Nhĩ Khang Hoàn Châu Cách Cách trở thành triệu phú vì bỏ showbiz đi làm ruộng

Nam diễn viên Châu Kiệt - người từng khiến khán giả dành nhiều tình cảm qua vai diễn Nhĩ Khang trong phim Hoàn Châu Cách Cách đã tiết lộ về cuộc sống khi rời xa showbiz.
nhi khang hoan chau cach cach tro thanh trieu phu vi bo showbiz di lam ruong Showbiz Việt 'bão ngầm' về chiếc ghế giữa?
nhi khang hoan chau cach cach tro thanh trieu phu vi bo showbiz di lam ruong Những nhà báo kiêm nghệ sĩ trong showbiz Việt

Đối với thế hệ 8x, 9x chắc hẳn vẫn còn nhớ các diễn viên trong phim Hoàn Châu Cách Cách đình đám một thời. Ngoài Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng thì "Phúc thiếu gia" Châu Kiệt cũng là một trong số những diễn viên được yêu thích thời điểm đó.

Những tưởng thành công của Hoàn Châu Cách Cách sẽ giúp Châu Kiệt có môt sự nghiệp nghệ thuật lừng lẫy. Thế nhưng, vì dính tới hàng loạt scandal mà Châu Kiệt Luân trở thành kẻ "bị ghét" của làng giải trí xứ Trung.

nhi khang hoan chau cach cach tro thanh trieu phu vi bo showbiz di lam ruong
Châu Kiệt sinh năm 1970 và từng mang về nhiều thành công qua vai diễn Nhĩ Khang trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

Châu Kiệt gây ra tai nạn giao thông trên chiếc xe đắt tiền của mình rồi vội bỏ chạy khỏi hiện trường. Không dừng ở đó, anh còn có hành vi ẩu đả trên đường phố. Hình ảnh của anh gắn liền thị phi, thói côn đồ. Các nhà làm phim vì thế đã ngoảnh mặt với nam diễn viên tài năng.

Không những thế, Châu Kiệt còn trở thành cái tên nằm trong list "bị cấm trên sóng truyền hình". Gần nhất, có tin đồn anh vỡ nợ vì cờ bạc vào năm 2015.

Chính vì hàng loạt bê bối cá nhân mà ở gần tuổi 50, Châu Kiệt khăn gói lên vùng Đông Bắc để trồng lúa, tạm rời xa showbiz.

Trong một show truyền hình mới đây, Châu Kiệt đã chia sẻ về khoảng thời gian này của mình và cho biết anh đã trở thành tiệu phú với công ty chuyên sản xuất gạo hữu cơ vì quyết định này.

"Tôi vốn là người cẩn trọng trong cuộc sống, luôn muốn mình có một cơ thể và một cuộc sống khoẻ mạnh. Chính vì lẽ đó, tôi tự đi tìm cho mình loại gạo vì sức khoẻ", Châu Kiệt cho biết.

nhi khang hoan chau cach cach tro thanh trieu phu vi bo showbiz di lam ruong
Hình ảnh Nhĩ Khang làm ruộng tại vùng Đông Bắc.

Truyền thông tiết lộ gia sản Châu Kiệt nhờ đó tăng lên trông thấy. Hiện, anh cũng có trong tay không dưới 2 triệu USD. Số tiền này dù không lớn so với nhiều sao hạng A nhưng chứng tỏ được sự nỗ lực của nam diễn viên 47 tuổi.

nhi khang hoan chau cach cach tro thanh trieu phu vi bo showbiz di lam ruong Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ đã trở thành 'huyền thoại' với khán giả Việt

Ngay cả các diễn viên trong phim cũng được khán giả Việt ghi nhớ đặc biệt.

Nguồn: Weboi

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.