Nhạc sĩ Thanh Bùi lần đầu chia sẻ nỗi vất vả khi chăm con nhỏ

Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Thanh Bùi nói về cuộc sống cá nhân khi lên chức cha.
 
nhac si thanh bui lan dau chia se noi vat va khi cham con nho Thanh Bùi: Muốn mang cả thế giới về Việt Nam

Hai cậu con trai song sinh của nhạc sĩ Thanh Bùi đã được gần 9 tháng tuổi và lần đầu tiên lộ diện trước công chúng vào ngày 1/7 vừa qua. Cũng sau lần công khai vợ con này, nhạc sĩ Thanh Bùi đã có những chia sẻ về cuộc sống khi lên chức cha.

nhac si thanh bui lan dau chia se noi vat va khi cham con nho
Nhạc sĩ Thanh Bùi và vợ bế hai nhóc tì sinh đôi tới sự kiện ngày 1/7 vừa qua.
nhac si thanh bui lan dau chia se noi vat va khi cham con nho
Vợ Thanh Bùi và con trai. Được biết, hai bé trai sinh đôi nhà Thanh Bùi tên là Khải An - Kiến An.

Trong cuộc phỏng vấn với báo Đời sống Pháp luật mới đây, nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết: "Từ khi có con, cuộc sống của vợ chồng tôi gần như đảo lộn hoàn toàn. Mệt hơn, ngủ ít hơn. Trời ơi, tôi thèm ngủ lắm luôn! Có những hôm con quấy khóc đến 12h đêm mới chịu đi ngủ, đến 5h sáng lại thức. Chắc mọi người hiểu cái cảm giác ngủ không thẳng giấc mà 8h sáng phải đi làm, trong khi chuông báo thức réo rắt liên hồi, tôi phải tắt mấy lần mới dậy nổi".

Anh cũng khẳng định suy nghĩ khi có con khác hoàn toàn, nhất cảm giác làm cha của hai nhóc tì sinh đôi cũng rất đặc biệt.

"Sau khi có con, suy nghĩ của tôi hoàn toàn khác trước. Tất cả những gì đã trải qua không hề giống với cảm giác được trở thành bố của hai nhóc tỳ sinh đôi. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc. Không hiểu vì sao ông trời cho tôi quá nhiều!

Từ khi lên chức bố, tôi nhận ra trách nhiệm của mình lớn hơn. Có con rồi, tôi thấy mình làm việc hăng say và kết quả cũng tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, tôi thấy mọi việc mình làm trở nên rất ý nghĩa. Bởi, giờ đây, tôi hiểu rằng thời gian của mình rất ít, làm bất cứ việc gì, tôi cũng trân quý thời gian và công sức của mình, nên hiệu quả công việc cao hơn", nhạc sĩ Thanh Bùi nói.

nhac si thanh bui lan dau chia se noi vat va khi cham con nho

Nhạc sĩ Thanh Bùi kết hôn với Trương Huệ Vân vào năm 2013 sau 4 năm tìm hiểu. Đến tháng 7/2016, Thanh Bùi báo tin vui cho khán giả khi vợ anh mang song thai và đã hạ sinh 2 bé trai kháu khỉnh sau đó 2 tháng.

Kể từ ngày lập gia đình, nam ca/nhạc sĩ gần như xuất hiện rất ít trong showbiz và chuyên tâm vào công việc đào tạo thế hệ trẻ có đam mê âm nhạc. Anh đang giữ vai trò hiệu trưởng một ngôi trường âm nhạc có tiếng ở TP.HCM.

nhac si thanh bui lan dau chia se noi vat va khi cham con nho Thanh Bùi: Muốn mang cả thế giới về Việt Nam

Thanh Bùi được biết đến khi là người Việt, người châu Á đầu tiên lọt vào Top8 của cuộc thi thần tượng âm nhạc Úc, ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.