Những cách xin lỗi người yêu hiệu quả nhất trong ngày Valentine

Xin lỗi người yêu như thế nào để đối phương mới nguôi giận, tha thứ là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu, trăn trở. Hãy cùng tìm hiểu những cách xin lỗi người yêu hiệu quả nhất dưới đây.

Khi yêu nhau việc giận dỗi là điều không thể tránh khỏi, đó là thứ gia vị giúp tình yêu có thêm nhiều màu sắc và giúp cả hai hiểu rõ hơn về đối phương. Tuy nhiên, đừng để điều đó làm ảnh hưởng quá nhiều đến mối quan hệ. Vậy phải làm gì và làm như thế nào khi ngày hôm nay là ngày lễ tình nhân Valentine mà "người ấy" vẫn đang giận hờn bạn? Hãy tận dụng ngay cơ hội cả năm chỉ có một để xin lỗi người ấy trong ngày Valentine.

///

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat
Hãy để đối phương cân bằng được cảm xúc của mình rồi bạn hãy nói lời xin lỗi và phân tích cho người ấy hiểu được vấn đề. (Ảnh: psy)

///

Một lời nói chân thành: Cách xin lỗi trực diện ngày Valentine

Nếu muốn nửa kia hết giận, không có gì quan trọng bằng một lời xin lỗi chân thành. Khi đã yêu nhau hãy đặt cái tôi của mình xuống dưới, đừng ngần ngại gửi đi một tin nhắn, một cuộc gọi hay một buổi hẹn hò để nói lời xin lỗi trực tiếp.

Chiêu làm lành này tuy không mới nhưng không thể thiếu nếu bạn muốn cứu vãn mối quan hệ của cả hai đang trên bờ vực thẳm.

Một số câu xin lỗi người yêu trong ngày Valentine hay và ngọt ngào nhất

1. "Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn…” anh/em đã từng nói vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian đã giúp anh hiểu ra rằng anh/em không thể sống thiếu em. Anh/em thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương anh/em".

2. Một lời xin lỗi không thể đủ để xóa tan những hiểu lầm, những lỗi lầm anh/em gây ra. Nhưng giờ đây ngoài lời xin lỗi chân thành này ra anh/em không biết mình nên làm gì để được tha thứ. Giá mà thời gian có thể quay trở lại, nhất định anh/em sẽ yêu thương anh/em thật nhiều.

3. Nếu có một điều ước ngay lúc này, anh/em sẽ ước là anh/em sẽ hết giận và chúng mình lại vui vẻ như trước.

4. Giận lâu sẽ nhanh già lắm đấy, anh/em biết điều này chưa nhỉ? Chưa biết à, vậy thì cười lên đi. Anh/em càng giận bao nhiêu thì nỗi nhớ trong tim lại càng da diết. Anh/em xin lỗi, tối nay chúng mình có thể gặp nhau được không?

5. Nếu anh/em có thể thu lại những gì đã nói, chắc chắn anh/em sẽ làm, nhưng điều đó không thể làm vậy. Việc anh/em có thể làm chỉ là một lời xin lỗi thực tâm.

7. Mặt trời mọc và lặn mỗi ngày, nhưng thế giới của anh/em đã ngừng chuyển động. Nó sẽ tiếp tục di chuyển nếu anh/em quay lại bên nhau.

8. Khi anh/em ra khỏi nhà vào ngày hôm nay, anh/em nhận ra rằng anh đã bỏ lỡ một điều gì đó. Và đó chính là anh/ em.

///

Tự tay làm sô cô la - cách xin lỗi hiệu quả ngày Valentine

Sẽ chẳng còn gì ngọt ngào hơn việc bạn dành thời gian để tự tay làm những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu. Đừng ngần ngại nếu bạn chưa thực sự khéo léo và giỏi ăn nấu ăn.

Bạn có thể tự học cách làm sô cô la tại nhà theo công thức có sẵn trên mạng hoặc đăng kí một lớp học tại các cửa hàng làm bánh.

Để thêm phần lãng mạn, hãy dành cho đối phương một bó hoa hồng đỏ và một tấm thiệp tay được viết một cách nắn nót, chỉn chu. Đó sẽ là điểm cộng để đối phương không còn giận dỗi nữa.

///

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat
Trong ngày lễ Valentine hãy tự tay dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho đối phương, như tự tay làm sô cô la chẳng hạn. (Ảnh: Tiin)

///

Tạo bất ngờ thay lời xin lỗi dịTp Valentine

Tạo bất ngờ cho đối phương chính là cách được nhiều anh chàng/cô nàng áp dụng nhất khi muốn người ấy nhanh chóng hết giận dỗi.

Hãy tạo cho đối phương một cuộc hẹn với một món quà bất ngờ. Đồng thời, hãy khiến đối phương phải choáng ngợp trong sự mới lạ đó.

Ví như một căn phòng đầy ánh nến lung linh với hoa hồng và bóng bay chắc chắn sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động và ắt hẳn "người ta" sẽ hết giận ngay thôi.

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat
Một món quà bất ngờ với sự xuất hiện cũng đầy bất ngờ cũng là một trong những cách xin lỗi hiệu quả nhất dành cho đối phương. (Ảnh: VTV)

///

Xin lỗi ngày Valentine cùng sự giúp sức của bạn bè

Trong trường hợp anh chàng/ cô nàng đó không nghe máy và chận nhận lời hẹn để nghe bạn nói lời xin lỗi thì vị cứu tinh của bạn ngay lúc này chính là bạn bè hoặc người thân thiết nhất của cả hai.

Hãy nhờ đến sự trợ giúp của họ, chỉ cần gặp mặt nhau và nói lời xin lỗi thực tâm từ đáy lòng, đối phương sẽ nguôi ngoai nỗi giận hờn.

Hi vọng những cách xin lỗi người yêu trong ngày Valentine trên đây sẽ giúp bạn dập tắt được sự giận dỗi trong lòng đối phương một cách hiệu quả nhất.

'MỜI XEM THÊM'

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat Tuyển tập những câu thơ, lời hát ‘thả thính là dính ngay’ cho ngày Valentine 2019

Nếu đã có ý định tỏ tình trong ngày Valentine, bạn hãy “mượn” những ý thơ, câu hát để bày tỏ tình cảm với đối ...

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat Những điểm hẹn hò lí tưởng quanh Hà Nội ngày Valentine 2019

Hồ Gươm, rạp chiếu phim hay đến những nơi địa điểm gần Hà Nội như Tam Đảo, Ba Vì... là lựa chọn của nhiều cặp ...

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat Mách chàng những món quà Valentine 2019 ý nghĩa nhất dành cho vợ

Dành cho người phụ nữ của đời mình món quà Valentine 2019 vừa đẹp, vừa ý nghĩa chính là cách "hâm nóng" tình yêu một ...

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat Những món quà tặng ý nghĩa, lãng mạn cho chồng dịp Valentine 2019

Kính mắt hay một chiếc đồng hồ thông minh sẽ là quà tặng cho chồng được nhiều người phụ nữ lựa chọn trong dịp Valentine ...

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat Những điểm hẹn hò ngày Valentine 2019 tại TP HCM lãng mạn và tiết kiệm nhất

Nhiều cặp đôi sẽ chọn những nhà hàng, quán cà phê sang trọng để hẹn dò dịp Valentine. Ngược lại, nhiều cặp đôi muốn tận ...

nhung cach xin loi nguoi yeu trong ngay valentine hieu qua nhat Gợi ý 5 quà tặng cho chàng dịp Valentine 2019

Nước hoa, áo sơ mi, ví da... là những món quà được nhiều cô nàng "săn đón" để dành tặng bạn trai trong dịp Valentine ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.