Nhật Kim Anh kể lại giây phút thoát chết trong vụ tai nạn tại Bến Tre

Dù không bị thương nặng nhưng Nhật Kim Anh vẫn không khỏi bàng hoàng khi kể lại sự việc.
 

Vào tối 27/3, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã gặp tai nạn trên đường đi diễn tại Bến Tre. Được biết, chiếc xe hơi của cô bị hư hỏng nặng, bể phần đầu và bánh nhưng rất may Nhật Kim Anh cùng trợ lý vẫn bình an vô sự. Sau đó, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục chạy đến điểm diễn như lịch trình, chỉ có trợ lý cô ở lại hiện trường để làm việc với công an.

nhat kim anh ke lai giay phut thoat chet trong vu tai nan tai ben tre
Hình ảnh chiếc xe hơi bị hư hỏng nặng của Nhật Kim Anh. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với Zing.vn, Nhật Kim Anh cho biết: "Đêm qua đúng là chỉ có ơn trên cứu chứ không có cách nào sống nổi. Người dân ở đó nói tôi phước lớn, mạng lớn được ơn trên cứu giúp".

Nhớ lại giây phút gặp tai nạn, Nhật Kim Anh vẫn còn hoảng sợ: "Khi đi qua một cây cầu gỗ nhỏ, xe bất ngờ bị nổ lốp, tài xế mất tay lái nên xe tông vào thành cầu. Một bánh xe trên cầu, một bánh trên thành cầu, cứ thế lao từ đầu cầu bên này tới đầu cầu bên kia. Chúng tôi thoát nạn khi xe không lao xuống mà dừng trên cầu”.

“Xe bị hư hỏng nhưng may mắn tôi, em trợ lý và người lái xe đều an toàn. Tôi chỉ bị trẹo vai, sưng chân một chút. Khi chúng tôi ra khỏi xe, dân bên đường nói ở đó xảy ra nhiều tai nạn nhưng chỉ xe của tôi không bị lộn xuống sông”, Nhật Kim Anh cho biết thêm.

nhat kim anh ke lai giay phut thoat chet trong vu tai nan tai ben tre
Hiện tại, chiếc xe bị hư hỏng nặng của Nhật Kim Anh đã được gửi lên TP HCM để sửa chữa. (Ảnh: FBNV)
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.