Nhan sắc 'đẹp khó cưỡng' của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Diana Silva chính thức trở thành đại diện của Venezuela tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 được tổ chức tại Philippines vào tháng 11 sắp tới.

Cuộc thi Miss Earth Venezuela - Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018 sau quá trình tổ chức đã tìm ra được người chiến thắng. Theo đó, Diana Silva là cô gái được trao vương miện, trở thành tân Hoa hậu Trái đất Venezuela.

nhan sac dep kho cuong cua hoa hau trai dat venezuela 2018
Diana Silva đăng quang Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Được biết, Diana Silva năm nay tròn 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75 cùng hình thể cân đối. Diana Silva hiện tại đang là sinh viên chuyên ngành Marketing & Quảng cáo.

nhan sac dep kho cuong cua hoa hau trai dat venezuela 2018
Tân Hoa hậu sở hữu mái tóc vàng cùng gương mặt đẹp hoàn hảo.

Với chiến thắng này, Diana Silva chính thức trở thành đại diện của Venezuela tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 được tổ chức tại Philippines vào tháng 11 sắp tới.

nhan sac dep kho cuong cua hoa hau trai dat venezuela 2018
nhan sac dep kho cuong cua hoa hau trai dat venezuela 2018
Diana Silva chính thức trở thành đại diện của Venezuela tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018
nhan sac dep kho cuong cua hoa hau trai dat venezuela 2018
Top 4 của cuộc thi năm nay

Năm ngoái, đại diện của Venezuela tại Hoa hậu Trái đất 2017 là Ninoska Vásquez. Cô luôn được đánh giá là ứng viên nặng kí cho ngôi vị hoa hậu nhưng cuối cùng dừng chân ở vị trí top 8.

Trong lịch sử cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, Venezuela từng 2 lần giành được vương miện vào các năm 2005 và 2013. Bên cạnh đó, nhiều đại diện khác của "cường quốc sắc đẹp" cũng thường xuyên giành được danh hiệu Á hậu và lọt top ở "đấu trường nhan sắc" này.

XEM THÊM

nhan sac dep kho cuong cua hoa hau trai dat venezuela 2018 Chân dung 24 cô gái cạnh tranh vương miện Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018

Ai sẽ là người kế nhiệm Ninoska Vásquez, giành quyền đại diện Venezuela tham dự Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018?

nhan sac dep kho cuong cua hoa hau trai dat venezuela 2018 Cô gái 20 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines 2018

Không nằm ngoài dự đoán, người đẹp Silvia Cortesi trở thành Hoa hậu Trái đất Philippines lần thứ 18. Cô sẽ đại diện quốc gia ...

nhan sac dep kho cuong cua hoa hau trai dat venezuela 2018 Nhan sắc rực rỡ của 3 Hoa hậu ở Nga lộ diện cùng lúc

Yana Voyt, Alexandra Tsyrenova và Daria Kartyshova là 3 cô gái giành được danh hiệu Hoa hậu cao quý ở cuộc thi Krasa Rossii - Vẻ đẹp Nga ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.