.

Cười Xuyên Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 26/5/2017 trên kênh THVL1.

nha san xuat cuoi xuyen viet noi ve hieu lam voi tran thanh va nghe si trung dan Gia Bảo chiến thắng thuyết phục trong Chung kết Cười xuyên Việt 2016

Với màn trình diễn mãn nhãn và xuất thần, diễn viên Gia Bảo đã xuất sắc đạt giải Quán quân chương trình Cười xuyên Việt ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.