Nhân tướng học chỉ ra những đặc điểm trên mặt của phụ nữ lật lọng, không từ thủ đoạn… nên tránh xa


Phụ nữ có ánh mắt biến đổi liên tục thường là mẫu người hai mặt điển hình, họ có thể mang bộ mặt này với người này, mà lại mang bộ mặt khác với người khác.

1. Nhận biết những cô gái thích đóng kịch

Ánh mắt thay đổi liên tục: mẫu người hai mặt điển hình

nhan tuong hoc chi ra nhung dac diem tren mat cua phu nu lat long khong tu thu doan nen tranh xa

Phụ nữ có ánh mắt biến đổi liên tục thường là mẫu người hai mặt điển hình, họ có thể mang bộ mặt này với người này, mà lại mang bộ mặt khác với người khác.

Loại người này thường thể hiện mình trước mọi người theo hai kiểu sau:

- Thứ nhất, theo kiểu mê hoặc: họ thích thu hút sự chú ý của nam giới, hễ gặp nam giới là họ nhìn chằm chằm vào người đó, mắt chớp chớp, miệng chúm chím cười duyên.

- Thứ hai, theo kiểu yểu điệu thục nữ: dù họ có là người ngỗ ngược, chua ngoa thất học tới đâu đi chăng nữa, song đứng trướng chỗ đông người hoặc ra mắt gia đình người yêu, họ đều tỏ vẻ là người con gái nhà lành, ngoan ngoãn, đoan trang, có khí chất và được giáo dục tốt.

Giả giọng nói lôi cuốn: đa tình, quyến rũ

Những cô gái làm ra vẻ hấp dẫn để thu hút các chàng trai thường có giọng nói vô cùng lôi cuốn, hoặc là cao vút trong trẻo, hoặc là trầm ấm, dễ thương.

Thích chun mũi: không hiểu cũng vờ hiểu

Rất nhiều phụ nữ có thoái quen chun mũi. Loại phụ nữ này thường rất kiêu ngạo, cho rằng mình thông minh hơn người khác, tuy nhiên, đừng nên nghĩ rằng họ thực sự thông minh hơn mọi người, kỳ thực họ là những người “sĩ diện”, tức là dù biết mình không tài giỏi, song lại tỏ vẻ như là mình rất tài giỏi, am hiểu mọi chuyện, hành vi vcử chỉ của họ đều muốn hơn người khác. Họ ngẩng cao đầu khi đi trên đường, thích chạy theo mốt thời thượng, không bao giờ chịu tụt hậu.

Tuy nhiên, nếu chun mũi trong thời gian dài thì nhất định sẽ khiến cho sống mũi xuất hiện nếp nhăn mảnh cắt ngang, và trở thành một kiểu tướng mặt. Người có tướng mặt như vậy trong sẽ già hơn so với tuổi, hơn nữa thường được gặp căng thẳng trong quan hệ giao tiếp.

Tóc xõa ngang vai, che kín nửa mặt: gặp nhiều trắc trở trên đường tình yêu

Rất nhiều phụ nữ thích để tóc xõa ngang vai, hơn nữa còn để một bên tóc che kín nửa mặt, cốt tạo vẻ đẹp bí hiểm. Tuy nhiên, người khác nhìn vào lại cảm thấy như phần mặt bị che kín này có khiếm khuyết nào đó. Về mặt nhân tướng học thì kiểu tóc này cũng không phải là kiểu tóc đẹp. Chúng ta biết rằng, cung phu thê nằm ở phần đuôi mắt.

Nếu một bên lộ ra ngoài, còn một bên lại bị tóc che kín thì nhất định sẽ khiến cung phu thê ở hai bên mất cân bằng, gây tổn hai tới cung phu thê, cũng chính là ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng hoặc tình yêu. Phụ nữ có kiểu tóc này nhất định gặp nhiều trắc trở trong tình yêu hôn nhân.

Có thói quen dẩu môi: lẳng lơ đa tình

Khi nói thường dẩu môi lên, nhìn thấy hết cả bên phần trong môi, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả răng lợi, là một hành động không đẹp chút nào.

Phụ nữ có kiểu tướng mặt này cũng sẽ thường xuyên có cử chỉ và hành vi thiếu lịch sự, lúc nào cũng cằn nhằn, ca thán. Họ không biết đứng hay ngồi thế nào cho hợp lẽ, ngồi trên ghế sofa cũng không biết phải ngả lưng thư giãn, họ không lúc nào chịu ngồi yên mà liên tục hoạt động.

Kiểu phụ nữ này có tính cách kiên cường, bất khuất, không chịu khuất phục trước ai, tuy nhiên, hành động và cử chỉ khác thường của họ lại rất hấp dẫn nam giới

2. Tướng khuôn mặt phụ nữ “xấu xa từ trong trứng”

nhan tuong hoc chi ra nhung dac diem tren mat cua phu nu lat long khong tu thu doan nen tranh xa

Nhắc tới hình mẫu người phụ nữ xấu xa thì đa phần mọi người đều hình dung ngay đến bộ mặt của những mụ phù thủy ác độc trong truyện cổ tích, hơn nữa còn liên tưởng tới một loạt các tính từ có thể dùng để miêu tả cô ta như: gian trá, tàn ác, ích kỷ, nham hiểm, … dù là nam hay nữ thì đều nên tránh xa những loại người phụ nữ như vậy. Hãy thử xem, những hình dung của bạn đối với tướng mạo phụ nữ xấu xa có chính xác không nhé.

Hàm răng ít hơn 30 cái: vận mệnh suy yếu

Khi xem tướng thì người có ít hơn 30 cái răng sẽ là người có vận mệnh tốt đẹp, nếu chỉ có 28 chiếc hoặc ít hơn nữa thì tuổi thọ sẽ suy giảm. Ngoài ra khi miệng hé mà nhìn thấy 7 chiếc răng là tốt nhất.

Sinh vào mùa xuân, Mộc vượng, số răng ít hơn 32 chiếc là tốt nhất.

Sinh vào mùa thu, Mộc điêu tàn, tốt nhất có 34 chiếc răng.

Sinh vào các tháng khác, 32 răng là tốt nhất, ít hơn 30 chiếc là tướng suy.

Lông mày đứt đoạn: mừng giận thất thường

Lông mày đứt đoạn chính là lông mày mộc lộn xộn, không thành hàng lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành từng đoạn nhỏ.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường yếu đuối, dễ bị chi phối bởi tình cảm, dễ kích động, mừng giận thất thường, lúc nào cũng có sự cảnh giác đề phòng với thế giới, không muốn tin dựa vào người khác, cũng không có được quan hệ giao tiếp tốt đẹp. Họ yêu cầu cao ở người khác, chỉ chú trọng tới bản than, thích so đo tính toán.

Mũi nhọn, mảnh: là vị quân sư trời sinh

Phụ nữ mũi nhọn và mảnh có năng lực phân tích rất tốt, chỉ cần liếc qua một cái họ cũng đọc được suy nghĩ của người khác. Họ biết dựa vào thế lực của người khác đẻ phục vụ cho công việc của mình, họ bết cách giao tiếp, ứng xử khéo léo trước mọi tình huống và có tài vạch mưu lược, họ đúng là nhân tài kiểu quân sư trời sinh.

Xương quai hàm nhô về phía sau tai: ích kỷ tư lợi

Nhìn thấy xương quai hàm từ phía sau, tức là nhìn từ phía trước sẽ thấy xương quai hàm bạnh sang hai bên, hoặc nhìn từ phía mặt bên sẽ thấy xương quai hàm nhọn và nhô về phía sau tai.

Người có tướng mặt như này tuyệt đối không nên tin tưởng họ, cũng không nên kết giao với họ, nếu không chắc chắn sẽ phải chịu tổn thất nặng nề. Là cấp trên, cần cảnh giác họ “làm phản”, còn nếu là bạn, cần cảnh giác kẻo họ giành hết lợi ích của mình.

Hàm răng khấp khểnh, mọc lộn xộn, nghiêng ngả, răng lại nhọn, răng cửa không ra răng cửa, răng nanh không ra răng nanh

Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích gây chuyện thị phi, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình, chẳng qua là mình không them “trả thù” mà thôi.

Đuôi mắt hình móc câu: gian trá, không thành thực

“Đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, song thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực, họ có thể tùy cơ ứng biến trước mọi tình huống. khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo liên, không dám nhìn thẳng vào người đối diện. Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không thành thực, gian trá và xảo huyệt, lúc nào cũng toan tính trong đầu.

3. Tướng khuôn mặt phụ nữ dễ bị kích động

Có một số người có tính cách khác biệt, nếu nói theo hướng tích cực thì đa sầu đa cảm, có lòng thương người, suy nghĩ chu đáo; nói theo hướng tiêu cực lại là tầm nhìn hạn hẹp, hay bế tắc, dễ kích động. Những người như vậy không chịu nổi sự kích động, họ rất nhạy cảm, do đó tiếp xúc với họ nên cẩn thận.

nhan tuong hoc chi ra nhung dac diem tren mat cua phu nu lat long khong tu thu doan nen tranh xa

Ấn đường hẹp: đa nghi

Trên ấn đường xuất hiện vết sẹo thì vận làm quan của người này chắc hẳn sẽ bị tổn hại.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thì dù là suy nghĩ hay hành động đều khiến người khác không ngờ tới, họ có ý thức sáng tạo, có thể làm việc độc lập. Tuy nhiên, nếu quá tự tin, cho rằng mình có thể làm được mọi chuyện một mình thì dễ rơi vào ngõ cụt, càng đi thì càng thấy bế tắc, bởi vậy dễ sinh lòng dạ hẹp hòi, đố kỵ với người xung quanh, dù là chuyện cỏn con cũng để bụng và luôn cảnh giác, đề phòng với thế giới.

Mắt đỏ vàng: nóng nảy, cố chấp

Mắt đỏ vàng là tròng đen và tròng trắng không phân tách rõ ràng, nhìn tổng thể thì thấy mắt có màu nhạt, trong mắt xuất hiện nhiều tia máu.

Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường nóng nảy, ngoan cố, thích “dốc toàn lực quyết chiến một phen”, một khi đã làm việc gì, cho dù gặp khó khăn cản trở cũng không chùn bước. Tuy nhiên trong công việc họ lại tỏ ra là một người thiếu quyết tâm, dễ lung lay dao động, khi gặp vấn đề, thường thích đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, tính kỷ luật kém. Thói ăn uống của họ rất xấu, không phải là khảnh ăn, cũng là ăn vô độ.

Da mặt mỏng: người theo chủ nghĩa cầu toàn

Phụ nữ da mặt mỏng là người theo chủ nghĩa cầu toàn, họ yêu cầu rất nghiêm khắc ở người khác, với mọi sự việc và bản thân, họ chú trọng tới chi tiết, suy nghĩ quá chu toàn, có thể nói là hơi lãng phí trí lực, họ rất dễ gặp vấn đề về giấc ngủ, thậm chí mất ngủ, bởi vậy tâm tư dễ rối bời, khi xảy ra vấn đề thường hoang mang lo lắng không biết phải giải quyết thế nào, do đó rất dễ nổi cáu.

Xem thêm: Hãy kết bạn với một người mũi to, tròn bởi theo nhân tướng học họ là người tốt bụng!   

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.