Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Oman, giao hữu quốc tế: Điểm tựa chảo lửa Mỹ Đình

Nhận định, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỉ số U23 Việt Nam vs U23 Oman, giao hữu quốc tế: SVĐ Mỹ Đình sẽ là điểm tựa về mặt tinh thần giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ đến từ Tây Á.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Oman:

Các học trò của HLV Park Hang Seo đã có trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu quốc tế U23 - Cup Vinaphone 2018 tương đối thành công. Trong trận đấu với Palestine ngày ra quân, dù nhập cuộc khá tự tin và chủ động nhưng tuyển Olympic Việt Nam lại là đội bóng nhận bàn thua trước.

Tuy nhiên, không lâu sau, với sự cổ vũ của khán giả nhà cùng quyết tâm cao, các cầu thủ của U23 Việt Nam đã thi đấu khá ngoan cường và xuất sắc có trận lội ngược dòng trước đại diện đến từ Trung Đông với 2 pha lập công của Anh Đức và Công Phượng, khép lại chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục.

nhan dinh u23 viet nam vs u23 oman giao huu quoc te diem tua chao lua my dinh
U23 Việt Nam có trận đấu ra quân thuận lợi

Có thể nói, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đạt được mục tiêu ở trận đấu vừa qua. Ngoài việc cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt với tinh thần tốt, chiến thắng trước Palestine cũng giúp HLV Park Hang Seo thử nghiệm được nhiều sự kết hợp giữa các cầu thủ với nhau và tránh chấn thương không đáng có.

Đó tiếp tục sẽ là mục tiêu của U23 Việt Nam ở trận đấu thứ 2 với đối thủ là U23 Oman. Đây sẽ là lần đầu tiên, hai đội tuyển thuộc lứa tuổi Olympic của hai nước có cơ hội đối đầu với nhau.

Trước đó, U23 Việt Nam (tham dự với tư cách là ĐTQG) đã từng gặp ĐTQG Oman để cọ xát để tích lũy kinh nghiệm, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2004. Khi đó, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã để thua ở cả hai lượt trận đi và về với những tỉ số là 0-6 và 0-2. Thực tế, đó là kết quả không quá bất ngờ, bởi cả hai đội có sự chênh lệch về độ tuổi cũng như bóng đá Oman vẫn được đánh giá cao hơn Việt Nam về thực lực.

U23 Oman trong thời gian gần đâu cũng đã gây được ít nhiều ấn tượng mạnh khi giành ngôi nhất bảng A với những chiến thắng 2-0 trước Iran 2-0 và 5-1 trước Kyrgyzstan (chủ nhà của vòng loại U23 châu Á). Trước đó là những chiến thắng trước U23 Thổ Nhĩ Kì (3-2), Jordan (2-1) và 2 trận hòa 0-0 trước Cameroon và 2-2 trước Palestine.

Ở trận đấu gần nhất, họ đã xuất sắc cầm hòa được ĐKVĐ châu Á U23 Uzbekistan trong cuộc chạm trán không có bàn thắng nào được ghi. Do đó, thầy trò HLV Park Hang Seo không được phép chủ quan ở trận đấu sắp tới.

nhan dinh u23 viet nam vs u23 oman giao huu quoc te diem tua chao lua my dinh
U23 Oman đã có trận đấu chơi khá tốt trước U23 Uzbekistan

Với chủ ý tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thể hiện bản thân bên cạnh việc xây dựng bộ khung cho ASIAD, rất có thể, những gương mặt như Tiến Linh, Văn Sơn, Tấn Sinh, Minh Tuấn thi đấu bên cạnh những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Hùng Dũng, Văn Quyết hay Anh Đức.

Sẽ là một trận đấu không thực sự dễ dàng cho U23 Việt Nam, nhưng với điểm tựa là chảo lửa Mỹ Đình cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nhà, nhiều khả năng, niềm vui chiến thắng sẽ tiếp tục đến với học trò của HLV Park Hang Seo.

Đội hình dự kiến:

U23 VIệt Nam: Văn Hoàng, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại, Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Đức Chinh.

U23 Oman: Al Mukhani, Ali Al Harthi, Rashid Al, Saif Al Shayadi, Al Sulaman, Al Balushi, Al Mubarak, Al Said Saleh, Said Al Hidi, Nashr Ali, Al Sabhi.

DỰ ĐOÁN: U23 Việt Nam 2-1 U23 Oman.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City