Nhân tướng học: Nét tướng phát tài, số đại gia của phụ nữ từ 30 tuổi sẽ phất như diều gặp gió


Theo quan niệm nhân tướng học thì người phụ nữ nào sở hữu những nét tướng này sẽ công thành danh toại, phát tài phát lộc từ khi còn rất trẻ.

Môi trái tim

nhan tuong hoc net tuong phat tai so dai gia cua phu nu tu 30 tuoi se phat nhu dieu gap gio
Ảnh minh họa.

Môi trái tim được coi là chuẩn mực về vẻ đẹp của người phụ nữ, không những thế, người phụ nữ nào có đôi môi này còn là mẫu phụ nữ được săn đón bởi hồng nhan hơn người, nếu lấy chồng thì thuộc kiểu phụ nữ vượng phu ích tử.

Người phụ nữ sở hữu đôi môi này thường là sống trong nhung lụa hoặc được gả vào nhà quyền thế, giàu sang.

Đặc biệt, sau khi kết hôn vận tài lộc của họ sẽ càng thêm vượng, cùng chồng phát triển cơ đồ, nhanh chóng phất lên như diều gặp gió.

Cằm dày hoặc có nọng cằm

Với quan điểm về vẻ đẹp hiện đại thì phụ nữ có hai cằm là béo, xấu. Thế nhưng với quan niệm nhân tướng học thì phụ nữ có nọng cằm chính là phúc tướng. Cằm được ví như kho chứa của cải của người phụ nữ. Cằm càng dày càng chứng tỏ họ có nhiều tiền tài, vật chất. Người hai cằm được cho là có tướng tốt, giàu sang là vì vậy. Đặc biệt, phụ nữ 2 cằm còn có tượng vượng phu, sẽ giúp được chồng nhiều trong công việc cũng như tình cảm, gia đình.

Hông và mông nở

Điều này thì cả quan niệm xưa lẫn vẻ đẹp hiện đại đều tôn thờ phụ nữ có vòng 3 đầy đặn. Thân hình đồng hồ cát với mông nở, eo thon, thắt đáy lưng ong thì "vừa khéo chiều chồng, lại khéo nuôi con".

Không những thế, những người phụ nữ có vòng 3 đầy đặn thường rất giỏi kiếm tiền, biết thu vén gia đình. Đây là kiểu phụ nữ làm giàu cho bản thân và cho chồng con được bến đỗ bình yên.

Trán cao

"Trán cao vuông rộng sân đình/Trai thì trung tính, gái thì lòng son" - câu ca dao đã ca ngợi vẻ đẹp của những người trán cao, đủ để hiểu theo quan niệm xưa, trán cao, vuông chính là quý tướng.

Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Thông thường, người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời.

Ngón tay thon dài

Phụ nữ có ngón tay thon dài, lòng bàn tay có độ ẩm vừa đủ, không ướt mồ hôi, không khô ráo quá, thường là mẫu phụ nữ có lý trí, thông minh, có tài năng và kiếm tiền giỏi, sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống dư giả sung túc.

Cổ cao ba ngấn

Theo nhân tướng học thì những người có cổ cao 3 ngấn thường giàu sang phú quý lại con xinh đẹp, cao sang, nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

nhan tuong hoc net tuong phat tai so dai gia cua phu nu tu 30 tuoi se phat nhu dieu gap gio 7 tướng mặt phụ nữ xấu chỉ nên xã giao, không nên kết thân

Theo nhân tướng học và tử vi phong thủy dân gian thì 7 tướng mặt được đút kết dưới đây vốn là "tâm sinh tướng", ...

nhan tuong hoc net tuong phat tai so dai gia cua phu nu tu 30 tuoi se phat nhu dieu gap gio Nhân tướng học chỉ ra những đặc điểm trên mặt của phụ nữ lật lọng, không từ thủ đoạn… nên tránh xa

Phụ nữ có ánh mắt biến đổi liên tục thường là mẫu người hai mặt điển hình, họ có thể mang bộ mặt này với ...

nhan tuong hoc net tuong phat tai so dai gia cua phu nu tu 30 tuoi se phat nhu dieu gap gio Cổ nhân dạy nhìn tướng phụ nữ tuyệt đối không nên lấy làm vợ

Cổ nhân dạy tướng mệnh của một người được coi là tâm tướng và định mệnh của người đó, được thể hiện ra ngoài dưới ...

nhan tuong hoc net tuong phat tai so dai gia cua phu nu tu 30 tuoi se phat nhu dieu gap gio Tổng hợp tướng phụ nữ không xấu người thì xấu nết, ai yêu phải cũng khổ cực trăm bề

Lấy phải người vợ có nét tướng này, nam giới không khổ vì tiền bạc thì cũng khổ vì chuyện tình cảm.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.