Video bàn thắng, kết quả World Cup Iran vs Tây Ban Nha: Costa lại đóng vai người hùng, Iran thua tiếc nuối

Video bàn thắng, kết quả Iran vs Tây Ban Nha (bảng B World Cup 2018) Iran đang làm tất cả để có thể ngăn cản được sức tấn công của đối thủ. Nhưng "Những chiến binh đấu bò" có vẻ sẽ dồn toàn lực trong hiệp 2.

Iran vs Tây Ban Nha với hy vọng tiếp tục tạo nên một cơn địa chấn, ít ra là 1 trận hòa để hy vọng cạnh tranh suất đi tiếp. Chiến thắng trước Ma Rốc ở lượt đầu đã đem đến cho họ rất nhiều sự tự tin đối đầu Tây Ban Nha.

Đội bóng châu Á đã nhập cuộc với tinh thần và đấu pháp rất hợp lý. Họ rất chịu khó chơi pressing tầm thấp, giữ vững kỷ luật, sự tập trung và cự ly đội hình trong thế trận tử thủ và khiến cho Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn.

video ban thang ket qua world cup iran vs tay ban nha costa lai dong vai nguoi hung iran thua tiec nuoi
Isco và các đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn

Với 2 sự thay đổi sau trận gặp Bồ Đào Nha là Vasques và Carvajal. Có những thời điểm Tây Ban Nha đã đưa được bóng đến rất gần với khung thành đối thủ. Tuy nhiên những Costa, Iniesta hay David Silva đều chưa có được những pha dứt điểm như ý nhất nhờ sự lăn xả và bọc lót nhau rất tốt của Iran.

Tây Ban Nha chưa thể mở tỷ số và hiệp 1 khép lại không bàn thắng. Ngay đầu hiệp 2, "Bò tót" đã tăng tốc rất nhanh, ngay lập tức họ liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn. Chỉ đến phút thứ 55, Iran đã chịu khuất phục khi để cho Costa xâm nhập vòng cấm và có được một bàn thắng đầy may mắn.

video ban thang ket qua world cup iran vs tay ban nha costa lai dong vai nguoi hung iran thua tiec nuoi
Costa đã may mắn đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước

Tuy nhiên, Iran không hề dễ đầu hàng, họ vùng lên tìm kiếm bàn gỡ và gần như ngay lập tức tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Phút 62, bóng thậm chí đã được Iran đưa vào lưới của thủ môn De Gea, tuy nhiên công nghệ VAR một lần nữa giúp trọng tài đưa ra quyết định chính xác không công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị của Iran.

Tây Ban Nha cũng dè chừng hơn từ tình huống này, họ chơi chậm lại. Iran vẫn tiếp tục tạo ra những cơ nhưng không thể tận dụng. Với thứ vũ khí kiểm soát bóng lợi hại, Tây Ban Nha dìm trận đấu xuống trong những phút cuối cùng và bảo toàn được cách biệt 1 bàn.

Thắng trận tối thiểu, Tây Ban Nha vươn lên cùng Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng đấu với cùng số điểm và chỉ số phụ, rất nhiều toan tính sẽ được đưa ra ở lượt cuối của bảng B, đặc biệt là khi họ sẽ biết trước đối thủ tiềm năng của mình ở bảng A là ai.

Tỷ số chung cuộc: Iran 0-1 Tây Ban Nha

Ghi bàn: Diego Costa

Đội hình xuất phát:

Tây Ban Nha: De Gea; Nacho, Pique, Ramos, Alba; Busquets, Iniesta, Silva; Vazquez, Costa, Isco.

Iran: Beiranvand; Ramil, Hosseini, Pouraliganji, Haji Safi; Karim, Omid, Ezatolahi, Amiri; Mehdi; Sarhar.

video ban thang ket qua world cup iran vs tay ban nha costa lai dong vai nguoi hung iran thua tiec nuoi Suarez khai hỏa ở trận gặp Ả rập Saudi, Uruguay chắc vé đi tiếp tại World Cup 2018

Sau chiến thắng có phần may mắn trước Ai Cập ở trận ra quân tại vòng bảng World Cup 2018, Uruguay tiếp tục thi đấu ...

video ban thang ket qua world cup iran vs tay ban nha costa lai dong vai nguoi hung iran thua tiec nuoi Kết quả Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018: Ronaldo thăng hoa, giọt nước mắt Ma rốc

Kết quả World Cup 2018, tỉ số trận đấu Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018: Bàn thắng duy nhất của ...

video ban thang ket qua world cup iran vs tay ban nha costa lai dong vai nguoi hung iran thua tiec nuoi CHUYỆN THẬT NHƯ ĐÙA: Hai đồng đội không dám ăn mừng với Ronaldo vì hiểu lầm luật bóng đá

Tờ Independent vừa tiết lộ sự thật đằng sau việc Fonte bị ‘cấm’ ăn mừng bàn thắng với Ronaldo trong trận derby bán đảo Iberia ...

video ban thang ket qua world cup iran vs tay ban nha costa lai dong vai nguoi hung iran thua tiec nuoi Video: Ronaldo đánh đầu cháy lưới Ma Rốc, đòi lại ngôi đầu Vua phá lưới World Cup

Video bàn thắng Ronaldo, Bồ Đào Nga vs Ma Rốc: Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Ronaldo đã cho thấy cái duyên ghi ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.