Những cặp đôi Vpop tan vỡ sau khi đóng chung MV

Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng đây chính là "lời nguyền" trong làng giải trí Việt. 
 
nhung cap doi vpop tan vo sau khi dong chung mv Không chỉ nói lời tình tứ, đây là cách nhiều cặp đôi sao Việt chứng tỏ đang yêu
nhung cap doi vpop tan vo sau khi dong chung mv 5 cặp đôi Việt yêu 'tỷ năm' vẫn chưa chịu cưới

Làng giải trí Việt mỗi năm đều phải đón nhận những thông tin chia tay của các cặp đôi đình đám khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Một trong những điểm chung của những cặp đôi tuyên bố chia tay sau thời gian dài mặn nồng vừa được phát hiện đó là họ đều từng thực hiện MV chung.

Chính điểm trùng hợp ngẫu nhiên đó đã khiến không ít người cho rằng đây chính là "lời nguyền" trong Vpop. Và Hari Won - Tiến Đạt, Lê Hiếu - Văn Mai Hương, Chi Pu - Cường Seven, Chi Pu - Mlee... đều là những cặp đôi vướng phải "lời nguyền" này.

Hari Won - Tiến Đạt

Quyết định "đường ai nấy đi" của Hari Won và Tiến Đạt năm 2015 đã gây "chấn động" cả showbiz Việt và khiến người hâm mộ vẫn chưa hết tiếc nuối. Trong suốt 9 năm bên nhau, cặp đôi đã đồng hành từ cuộc sống đến sự nghiệp và trải qua nhiều thăng trầm để gìn giữ hạnh phúc.

MV Jingle bell phiên bản remake của Hari và Tiến Đạt được thực hiện năm 2013 là sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh duy nhất mà cặp đôi cùng làm tặng khán giả. Sản phẩm này nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ và cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên trang Youtube cá nhân.

Tuy nhiên chỉ sau 2 năm thực hiện MV, cặp đôi đã quyết định chia tay với lí do mà Hari Won đưa ra: "Tôi đưa ra 2 điều kiện muốn anh thay đổi và anh ấy đã chấp nhận. Tuy nhiên, 3, 4 năm trôi qua, tôi cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại, vì tôi năm nay cũng ngoài 30 tuổi rồi, không thể kiên nhẫn thêm được nữa".

Lê Hiếu - Văn Mai Hương

Lê Hiếu và Văn Mai Hương quen nhau từ năm 2011 và công khai tình cảm vào mùa Valentine 2012 khi cả hai thực hiện MV Ngày chung đôi. Thế nhưng, khi khán giả chưa kịp mong chờ một tương lai thật hạnh phúc thì cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay vào đầu tháng 2/2014, chỉ sau đúng 2 năm công khai tình cảm.

Trả lời báo chí, Văn Mai Hương cho biết: "Thật buồn khi phải nói ra điều này, giống như mình đang tự tay xát muối vào vết thương, nhưng chuyện chia tay không thể giấu mãi được. Chúng tôi còn quá trẻ và sẽ có những quyết định riêng cho tương lai. Duyên phận giữa hai đứa chỉ đến đây thì mình đành chấp nhận"

Hải Băng - Tiến Dũng

Hải Băng và Tiến Dũng từ khi quen đến lúc yêunhau đã cùng thực hiện rất nhiều MV chung nhưViên đá nhỏ, Làm sao buông tay... Cả hai đều nhận được tình cảm từ đông đảo khán giả và luôn song hành trong các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm gắn bó, Tiến Dũng và Hải Băng đã "đường ai nấy đi" vì có sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Về phía Hải Băng, cô cho biết, bị bạn "cướp" Tiến Dũng dù sắp cưới: "Anh ấy xin lỗi và nhiều lần muốn quay lại nhưng tôi thấy vì lòng tham của người đàn ông mà anh ấy muốn giữ cả hai. Từ khi phát hiện và đến lúc chia tay chính thức, tôi có 2 tháng đau khổ và dằn vặt rất nhiều.

Sau một thời gian ra đi, tôi rất nhớ không chịu nổi. Và khi anh ấy ngỏ lời quay lại, tôi dường như đã yếu lòng. Nhưng may mắn là tôi phát hiện được rằng anh ấy 2 mặt khi vẫn tiếp tục mối quan hệ với bạn gái mới. Tôi sốc lần nữa và tôi dứt khoát bỏ luôn ý định quay lại".

Cho đến nay, Hải Băng đã hạnh phúc bên Thành Đạt và con gái đầu lòng. Cô cũng quay lại hợp tác với công ty của Lê Hoàng (The Men) và đóng chung MV cùng Tiến Dũng từ năm 2016.

Chi Pu - Cường Seven

Mối tình hơn 3 năm của Chi Pu và Cường Seven từng được đông đảo khán giả yêu mến đặc biệt. Năm 2012, Chi Pu và Cường Seven đã quyết định đưa chuyện tình vào MV mang tên You and I.

Nội dung MV xoay quanh chuyện tình lãng mạn và đáng yêu của hai nhân vật chính. Những cảm xúc như ghen, giận hờn hay hạnh phúc ngọt ngào… đều được cặp đôi thể hiện rất thật như chính chuyện tình yêu ngoài đời của họ.

Nhưng chỉ sau khi MV ra mắt được vài tháng cặp đôi đã tuyên bố chia tay vào năm 2013.

Cường Seven - MLee

Sau khi chia tay Chi Pu, Cường Seven có mối tình mới bên "bông hồng lai" MLee vào đầu năm 2014. Trong hơn 4 năm mặn nồng, Cường Seven và Mlee đã nhiều lần cùng xuất hiện trong những MV ca nhạc cá nhân và của các nghệ sĩ khác như Bâng Khuâng (Justatee), I can do (MLee), I like you (Mlee), Khi bên em (Cường Seven), Chỉ là (Trang Pháp).

Đến nay, mỗi khi xem lại những MV này người hâm mộ của cặp đôi lại cảm thấy tiếc nuối.

Yanbi - Andrea

Năm 2013, Andrea đảm nhận nhân vật nữ chính trong MV Em không quay về của Hoàng Tôn và Yanbi. Thời điểm này, Andrea và Yanbi vẫn còn vô cùng thắm thiết và là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Nhưng cũng chính trong năm 2013, cặp đôi tuyên bố chia tay. Sau đó, Yanbi tập trung cho sự nghiệp âm nhạc và Andrea phát triển ở lĩnh vực điện ảnh. Cho tới năm 2016, cặp đôi mới tái hợp trong một MV chung nhưng chưa từng có ý định quay trở lại.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Thời gian gần đây, công chúng xôn xao trước thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh âm thầm đệ đơn li hôn. Tòa án nơi Tim - Trương Quỳnh Anh sinh sống đã xác nhận sự việc này nhưng cặp đôi vẫn lên tiếng phủ nhận và khẳng định còn rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, số đông khán giả đều tin rằng Tim - Trương Quỳnh Anh đã "đường ai nấy đi" trên luật pháp, còn lí do khiến họ chưa thể tuyên bố li hôn thì không ai có thể giải đáp được.

Nhìn lại chặng đường 7 năm bên nhau của Tim và Trương Quỳnh Anh, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện một số sản phẩm âm nhạc chung như MV Ta là tất cả của nhau, Tết nguyên đán... Đây cũng là những sản phẩm mà khán giả cảm thấy tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi khi nhận được tin đồn chia tay.

Kết:

Đây chỉ là điểm trùng hợp ngẫu nhiên của những cặp đôi đẹp bất ngờ chia tay trong showbiz Việt và vẫn còn rất nhiều cặp đôi khác dù thực hiện chung MV nhưng vẫn hạnh phúc suốt thời gian dài. Chính vì thế, dù có được cho là "lời nguyền" hay không như nhiều khán giả nhận định nhưng chuyện tình cảm thực chất thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới quyết định được.

nhung cap doi vpop tan vo sau khi dong chung mv Tình yêu của sao Việt: 30 chưa phải là Tết!

Không phải chuyện tình đẹp nào của sao Việt cũng đều "nở hoa" như khán giả mong đợi.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.