Nhiều tour du lịch đã ‘kín chỗ’ dịp lễ 30/4

Dịp lễ 30/4, 1/5 đã cận kề, chính vì vậy mà việc đăng ký đi du lịch của người dân tại TP HCM cũng đang rất nhộn nhịp, sôi động. Nhiều tour du lịch đã "cháy hàng" từ rất sớm.
nhieu tour du lich da kin cho dip le 304
Du lịch trong nước ngày càng thu hút đông đảo người dân vì các dịch vụ hấp dẫn và giá thành hợp lý. Ảnh: Kim Dung

Chị Nguyễn Thị Thanh Thảo (ngụ quận 1) cho biết, dịp lễ năm nay, gia đình chị đang phân vân đến hai địa điểm là Huế và Đà Nẵng. Những địa điểm gần TP HCM như Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt thì gia đình đã đi nhiều lần nên không muốn đi tiếp.

Anh Trần Hải An (ngụ quận 3) chia sẻ, năm nay gia đình anh An quyết định đi du lịch Thái Lan. Vợ anh An là người rất mê đồ ăn Thái nên mọi người sẽ nghỉ lễ ở đất nước chùa vàng này.

Theo nhiều công ty du lịch, lữ hành lớn tại TP HCM, lượng khách mua tour đang tăng vọt trong những ngày qua và nhiều tour đã kín khách.

Đại diện Công ty Du lịch Việt cho biết, kỳ nghỉ năm nay kéo dài 4 ngày liên tiếp khiến nhu cầu du lịch của người dân tăng cao. Lượng du khách đăng ký tour năm nay tăng hơn 20% so với năm trước.

Khách đăng ký tour du lịch nước ngoài là đông đảo nhất. Các tour đi Thái Lan, Malaysia, Singapore và nhất là tour Đài Loan với thủ tục Visa đơn giản…gần như kín chỗ từ rất sớm.

nhieu tour du lich da kin cho dip le 304
Nhiều tour du lịch nước ngoài đã kín chỗ từ sớm. Ảnh: Kim Dung

Đối với du lịch trong nước, các tour du lịch biển đảo được nhiều du khách lựa chọn. Các tour đi Phú Quốc, Nha Trang, Bình Ba, Ninh Chữ hay tour Hành trình di sản Miền Trung - xem pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (Huế - Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Động Phong Nha/ Động Thiên Đường) được nhiều du khách đăng ký. Đa số du khách đăng ký tour theo nhóm gia đình.

Bên cạnh những tour truyền thống mở bán quanh năm, dịp 30/4, Du lịch Việt cũng triển khai 2 tour mới để phục vụ nhu cầu đông đảo của du khách là: Khám Phá đảo Phú Quý và Khám Phá Nông Trại Đà Lạt (3 ngày).

Theo đại diện của Công ty Vietravel, đơn vị này cũng đã giới thiệu chùm tour 30/4 - 1/5 đến với du khách. Điểm đặc biệt của chùm tour lễ 30/4-1/5 là chính sách giá rất tốt.

nhieu tour du lich da kin cho dip le 304 3 ngày 2 đêm với hành trình Sài Gòn - Cà Mau dịp nghỉ lễ 30/4

Công ty này hạn chế tối đa việc tăng giá để hỗ trợ du khách nhờ những đối tác thân thiết. Số lượng khách dự kiến sẽ phục vụ trong dịp lễ này vào khoảng 20.000 lượt người. Tính đến thời điểm hiện tại, 95% tour du lịch trong nước đã khóa sổ.

Bên cạnh đó, chương trình du lịch nước ngoài cũng khá đa dạng. Cụ thể, Vietravel có khoảng 7-10 hành trình tour đến Nhật Bản, 6-7 tour đến Hàn Quốc, 4-5 tour đến Thái Lan…

Vietravel cũng đưa vào các tour mới như: Iran, Israel, Sri Lanka… đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách.

nhieu tour du lich da kin cho dip le 304 Nghỉ lễ 30/4 đưa nhau đi trốn ở 4 điểm du lịch nghe tên đã 'mát lạnh'

Dưới đây là những địa điểm du lịch lý tưởng với không khí trong lành, mát mẻ để bạn nghỉ ngơi, trốn nóng trong những ngày nghỉ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.