Nhiều sao Việt thẳng thắn lên tiếng phản đối lối sống của Hoa hậu Phương Nga

Trước những lời tung hô của một số người rằng Phương Nga là "anh hùng" trong vụ án tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ nhiều ngày qua, một số sao Việt đã không ngại lên tiếng trước sự việc này.
 
nhieu sao viet thang than len tieng phan doi loi song cua hoa hau phuong nga Hé lộ 'vương miện' giúp hoa hậu Phương Nga vô tội
nhieu sao viet thang than len tieng phan doi loi song cua hoa hau phuong nga Vụ hoa hậu Phương Nga cần điều tra bổ sung vấn đề gì?

Chiều ngày 29/6 vừa qua, Hoa hậu Phương Nga đã được tuyên bố tại ngoại để tòa án thu thập thêm chứng cứ sau gần 3 năm rơi vào vòng lao lý.

Trước quyết định này từ tòa án, ngoài Hoa hậu Phương Nga và gia đình thì rất nhiều nghệ sĩ, công chúng đã gửi lời chúc mừng tới cô.

Tuy nhiên, một số người đã tung hô niềm vui này thái quá khi ví Hoa hậu Phương Nga giống như "anh hùng" trong vụ án của mình. Mặc dù ai đúng ai sai vẫn chưa có phán quyết cuối cùng của tòa án.

Chứng kiến những lời tung hô, nể phục này dành cho Hoa hậu Phương Nga. Một số sao Việt như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoàng Thùy, ca sĩ Tóc Tiên đã lên tiếng đưa ra quan điểm cá nhân và khẳng định không bao giờ cổ súy lối sống trước đây của Phương Nga dù phải thừa nhận cô là người phụ nữ rất mạnh mẽ, đanh thép, thông minh.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi cho biết: "Bất kỳ cái gì mua được bằng tiền, thì đều là "rẻ"!".

nhieu sao viet thang than len tieng phan doi loi song cua hoa hau phuong nga
Hoa hậu Ngọc Hân thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân về vụ án của Hoa hậu Phương Nga. (Ảnh: FBNV)

Nữ ca sĩ Tóc Tiên lại cho rằng: "Không đẹp thì không có quà” - mà cũng nên ‘không thông minh’ nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan - kẻo hỏng cả 1 thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện ‘bánh - tiền’…".

Đặc biệt, Tóc Tiên còn sẵn sàng đối đáp với khán giả để bảo vệ quan điểm này của bản thân.

nhieu sao viet thang than len tieng phan doi loi song cua hoa hau phuong nga
Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ Tóc Tiên.(Ảnh: FBNV)

Việc thẳng thắn nêu lên quan điểm khách quan của Tóc Tiên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người và đang nổ ra 1 cuộc tranh luận với những ý kiến gay gắt dành cho Tóc Tiên. Tài khoản cá nhân của 1 luật sư cho rằng, nữ ca sĩ không hiểu bản chất vấn đề của vụ án và chuyện nào ra chuyện đó vì đây là án oan.

"Mọi người ủng hộ Phương Nga là ủng hộ vì một nền pháp luật công minh, đấu tranh chống lại hệ thống tư pháp bị lũng đoạn chứ không đồng nghĩa với việc ủng hộ lối sống của Nga", người này viết.

nhieu sao viet thang than len tieng phan doi loi song cua hoa hau phuong nga

Nữ HLV The Face 2017 - Hoàng Thùy cũng đồng quan điểm với Tóc Tiên, Ngọc Hân và khẳng định: "Tất nhiên là Thương chị và chúc mừng chị được tại ngoại.

Nhưng mình thiết nghĩ với tư tưởng trước đây của chị thì mình không đồng tình chút nào. Tư tưởng rằng mình có người yêu và người yêu phải chăm sóc và cho mình tiền. Và mình nghiễm nhiên được hưởng số tiền đó.

Số tiền 16,5 tỷ không phải là một số tiền nhỏ... Nếu tư tưởng như vậy mà các bạn nữ sau này học theo thì kinh khủng quá".

nhieu sao viet thang than len tieng phan doi loi song cua hoa hau phuong nga
HLV The Face 2017 - người mẫu Hoàng Thùy khẳng định không đồng tình với tư tưởng trước đây của Phương Nga.(Ảnh: FBNV)

Trở lại diễn biến cũ, Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vào ngày 19/3/2015. Theo đó, hoa hậu họ Trương bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo số tiền lên đến 16,5 tỉ đồng.

Tại phiên xét xử hồi tháng 9/2016, Trương Hồ Phương Nga đã phản bác lại cáo buộc. Cô khai nhận số tiền 16,5 tỉ đồng là "tình phí" mà ông Mỹ đã trả cho mình trong vòng 7 năm, chứ không phải chuyển khoản để mua nhà như cáo trạng đã nêu.

Hợp đồng tình ái mà Phương Nga đưa ra được thể hiện dưới nhiều email làm bằng chứng. Tuy nhiên, ông Cao Toàn Mỹ đã phủ nhận việc giao dịch hợp đồng tình ái qua mail. Từ những tình tiết này, Hội đồng xét xử thuộc TAND TP.HCM tuyên trả hồ sơ để điều tra lại vụ án.

6 tháng sau, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM chuyển kết luận điều tra bổ sung vụ án Trương Hồ Phương Nga sang VKSND cùng cấp. Theo kết luận điều tra, hoa hậu Phương Nga cùng Nguyễn Đức Thùy Dung đã làm giả giấy tờ, thuê người làm nhân chứng giả để dựng kịch bản lừa đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỉ đồng.

Tuy nhiên trong kết luận điều tra bổ sung, phía cơ quan công an vẫn chưa thể xác định có “hợp đồng tình dục” hay không.

Sau thời gian hoãn để điều tra, ngày 22/6 phiên tòa xét xử hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã mở lại.

nhieu sao viet thang than len tieng phan doi loi song cua hoa hau phuong nga Hé lộ 'vương miện' giúp hoa hậu Phương Nga vô tội

Hoa hậu Phương Nga hoàn toàn có thể được tuyên vô tội với một nguyên tắc được coi là chiếc vương miện của nền tư ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.