Nhìn lại đội hình 'trai xinh, gái đẹp, giọng khủng' của Tóc Tiên tại The Voice 2018

Là HLV đầu tiên “cán  đích” với đầy đủ đội hình 10 thí sinh tiềm năng, Tóc Tiên chứng tỏ bản lĩnh mình không hề “lung lay” khi ngồi ghế nóng cùng những đàn anh - đàn chị như Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh. 

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Sự điềm tĩnh và chiến thuật 'Đắc nhân tâm' của Tóc Tiên tại The Voice 2018

Mới đây, Tóc Tiên cùng các “học trò” của mình đã tung bộ ảnh chính thức giới thiệu toàn bộ gương mặt thành viên trong team. Đây cũng là 10 “chiến binh” mà Tóc Tiên chia sẻ vô cùng tâm đắc và dành hết tâm huyết để chuẩn bị những tiết mục “bùng nổ” trong vòng đối đầu của Giọng Hát Việt 2018.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018
Các học trò của HLV Tóc Tiên tại The Voice 2018.

Avin Lu (Lương Anh Vũ)

“Hotboy” xuất xứ từ series học đường Lala School - Avin Lu sở hữu gương mặt hiền lành và ưa nhìn. Anh chàng đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả cũng như các HLV, đặc biệt là nhận được 2 nút chọn từ Tóc Tiên lẫn Noo Phước Thịnh.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Mang ca khúc Đường Một Chiều đến sân khấu The Voice 2018 - Vòng giấu mặt, Avin Lu cho thấy tiềm năng trong giọng hát của mình. Dù không ẩn chứa quá nhiều kỹ thuật nhưng anh chàng lại có “độ tình” cần thiết giúp giai điệu dễ chạm đến người nghe. Hơn nữa, Avin Lu lại có lợi thế về vũ đạo. Điều này hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ hơn khi Tóc Tiên sẽ giúp anh khai phóng hết khả năng lẫn bản lĩnh của mình.

Nếu Avin Lu chinh phục HLV khó tính Noo Phước Thịnh bởi chất giọng dễ nghe và ấm áp, Tóc Tiên lại khiến anh chàng bị thuyết phục bởi lời chia sẻ: “Chị và mấy anh chị ở đây đã nghe quá nhiều lời tiêu cực trong mười mấy năm làm nghề rồi. Và nếu như bọn chị không tin vào bản thân mình thì không thể ngồi đây nghe em hát được. Em phải tin vào bản thân mình”.

Trần Duy Anh

Chàng trai 22 tuổi tạo được sức hút với người đối diện bởi vẻ ngoài điển trai. Duy Anh có xuất thân là người mẫu nhưng niềm đam mê âm nhạc từ bé lại khiến anh chàng đi đến quyết định tham gia The Voice 2018. Từ đây, Trần Duy Anh mong muốn cho bản thân mình cơ hội thử sức và tiếp lửa để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Việc lựa chọn ca khúc Xin Đừng Lặng Im giúp chàng trai thuyết phục HLV Tóc Tiên quay lại. Chính bản thân HLV Tóc Tiên cũng từng chia sẻ trong giọng hát của Trần Duy Anh vẫn mang nhiều “cố tật”, nghĩa là thói quen khiến anh bị hạn chế. Tuy nhiên, bằng ánh nhìn của mình, Tóc Tiên cho biết cô rất hứng thú với màu giọng của Duy Anh và tin rằng bản thân có thể giúp Duy Anh phát huy những sức mạnh thực sự trong giọng hát của mình.

Đặng Thị Thái Bình

Cô nàng đến từ thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này cũng là người khiến Tóc Tiên phải bật khóc ngay trên “ghế nóng” với ca khúc Chắc Anh Đang. Chất giọng dày và đầy cảm xúc của Thái Bình không chỉ khiến Tóc Tiên ấn chọn mà còn thuyết phục cả 3 HLV còn lại.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Hình ảnh cá tính, chất giọng đong đầy cảm xúc và sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, Thái Bình chính là một nhân tố hứa hẹn sẽ tạo nên những “cơn sốt” trong đội HLV Tóc Tiên. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng cô cũng là một trong những “chiến binh” đáng gờm của mùa Giọng Hát Việt năm nay.

Liệu Thái Bình sẽ tiếp tục khiến khán giả lẫn các HLV khác vỡ oà vì những phần trình diễn tiếp theo của mình? Hay cô nàng sẽ trở thành một ca “đau đầu” của Tóc Tiên trong vòng đối đầu sắp đến? Tiết mục của cô nàng xem ra rất đáng để khán giả mong đợi.

Lưu Hiền Trinh

Đây là một trong những thí sinh nằm trong danh sách “4 chọn” của vòng giấu mặt, Lưu Hiền Trinh được không ít khán giả chờ đợi sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn tại các vòng thi tiếp theo. Nhất là khi cô nàng lại được sự hỗ trợ tận lực của HLV cá tính như Tóc Tiên.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Trên thực tế, Hiền Trinh không hề là gương mặt xa lạ với nhiều người. Cô nàng là trong 4 thành viên S-Girl - nhóm nhạc từng gây ấn tượng mạnh với khả năng vũ đạo đồng đều và giọng hát khoẻ. Tại vòng giấu mặt, Hiền Trinh lựa chọn ca khúc của HLV Tóc Tiên - Walk Away nhưng được “xào nấu” bằng một bản phối hoàn toàn mới đã khiến vị HLV sinh năm 1989 vô cùng thích thú. Chính việc lựa chọn bản phối thông minh đã giúp Hiền Trinh phô diễn chất giọng “bốc lửa” của mình và “đốt cháy” khán phòng.

Hiền Trinh đã từng có kinh nghiệm biểu diễn sân khấu cũng như khả năng thanh nhạc vững vàng. Thế nên, dù cô phải đối đầu với ai trong team của mình tại vòng tiếp theo thì chắc chắn đó là tiết mục mà khán giả không nên bỏ qua.

Y Lux

Ắt hẳn bạn đã quên Y Lux chính là cô nàng có nét đẹp trong sáng từng xuất hiện tại Vietnam Idol 2016. Tại cuộc thi năm đó, cô phải dừng chân khá sớm. Tuy nhiên, niềm tin lẫn đam mê âm nhạc cháy bỏng không hề vì thế mà dừng lại. Năm 2018, cô quyết định tham gia The Voice với một hình ảnh trưởng thành và đằm thắm hơn.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Chính ca khúc Buông (Vũ Thảo My trình bày) đã giúp Y Lux khoe khéo chất giọng mạnh mẽ. Cô nàng đến từ Kom Tum còn khiến HLV Tóc Tiên quyết liệt đối đầu với đàn chị Thu Phương để mang về team “chiến binh” như Y Lux. Tóc Tiên còn kiên quyết “tháo tóc nối” chỉ vì Y Lux.

Với chất giọng nội lực, có nhiều tiềm năng còn ẩn giấu và kinh nghiệm thi đấu, Y Lux chắc chắn sẽ là một “ẩn số” thú vị mà giúp team Tóc Tiên mang đến những bất ngờ cho khán giả.

Nguyễn Vũ Đoan Trang

Thí sinh 23 tuổi với “vũ khí” duy nhất chính là tình yêu lớn dành cho âm nhạc. Đoan Trang đến với Giọng Hát Việt 2018 với tâm thế “trắc nghiệm bản lĩnh của bản thân”. Cô nàng chọn ca khúc tiếng Anh Black Widow (Iggy Azalea ft. Rita Ora). Bản nhạc giúp cô bộc lộ rõ cá tính âm nhạc lẫn màu giọng riêng. Tóc Tiên cho rằng việc Đoan Trang và Tóc Tiên có sự tương đồng về màu sắc cũng không khiến vị HLV này quá lo ngại. Tóc Tiên thẳng thắn: “Dù chúng ta tương đồng nhưng khi em về đội chị, các em chỉ có học thêm chứ chị sẽ không lấy bớt một thứ nào hết”.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Với màu sắc âm nhạc khá giống với HLV, Đoan Trang sẽ bước lên “sân đấu” của vòng đối đầu với hình ảnh lẫn phong cách như thế nào sau quá trình luyện tập? Liệu cô có trở thành “bản sao” của HLV Tóc Tiên hay sẽ gây bất ngờ đến khán giả? Hãy cứ chờ xem nhé!

Lê Chánh Tín

Anh chàng nho nhã này đã khiến Tóc Tiên quyết định sử dụng quyền năng “nút chặn” dành cho Noo Phước Thịnh. Điều này chứng tỏ Tóc Tiên không hề muốn đánh mất cơ hội để thuyết phục Chánh Tín về với đội của mình.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Hiện tại, Chánh Tín vẫn đang theo học ngành truyền thông tại Mỹ nhưng chàng trai lại tỏ ra không hào hứng với ngành mình đang theo học. Do đó, Chánh Tín quyết định về Việt Nam và tham gia vào Giọng Hát Việt 2018 để trao cho bản thân một phép thử xem anh “có duyên” với con đường ca hát hay không.

Tóc Tiên bày tỏ về lý do bấm chọn: “Đây là nhân tố mà chị thực sự cần bởi vì bạn ấy hiểu là bạn ấy đang hát cái gì”. Dẫu nhiều ý kiến cho rằng một Chánh Tín quá “tình” không hợp với sự sôi nổi và cá tính của Tóc Tiên, nhưng cô chắn chắn vẫn đầy đủ bản lĩnh lẫn kinh nghiệm để khai mở nhiều góc nhìn mới dành cho anh chàng này.

Vũ Phụng Tiên

Cô gái 19 tuổi đến từ Khánh Hoà đã quyết định Nam tiến để nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp ca hát. Phụng Tiên lựa chọn Fight Song (Rachel Platten) mang đến sân khấu vòng giấu mặt. Với màu sắc riêng trong giọng hát cộng với bản năng ca hát còn “nguyên sơ”, Phụng Tiên đã khiến Tóc Tiên đồng ý ấn chọn.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Tóc Tiên từng nói rằng với năng khiến, trí thông minh của Phụng Tiên thì chắc chắn cô nàng 19 tuổi sẽ làm nên những điều khó đoán trong các vòng thi sắp đến. Bên cạnh đó, chất giọng “khá Tây” cũng là chất liệu để khai thác nhiều màu sắc mới hơn cho các bản nhạc Việt.

Nguyễn Hoàng Hải Vy

Lựa chọn ca khúc đình đám Havana (Camila Cabello), Nguyễn Hoàng Hải Vy đã khiến khán giả trường quay lẫn các HLV không ngừng nhún nhảy. Tóc Tiên cho hay đây là một ca khúc khó bởi muốn xử lý tốt cần phải có độ “lả lơi” nhất định. Và Hải Vy đã làm rất tốt điều này để tạo ra phiên bản Havana của riêng cô.

Nhìn ở khía cạnh công bằng, Hải Vy sở hữu phong cách quyến rũ khá tương đồng với HLV Tóc Tiên. Điều này sẽ trở thành một lợi thế không nhỏ để Hải Vy lẫn Tóc Tiên tìm được sự nhất quán trong quá trình làm việc. Từ đó, Nguyễn Hoàng Hải Vy nhanh chóng hiểu được đâu là điểm yếu và điểm mạnh mà dễ dàng hoàn thiện trong trong giọng hát.

Hoàng Tùng Anh

Tùng Anh từng tự nhận bản thân không tự tin vì sinh ra ở một vùng quê nhỏ, nhưng anh chàng lại là một trong những người có phần trình diễn vô cùng bùng nổ trong tập 5 vòng giấu mặt.

Sự đơn giản trong giọng hát của anh và cách xử lý bản năng đã giúp ca khúc Chí Phèo được khoác lên “chiếc áo” mới. Dù vẫn còn nhiều sai sót nhưng Tóc Tiên đã dành một lời khen cho Tùng Anh rằng: “Em hiểu rõ khuyết điểm của mình là gì và em muốn vượt qua nó. Vì trên hết, trong trận chiến này đối thủ lớn nhất là bản thân mình và em đang chọn cái cách đối diện với bản thân để vượt qua nó”. Câu nói này thực sự đã tiếp thêm sự tự tin cho chàng trai 21 tuổi.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018

Liệu Tóc Tiên có giúp Tùng Anh vượt qua nỗi mặc cảm của bản thân? Liệu anh sẽ xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng để mang đến nhiều điều khác biệt? Hãy cùng chờ xem câu trả lời của Tóc Tiên và Tùng Anh trong vòng đối đầu sắp đến nhé!

Sở hữu trong tay không ít “chiến binh” tiềm năng, chiến thuật tại vòng thi sắp đến của Tóc Tiên sẽ làm gì? Tóc Tiên cho hay đó là những màn đối đầu thú vị để tận hiến cho khán giả. Cô nàng cũng tỏ rõ quan điểm rằng: Trong trận chiến không phải ai thắng ai mà quan trọng là họ đã chiến thắng chính mình.

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018 Sự điềm tĩnh và chiến thuật 'Đắc nhân tâm' của Tóc Tiên tại The Voice 2018

Là HLV tạm thời dẫn đầu về số lượng thí sinh sau 3 tập Giấu mặt của The Voice 2018, Tóc Tiên cho thấy sự ...

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018 Những nàng 'Tiên' vừa đẹp, vừa tài năng lại rất cá tính của showbiz Việt

Không thể phủ nhận một điều rằng, điểm chung của các cô gái: Thủy Tiên, Tóc Tiên, Tiên Cookie, Tiên Tiên... là vừa xinh đẹp, ...

nhin lai doi hinh trai xinh gai dep giong khung cua toc tien tai the voice 2018 Vì sao HLV The Voice cứ hễ ra mắt là gây tranh cãi?

Năm mùa giải The Voice thì có đến 4 màn tranh cãi ngay khi công bố dàn huấn luyện viên. Còn một mùa còn lại ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.