Những cặp đồng tính nam Trung Quốc đẹp nhất mạng xã hội

Điển trai, tài giỏi và chuyện tình "ngọt hơn đường" là những điểm cộng mà các cặp đôi đồng tính nam Trung Quốc này đang khiến nhiều người "tan chảy".

Quintus và Kenny

Quintus tên thật là Thẩm Dục Luân, sinh năm 1986 ở Sơn Đông, Trung Quốc. Anh chàng không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh mà còn vô cùng tài giỏi. Anh tốt nghiệp Đại học Bách khoa ở Hồng Kông, là quản lí khách sạn, đồng thời làm chủ 3 công ty liên quan đến lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang. Ngoài ra, Thẩm Dục Luân cũng là nhà văn gây được tiếng vang với 2 cuốn sách đã phát hành.

Kenny tên thật là Thẩm Khải Ni, sinh năm 1988. Anh cũng tài giỏi không kém, sau khi tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản lý nhân sự, Ngữ văn Anh ở Đại học Stirling (Anh), Kenny tự gây dựng một công ty mỹ phẩm và giải trí.

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi
nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi
nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi

Chuyện tình của hai chàng trai này khiến nhiều người xúc động vì trải qua nhiều biến cố thăng trầm. Để nhận được sự đồng ý của gia đình, Thẩm Dục Luân đã tự gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, sau đó tới nước Anh để tìm người yêu.

Cuối tháng 5 vừa qua, những bức ảnh cưới đẹp như mơ của họ tại lâu đài Peckforton, nước Anh đã khiến cư dân mạng tan chảy. Họ đã về chung một nhà sau gần 10 năm gắn bó chứng minh sức mạnh của tình yêu chân thành.

Denny Hàn và Thường Tiểu Huy

Danh sách này thật thiếu sót nếu không nhắc đến câu chuyện tình đẹp như mơ của Denny Hàn và Thường Tiểu Huy. Sau khi quen nhau qua mạng, Denny Hàn theo đuổi Tiểu Huy nửa năm và hai người chính thức hẹn hò vào tháng 9/2011. Ngày 1/1/2013, khi công khai tình cảm, cặp đôi này ngay lập tức tạo lên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Mặc dù khá kín tiếng nhưng những hình ảnh hiếm hoi về cặp đôi này được dân tình săn đón ráo riết. Ngày 26/5/2016, cả hai tổ chức đám cưới ở một nhà thờ tại San Francisco, Mỹ, sau 5 năm yêu nhau say đắm.

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi
nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi
nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi

Denny Hàn, sinh năm 1988 tại Triều Dương, Bắc Kinh. Anh từng làm biên tập viên thời trang cho công ty MSN (Microsoft) chi nhánh Trung Quốc, sau đó tự thành lập một trang web kinh doanh mỹ phẩm online.

Thường Tiểu Huy sinh năm 1987 tại Tế Ninh, Sơn Đông. Anh tốt nghiệp Học viện Phục trang Bắc Kinh. Tiểu Huy cũng có thời gian làm ở công ty MSN cùng với Denny Hàn. Hiện tại anh phụ bạn trai kinh doanh đồng thời làm mẫu cho một số sản phẩm thời trang.

Hà Hạ và Chiêu Thanh Hạo

Hai "nam thần" này gây chú ý với cuộc tình chênh lệch 12 tuổi. Hà Hạ sinh năm 1983 còn Chiêu Thanh Hạo sinh năm 1995. Do đã từng hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm nên đến mối tình này, Hà Hạ ít chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin của cả hai lên mạng. Tuy nhiên, cặp đôi càng kín tiếng thì càng khiến dân tình tò mò, quan tâm, chú ý.

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi
Một bức ảnh hiếm hoi Hà Hạ và Chiêu Thanh Hạo chụp chung.

Hạ Hà là một trong những blogger nổi tiếng của Trung Quốc. Anh sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ nhờ vẻ ngoài đẹp trai mà còn bởi sự tài giỏi và giàu có. Anh sở hữu nhiều bất động sản tại Trung Quốc và Nhật Bản.

Từ Vi Minh và Vương Hựu Quyền

Hai chàng trai 9X này đã khiến cộng đồng mạng ghen tị không chỉ bởi ngoại hình điển trai của cả hai mà còn là những cử chỉ ngọt ngào họ trao cho nhau.

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi
nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi

Cặp đôi này đều 28 tuổi và hiện đang sinh sống tại Thượng Hải (Trung Quốc). Trên trang cá nhân, cả hai người đều có một lượng người theo dõi vô cùng đông đảo: Từ Vi Minh (69924 người theo dõi) còn Vương Hựu Quyền (23335 người theo dõi).

Baozi và Hana

Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" so với những cặp đôi trên nhưng Baozi và Hana không kém cạnh về độ nổi tiếng. Baozi còn được các fan yêu quý gọi là Bao Bao Đại Nhân, anh sinh năm 1992 tại Giang Tô, Thường Châu (Trung Quốc). Anh từng học IT và quản trị kinh doanh tại đại học sinh viên của Đại học Hàng Hải của Thường Châu. Hana sinh năm 1994, thường được fan gọi là Hoa Hoa, hiện đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Hàng Châu.

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi
nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi

Hai anh chàng đều là cosplayer và beauty vlogger, sở hữu một kênh hướng dẫn make up, chăm sóc da và có sản phẩm mỹ phẩm riêng khá thành công. Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 3/6/2011, đến nay đã được gần 7 năm. Người hâm mộ đang nóng lòng đón đợi một đám cưới ngọt ngào của cặp đôi này.

XEM THÊM

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi Chuyện tình cặp đồng tính nam cách nhau 21 tuổi: Sau khi cưới chuyện 'bát đũa xô nhau' chỉ là 'gia vị' hạnh phúc'

Vượt qua nhiều ngăn cản của gia đình và sự kỳ thị của xã hội, cặp đôi đồng tính nam điển trai cùng tên Phong đang tận hưởng ...

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi Những cặp đôi đồng tính nổi tiếng được xem là biểu tượng của cộng đồng LGBT

Thành công, hạnh phúc và nổi tiếng, những cặp đôi đồng tính sau đã là nguồn cảm hứng cũng như là biểu tượng tự tin ...

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi Dân mạng lại 'soi' được một cặp đôi đồng tính nam siêu dễ thương và cuồng nhiệt đến từ Trung Quốc

Cả hai anh chàng đều có gương mặt ''ngây thơ nai tơ'', nhưng lại sở hữu một tình yêu khá nồng nhiệt.

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi Chị em 'tiếc ngẩn ngơ' ngắm cặp đôi đồng tính nam'đẹp hết phần thiên hạ' lại cực ngọt ngào

Dannyboi và Aaron đang là cặp đôi đồng tính “hot“ nhất hiện nay bởi vẻ đẹp trai khiến dân tình mê mẩn.

nhung cap dong tinh nam trung quoc dep nhat mang xa hoi Chuyện tình yêu xa và hành trình 'come out' của cặp đồng tính 9X

Dũng cảm công khai chuyện tình đồng tính nhưng Diệp Thành và Quang Huy cũng không ít lần phải trải qua nhiều sóng gió trước ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.