Nhân viên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà tắm

Liên lạc với chồng nhiều lần không được, người vợ đã đến cơ quan tìm thì phát hiện chồng mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.
nhan vien cang hang khong buon ma thuot tu vong trong tu the treo co
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trang Anh

Chiều 3/8, lãnh đạo Công an xã Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa qua tại Đài K1 (Đài dẫn đường tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, đóng tại xã Hòa Thắng) đã xảy ra một vụ việc nghi là tự tử khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, vợ ông Nguyễn Văn Hân (SN 1976, nhân viên Đài dẫn đường sân bay) gọi điện cho chồng nhiều cuộc nhưng không thấy ai bắt máy.

Sau đó, vợ ông Hân cùng con trai mang cơm đến nơi làm việc cho chồng thì tá hỏa phát hiện ông Hân đã treo cổ tại khu vực phòng tắm.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo 1 nhân viên trực Đài K1, cách đây khoảng 2 tháng, ông Hân xin nghỉ phép để đi chữa bệnh. Đến sáng nay (ngày 3/8) ông Hân đi làm lại thì xảy ra sự việc trên.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

nhan vien cang hang khong buon ma thuot tu vong trong tu the treo co Bắt nhóm người 'bảo kê' thu mua sầu riêng

Cơ quan công an vừa bắt giữ một nhóm người 'bảo kê' thu mua sầu riêng trên địa bàn huyện Cư Mgar và mở rộng ...

nhan vien cang hang khong buon ma thuot tu vong trong tu the treo co Bắt nhóm người chuyên đột nhập vào nhà dân trộm cắp tài sản

Cơ quan công an vừa triệt phá đường dây trộm cắp tài sản nhà dân của một nhóm người với nhiều thủ đoạn chuyên nghiệp.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.