Dự đoán World Cup 2018 Đan Mạch vs Úc (19h - 21/6, bảng C): 'Lính chì' trói chân 'chuột túi'

Nhận định World Cup, dự đoán tỷ số, phân tích tỷ lệ 2018 Đan Mạch vs Úc: Những chú lính chì Đan Mạch liệu có tiếp nối phong độ tốt ở lượt đầu để hạ gục những chú Kangaroo Úc?

Tỷ lệ châu Á: 0:1/2

Tỷ lệ Tài xỉu: 2

Đan Mạch vs Úc với tham vọng chiến thắng để đánh chiếm ngôi đầu bảng khi ĐT Pháp cũng chưa thực sự chứng tỏ được sự vượt trội của mình tại bảng C. Đáng chú ý hơn nữa, các đối thủ tiềm năng ở bảng D đều rất đáng ngại, đó là Croatia đồng đều và ổn định, bên cạnh Argentina toàn ngôi sao.

Bởi vậy, Đan Mạch và Pháp cho dù quyết đấu như thế nào ở lượt cuối, họ lại không phải là người có thể chủ động lựa chọn đối thủ cho mình ở vòng knock-out đầu tiên. Cho dù vậy, một chiến thắng trước Australia là tấm vé đảm bảo để Đan Mạch không lâm vào tình thế khó khăn trước Pháp, một suy nghĩ giống y hệt... ĐT Pháp.

du doan world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 bang c linh chi troi chan chuot tui
Đan Mạch hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Úc

Nhạc trưởng Eriksen và thủ lĩnh hàng phòng ngự Casper Schmeichel chắc chắn vẫn sẽ là những điểm tựa vững chắc cho "những chú lính chì dũng cảm". Đan Mạch chí ít đang có một lực lượng đồng đều và giàu kinh nghiệm hơn Australia và dư thừa tự tin đặt mục tiêu 3 điểm.

Người Úc đầy quyết tâm

Cho dù không còn sở hữu những cái tên chất lượng thi đấu ở châu Âu như trước đây, ĐT Úc vẫn thể hiện rất tốt trong trận mở màn World Cup 2018 trước nhà đương kim Á quân EURO 2016, ĐT Pháp. Nếu không nhờ bàn thắng may mắn của Pogba, Pháp có thể đã chỉ có được 1 trận hòa.

Hai cầu thủ đang chơi ở Premier League là Aaron Mooy và Jedinak là đầu tàu ở tuyến giữa của người Úc. Thầy trò HLV Van Marwijk không có nhiều điểm nhấn trong lối chơi, ngoại trừ sức mạnh tập thể và sự lăn xả trong phòng ngự.

Chưa có điểm nào sau lượt đầu, Úc sẽ cần ít nhất là 1 trận hòa trước Đan Mạch để tự tạo cơ hội ở lượt cuối cho mình. Nhưng hàng công của họ sẽ cần may mắn và rất nhiều nỗ lực trước bộ đôi trung vệ Christensen và Simon Kjaer 1 già 1 trẻ đều chơi rất hay.

du doan world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 bang c linh chi troi chan chuot tui
Người Úc không hề sợ hãi

Cả 2 bên đều không có một tiền đạo nổi bật nào, và đều có điểm mạnh nhất là hàng phòng ngự. Lượt đấu thứ 2 vô cùng quan trọng cũng khiến không đội nào muốn thua cuộc. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu ít bàn thắng.

Tuy nhiên, với những chân chuyền như Eriksen và Sisto, cùng những tiền đạo cao lớn và chơi đơn giản như Jorgensen và Poulsen, Đan Mạch có thể sẽ tạo nên khác biệt ở mặt trận không chiến trước Australia.

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 1-1 Australia

Lựa chọn: Úc và Xỉu

Thông tin bên lề

- Đan Mạch đang bất bại 15 trận gần nhất.

- Đan Mạch không thủng lưới trong 5 trận gần nhất. Họ chỉ thủng lưới có 3 lần trong 11 trận vừa qua.

- Australia mới thắng 2/14 trận tại World Cup, lần gần nhất trước Serbia vào năm 2010.

- 5 trận gần nhất của Đan Mạch không có bàn thắng hiệp 1.

- Australia thắng châu Á 4 trận gần nhất.

Phong độ gần đây

+ 3 trận đối đầu gần đây, Đan Mạch thắng 2, thua 1 trước Úc

Đội hình dự kiến:

Đan Mạch (4-2-3-1): Schmeichel; Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen; Schone, Delaney; Poulsen, Eriksen, Sisto; Jorgensen.

Australia (4-4-1-1): Ryan; Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich; Leckie, Mooy, Jedinak, Kruse; Rogic; Nabbout.

du doan world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 bang c linh chi troi chan chuot tui Link xem TRỰC TIẾP World Cup 2018 Pháp vs Peru (22h00 ngày 21/6)

Link xem trực tiếp World Cup 2018: Pháp vs Peru (22h00 ngày 21/6) ĐT Pháp quyết tâm tìm lại sự nhuần nhuyễn và sắc sảo ...

du doan world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 bang c linh chi troi chan chuot tui Video bàn thắng, kết quả World Cup Iran vs Tây Ban Nha: Costa lại đóng vai người hùng, Iran thua tiếc nuối

Video bàn thắng, kết quả Iran vs Tây Ban Nha (bảng B World Cup 2018) Iran đang làm tất cả để có thể ngăn cản ...

du doan world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 bang c linh chi troi chan chuot tui Suarez khai hỏa ở trận gặp Ả rập Saudi, Uruguay chắc vé đi tiếp tại World Cup 2018

Sau chiến thắng có phần may mắn trước Ai Cập ở trận ra quân tại vòng bảng World Cup 2018, Uruguay tiếp tục thi đấu ...

du doan world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 bang c linh chi troi chan chuot tui Video: Ronaldo đánh đầu cháy lưới Ma Rốc, đòi lại ngôi đầu Vua phá lưới World Cup

Video bàn thắng Ronaldo, Bồ Đào Nga vs Ma Rốc: Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Ronaldo đã cho thấy cái duyên ghi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.