Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup ngày 21/6: Pháp mở kèo trước Peru, nhà đầu tư lại 'Xỉu'

(Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup ngày 21/6) Những chú lĩnh chì dũng cảm Đan Mạch sẽ có cuộc đấu trí cân não với những chú Kangaroo Úc, Argentina và Pháp cũng sẽ phải chứng minh thực lực của mình.

Nhận định tỷ lệ, dự đoán World Cup 2018 ngày 21/6:

Đan Mạch vs Úc (19h - 21/6)

TL châu Á: 1.06*0:1/2*0.88

TL Over/Under: 0.82*2.0*1.11

TL Châu Âu: 2.05*3.25*3.95

Thêm một kèo đấu cân não nữa ở World Cup 2018 dễ thấy từ TL châu Âu. Trong ngày hôm qua, trái với nhiều dự đoán, cửa Under đã đổ hàng loạt như chuối domino với cùng 1 tỷ số 1-0 'vi diệu'. Ngày hôm nay cửa Under vẫn tiềm ẩn khả năng khi Đan Mạch gặp nhau trong một trận chiến quan trọng ở vòng 2.

Chủ sàn tăng dần mức ăn cho cửa trên Đan Mạch cũng như cửa Over để tạo nghi hoặc về dòng tiền đã đổ vào Úc ở cửa dưới và cả cửa Under. Đó là những lựa chọn khá an toàn, nhưng xét trên thực tế. Đan Mạch đang có lối chơi có thể nói là khắc tinh của ĐT Úc để có thể giải quyết trận đấu.

nhan dinh ty le du doan world cup ngay 216 phap mo keo truoc peru nha dau tu lai xiu
Cặp đấu có thể nói là dễ thở nhất cho các nhà đầu tư trong ngày hôm nay

2 chân chuyền là Eriksen và Sisto, cùng với 2 tiền đạo thiên về thể hình và thể lực là Jorgensen và Poulsen cho những chú lính chì phương án trực diện nhất để đánh vào hàng phòng ngự chơi thấp với số đông mà HLV Van Marwijk đã xây dựng, thường là để đối phó với những đội chơi tấn công phực tạp với nhiều nhân sự tham gia như Pháp hay Argentina.

Pháp đã không thử phương án này trước Úc nhưng với những kiểu trận đấu như thế này, Đan Mạch không có nhiều thế mạnh trong tấn công cũng sẽ chỉ cần những phương án đơn giản nhất, cách trực tiếp và đôi khi là nhanh nhất và bất ngờ nhất để hạ gục Australia.

Ngược lại, người Úc không có nhiều phương án tấn công và chỉ biết dựa vào duy nhất những tình huống cố định để tìm bàn thắng. Họ sẽ khó mà gây khó dễ cho một Đan Mạch biết mình biết người.

Lựa chọn: Úc và Under

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 1-1 Úc

------------------------------------------

Pháp vs Peru (22h - 21/6)

TL châu Á: 0.81*0:3/4*1.14

TL Over/Under: 1.00*2 1/4*0.92

TL Châu Âu: 1.60*3.70*6.40

Với mốc tổng bàn thắng là 2 1/4, chủ sàn có lẽ đang mơ hồ nghĩ đến việc Pháp và Peru sẽ cải thiện được khả năng ghi bàn của nhau ở trận đấu này nhưng lại không chắc chắn lắm. Chủ sàn cũng bỏ sâu cửa trên của 'Gà trống' và mời mọc nhà đầu tư khi sang tiền thêm cho cửa dưới khá rộng rãi (ăn 1,14).

nhan dinh ty le du doan world cup ngay 216 phap mo keo truoc peru nha dau tu lai xiu
Pháp liệu có giải quyết được vấn đề nội bộ?

Các tỷ lệ này có đôi chút mâu thuẫn, nhưng một chiến thắng cách biệt tối thiểu tiếp tục có khả năng xảy ra. Vừa có tin nội bộ Pháp lục đục vì Griezmann, điều này lý giải phần nào lối chơi vô hồn của nhà Á quân EURO đã loại ĐT Đức ở bán kết giải đấu cách đây 2 năm cách đây vài ngày trước Úc.

Nếu vấn đề chưa được giải quyết triệt để, Peru vẫn có thể gây khó dễ cho người Pháp. Nhưng một thế trận lặp lại những gì đã diễn ra giữa Pháp và Australia là điều có thể dự báo trước. Tỷ số tương tự cũng có vẻ là có thể lặp lại.

Lựa chọn: Pháp và Under

Dự đoán: Pháp 2-0 Peru

-----------------------------------------------------

Argentina vs Croatia (1h 22/6)

TL châu Á: 1.14*0.5*0.81 TL Over/Under: 1.04*2-2.5*0.88

TL Châu Âu: 2.13*3.10*3.85

Argentina và Croatia tiếp tục là một trận đấu rất cân kèo.

**Nhận định này có thể khác với các lựa chọn chuyên môn khác**

nhan dinh ty le du doan world cup ngay 216 phap mo keo truoc peru nha dau tu lai xiu Kết quả World Cup, nhận định tỷ lệ 21/6: Domino cửa Under, Bồ và 'Bò' không nổ tài

(Kết quả World Cup, nhận định tỷ lệ 21/6) Liên tiếp cả 3 trận đấu đêm qua, tỷ số 1-0 đều hạ màn. Trong khi ...

nhan dinh ty le du doan world cup ngay 216 phap mo keo truoc peru nha dau tu lai xiu Trực tiếp World Cup Argentina vs Croatia (1h - 22/6, bảng D): Ronaldo thăng hoa, Messi có chạnh lòng?

Tường thuật trực tiếp World Cup Argentina vs Croatia (1h - 22/6, bảng D): Nhìn Ronaldo không ngừng tỏa sáng ở bảng B, Messi liệu ...

nhan dinh ty le du doan world cup ngay 216 phap mo keo truoc peru nha dau tu lai xiu Video bàn thắng, kết quả World Cup Iran vs Tây Ban Nha: Costa lại đóng vai người hùng, Iran thua tiếc nuối

Video bàn thắng, kết quả Iran vs Tây Ban Nha (bảng B World Cup 2018) Iran đang làm tất cả để có thể ngăn cản ...

nhan dinh ty le du doan world cup ngay 216 phap mo keo truoc peru nha dau tu lai xiu Video: Ronaldo đánh đầu cháy lưới Ma Rốc, đòi lại ngôi đầu Vua phá lưới World Cup

Video bàn thắng Ronaldo, Bồ Đào Nga vs Ma Rốc: Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Ronaldo đã cho thấy cái duyên ghi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.