Kết quả World Cup, nhận định tỷ lệ 21/6: Domino cửa Under, Bồ và 'Bò' không nổ tài

(Kết quả World Cup, nhận định tỷ lệ 21/6) Liên tiếp cả 3 trận đấu đêm qua, tỷ số 1-0 đều hạ màn. Trong khi Iran và Ma Rốc đã chơi kiên cường Ả Rập Saudi lại chỉ phải nhận 1 bàn thua trước Uruguay, cũng chỉ kết thúc với 1 bàn thắng được ghi.

Kết quả World Cup, nhận định tỷ lệ 21/6:

Bồ Đào Nha 1-0 Ma Rốc (19h 20/6)

TL châu Á: 0.83*0:3/4*1.12

TL Over/Under: 0.91*2 1/4*1.01

Đúng như dự đoán, Bồ Đào Nha không mất quá nhiều công sức để có thể xuyên thủng mành lưới của Ma Rốc nhờ phong độ cao của Ronaldo. Tuy nhiên đội hình có phần luống tuổi, nhất là ở hàng phòng ngự của ĐT Bồ Đào Nha đã khiến họ gặp không ít khó khăn từ quyết tâm và sự vùng vẫy trong "ngắc ngoải" của Ma Rốc.

Tỷ lệ mà chủ sàn đưa ra quả thật luôn rất sát, vượt qua kỳ vọng khiến dòng tiền đổ vào cửa trên cho ĐT Bồ Đào Nha rất nhiều. Thực tế, Ma Rốc nếu có bản lĩnh, sự điềm tĩnh và chút ít may mắn trong rất nhiều những pha kết thúc cuối cùng trước khung thành của Bồ Đào Nha, thì họ đã bẻ kèo ngọt ngào và khiến cho phần lớn người chơi phải ôm hận.

Chỉ với 1 bàn gỡ thôi, Ma Rốc thậm chí có thể đã lội ngược dòng trong hưng phấn và đẩy Bồ Đào Nha vào thế khó. Tuy nhiên, sức mạnh hàng thủ và vận may thường thấy của Bồ Đào Nha với Ronaldo là một yếu tố thần thánh mà nhà đầu tư hiểu rõ và không bao giờ bỏ qua.

Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục là một kênh đầu tư tốt cho kỳ World Cup lần này. Và cửa under trở lại là người bạn thân thiết của người Bồ trên hành trình bước tiếp ở nước Nga.

Uruguay 1-0 Ả Rập Saudi (22h - 20/6)

TL châu Á: 1.04*0:2*0.90

TL Over/Under: 1.07*0:3*0.85

Suarez đã đập tan mọi nghi ngờ về anh ở lượt đầu để ghi tên lên bảng tỷ số ở trận đấu thứ 2 gặp đối thủ yếu Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, bàn thắng của ngôi sao Barca lại là điểm nhấn duy nhất của trận đấu.

Uruguay chơi như vô hồn trên sân suốt 90 phút, họ thậm chí còn không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn như trong trận đấu trước đó với Ai Cập, có lẽ bởi bàn thắng sớm có được, còn Ả Rập Saudi quá yếu để vùng lên.

Món hời cho cửa Under (lên tới 3 trái) cũng là cái kết bi thảm cho cửa trên. Chiêu bài giữ sức cho trận chiến cuối cùng phân định ngôi đầu bảng này của Uruguay là điều đáng để các nhà đầu tư cân nhắc trong những trận đấu sắp tới của một số đội đang có lợi thế ở lượt 2.

Iran vs Tây Ban Nha

TL châu Á: 0.88*0:1 3/4*1.06

TL Over/Under: 1.01*2 3/4*0.91

Iran tiếp tục trình diễn một trận đấu không thể tin nổi trước ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha, với tham vọng rõ ràng là cạnh tranh 1 suất đi tiếp vào vòng sau với cả TBn và BĐN, đại diện châu Á cho thấy sự tự tin và quyết tâm của mình là không hề tầm thường sau chiến thắng trước Ma Rốc.

Tây Ban Nha đã vấp phải chất lượng phòng ngự tốt hơn họ nghĩ, và thầy trò HLV Hierro đã phải trông đợi vào may mắn để có được bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, sức mạnh của Tây Ban Nha, cũng giống như Uruguay, chưa được bung ra hoàn toàn. Kinh nghiệm thừa giúp nhà cựu vô địch thế giới hiểu rõ đâu là lúc để bung sức.

Những nhà đầu tư thận trọng chắc chắn đang mở tiệc tưng bừng sau đêm qua, bóng đá thực dụng đang biến khoảng cách giữa cửa trên và cửa dưới trở nên gần lại hơn bao giờ hết, minh chứng chính là hơn 1/3 hành trình đã qua của vòng bảng World Cup 2018.

Cửa dưới hạ màn liên tục trong một đêm không được rộn rã như trông đợi, World Cup có lẽ được trông đợi nhiều hơn thế. Nhưng có lẽ, trend cửa dưới nên tiếp tục được các nhà đầu tư đón đầu.

Tâm điểm nhận định đêm nay 21/6:

Đan Mạch vs Úc, Pháp vs PeruArgentina vs Croatia là những mâm cơm tiếp theo của các nhà đầu tư đêm nay, xem nhận định tại ĐÂY.

ket qua world cup nhan dinh ty le 216 domino cua under bo va bo khong no tai Xem trực tiếp World Cup 2018 Pháp vs Peru (22h00 ngày 21/6) ở đâu, trên kênh nào?

Link xem trực tiếp World Cup 2018: Pháp vs Peru (22h00 ngày 21/6) ĐT Pháp rất muốn chứng minh chiến thắng ở lượt đầu tiên ...

ket qua world cup nhan dinh ty le 216 domino cua under bo va bo khong no tai Dự đoán World Cup 2018 Đan Mạch vs Úc (19h - 21/6, bảng C): 'Lính chì' trị 'chuột túi'

Nhận định World Cup, dự đoán tỷ số, phân tích tỷ lệ 2018 Đan Mạch vs Úc: Những chú lính chì Đan Mạch liệu có ...

ket qua world cup nhan dinh ty le 216 domino cua under bo va bo khong no tai Video bàn thắng, kết quả World Cup Iran vs Tây Ban Nha: Costa lại đóng vai người hùng, Iran thua tiếc nuối

Video bàn thắng, kết quả Iran vs Tây Ban Nha (bảng B World Cup 2018) Iran đang làm tất cả để có thể ngăn cản ...

ket qua world cup nhan dinh ty le 216 domino cua under bo va bo khong no tai Video: Ronaldo đánh đầu cháy lưới Ma Rốc, đòi lại ngôi đầu Vua phá lưới World Cup

Video bàn thắng Ronaldo, Bồ Đào Nga vs Ma Rốc: Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Ronaldo đã cho thấy cái duyên ghi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.