Thanh Bùi: làm việc 100 tiếng một tuần, mua được nhà và xe hơi từ năm 25 tuổi

Thanh Bùi khẳng định anh đã kiếm ra tiền và lo được cuộc sống từ khi còn rất trẻ chứ không phải vì lấy vợ đại gia.
 
thanh bui lam viec 100 tieng mot tuan mua duoc nha va xe hoi tu nam 25 tuoi Nhạc sĩ Thanh Bùi lần đầu chia sẻ nỗi vất vả khi chăm con nhỏ
thanh bui lam viec 100 tieng mot tuan mua duoc nha va xe hoi tu nam 25 tuoi Thanh Bùi: Muốn mang cả thế giới về Việt Nam

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn mới đây, Thanh Bùi đã chia sẻ về quãng thời gian làm việc cật lực tại Australia trước khi về Việt Nam. Theo Thanh Bùi, từ năm 25 tuổi anh đã tậu được nhà và xe hơi riêng nhờ làm việc chăm chỉ 100 tiếng mỗi tuần.

Ngoài ra, trước khi trở về Việt Nam vào năm 2012, anh đã mở trường dạy nhạc tại Australia, có bản hit quốc tế và viết mấy ngàn bài hát chứ không hề ngẫu nhiên mới đạt được những thành công như ngày hôm nay.

"Đến năm 25 tuổi, tôi đã tạo dựng được sự nghiệp, thuyết phục ba mẹ bằng hai chiếc chìa khóa đặt trên bàn. Đó là một căn nhà và một chiếc xe Audi. Tôi nói với ba mẹ: 'Vật chất đã có, ba mẹ hãy cho con niềm tin được không'. Vì thế nói về điều kiện kinh tế thì năm 25 tuổi, tôi đã có chứ không phải đến ngày hôm nay", Thanh Bùi nói.

thanh bui lam viec 100 tieng mot tuan mua duoc nha va xe hoi tu nam 25 tuoi
Thanh Bùi. (Ảnh: FBNV)

Trước nhiều thông tin Thanh Bùi tạo dựng được sự nghiệp hiện tại phần lớn nhờ vào người vợ đại gia. Anh khẳng định: "Tôi đâu có quan tâm nên cũng không có cảm giác bị đụng chạm khi mọi người nói tôi thành công nhờ vợ. Bản thân tôi đâu phải chỉ ngồi đó và không làm gì. Thành công đều bắt đầu từ hành động. May mắn là tôi mình quá hiểu mình nên rất khó để ai, điều gì tác động lên mình. Nếu sống mà phải đi giải thích cho từng người thì phí quá, thời gian đó đi làm việc khác có ý nghĩa hơn".

Sau 5 năm về Việt Nam, đến hiện tại, ngoài sáng tác nhạc, giảng dạy tại trường âm nhạc Soul và điều hành kênh truyền hình HTV3, làm giám khảo gameshow... Thanh Bùi còn có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Mới đây, Thanh Bùi cũng lần đầu tiên công khai vợ và hai quý tử sinh đôi với khán giả khi tham dự một sự kiện. Là một người khá kín kẽ về đời sống cá nhân nên mọi nhất cử nhất động của Thanh Bùi luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

thanh bui lam viec 100 tieng mot tuan mua duoc nha va xe hoi tu nam 25 tuoi
Thanh Bùi lẫn đầu công khai vợ con tại một sự kiện ngày 1/7 mới đây.
thanh bui lam viec 100 tieng mot tuan mua duoc nha va xe hoi tu nam 25 tuoi Nhạc sĩ Thanh Bùi lần đầu chia sẻ nỗi vất vả khi chăm con nhỏ

Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Thanh Bùi nói về cuộc sống cá nhân khi lên chức cha.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.