Chuyện tình cặp đồng tính nam cách nhau 21 tuổi: Sau khi cưới chuyện 'bát đũa xô nhau' chỉ là 'gia vị' hạnh phúc'

Vượt qua nhiều ngăn cản của gia đình và sự kỳ thị của xã hội, cặp đôi đồng tính nam điển trai cùng tên Phong đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như mơ sau đám cưới lãng mạn.

Chênh lệch đến 21 tuổi nên chuyện tình đồng tính của cặp đôi Vũ Phong và Tuấn Phong này đã vấp phải những phản ứng từ gia đình và người thân. Tuy nhiên, vượt qua nhiều ngăn cản của gia đình và sự kỳ thị của xã hội, cuối cùng cặp đôi đồng tính nam điển trai này cũng có được một đám hạnh phúc.

Được biết, Vũ Phong và người bạn đời Tuấn Phong quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã dần cảm nhận được tình cảm mà đối phương dành cho mình. Không chỉ vậy, cả hai đều tìm thấy ở người kia có những điểm chung đồng cảm và quyết định hẹn hò. Sau thời gian yêu, cặp đôi đã chính thức tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 7/2016 tại Biên Hòa.

chuyen tinh cap dong tinh nam cach nhau 21 tuoi sau khi cuoi chuyen bat dua xo nhau chi la gia vi hanh phuc
Vũ Phong và Tuấn Phong hạnh phúc khi kỷ niệm hai năm ngày cưới.

"Tính đến thời điểm này tụi mình đã bên nhau gần 4 năm. Đó là khoảng thời gian mà cả hai đã cùng trải qua không biết bao nhiêu sóng gió, buồn vui và cả những hạnh phúc. Cho đến nay, tụi mình vẫn cảm thấy hạnh phúc như ngày mới yêu.

Dù cưới nhau đã hai năm, nhưng với tụi mình thì hôn nhân không phải là "mồ chôn tình yêu" như nhiều người vẫn quan niệm. Bởi chúng mình yêu và đến với nhau bằng tình cảm chân thành", Vũ Phong chia sẻ.

Hiện tại, cặp đôi sống bên nhau hạnh phúc dưới chung mái nhà, hàng ngày cùng đi làm ở một công ty và tối cùng nhau trở về "tổ ấm". Hầu như cả hai quấn quýt với nhau suốt ngày nhưng chưa bao giờ thấy chán.

Cặp đôi cũng cho biết, dù cuộc sống sau khi cưới không tránh khỏi "bát đũa xô nhau" thế nhưng điều đó chỉ là "gia vị" của cuộc sống, để cả hai càng hiểu và yêu nhau hơn.

chuyen tinh cap dong tinh nam cach nhau 21 tuoi sau khi cuoi chuyen bat dua xo nhau chi la gia vi hanh phuc

Cứ tưởng khi tìm thấy tình yêu thật sự của mình thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, thế nhưng, mọi chuyện mới chỉ là bắt đầu trước những thử thách của cuộc sống. Khi cả hai công khai chuyện tình cảm, họ cũng gặp rất nhiều kì thị từ những người xung quanh. Thậm chí, ngay cả một số bạn bè và người thân của cả hai cũng có ánh mắt không mấy thiện cảm với họ.

Anh Vũ Phong tâm sự, khi anh yêu Tuấn Phong thì mọi người trong gia đình mình đều ủng hộ. Thế nhưng về phía Tuấn Phong thì lại khác, anh bị gia đình phản đối chuyện tình cảm này.

Ngay cả khi cặp đôi tổ chức cưới, trong ngày vui bố mẹ của Tuấn Phong đã vắng mặt không tham dự. Thậm chí, mẹ của Tuấn Phong còn gây áp lực sẽ từ mặt con trai nếu anh tiếp tục mối quan hệ này.

chuyen tinh cap dong tinh nam cach nhau 21 tuoi sau khi cuoi chuyen bat dua xo nhau chi la gia vi hanh phuc

Trước rất nhiều sức ép tâm lý và những rào cản về gia đình, thế nhưng cặp đôi vẫn quyết định giữ chặt tình yêu bằng đám cưới hạnh phúc. Vượt qua nhiều thử thách khó khăn, bằng tình cảm chân thành và sự kiên trì thuyết phục, đến nay cặp đôi đã hoàn toàn nhận được sự ủng hộ của ba mẹ đôi bên.

"Tụi mình biết, ba mẹ lúc đó còn giận và chưa hiểu nên khó chấp nhận chuyện tình cảm của hai đứa. Thế nhưng, bằng tình yêu chân thành, tụi mình đã cùng nắm chặt tay nhau vượt qua thử thách, chứng minh cho mọi người thấy và dần hiểu được hai đứa đến với nhau là thật lòng. Cho đến nay, hai đứa đã được ba mẹ hai bên hoàn toàn chấp nhận, yêu thương và ủng hộ. Đó cũng là niềm hạnh phúc và may mắn mà tụi mình có được", Vũ Phong chia sẻ.

chuyen tinh cap dong tinh nam cach nhau 21 tuoi sau khi cuoi chuyen bat dua xo nhau chi la gia vi hanh phuc
chuyen tinh cap dong tinh nam cach nhau 21 tuoi sau khi cuoi chuyen bat dua xo nhau chi la gia vi hanh phuc Tâm sự về một tình yêu đồng tính tan vỡ khiến nhiều người rơi nước mắt

Yêu xa, tôi thật sự sợ và chưa bao giờ tôi tự tin vào tình yêu ấy đủ lớn để vượt qua, với tôi thì ...

chuyen tinh cap dong tinh nam cach nhau 21 tuoi sau khi cuoi chuyen bat dua xo nhau chi la gia vi hanh phuc Chị em 'tiếc ngẩn ngơ' ngắm cặp đôi đồng tính nam'đẹp hết phần thiên hạ' lại cực ngọt ngào

Dannyboi và Aaron đang là cặp đôi đồng tính “hot“ nhất hiện nay bởi vẻ đẹp trai khiến dân tình mê mẩn.

chuyen tinh cap dong tinh nam cach nhau 21 tuoi sau khi cuoi chuyen bat dua xo nhau chi la gia vi hanh phuc Cặp đồng tính với bộ ảnh thể hiện khao khát tình yêu và hạnh phúc của nhiều người trong cộng đồng LGBT

Chỉ với những khoảnh khắc giản dị, hạnh phúc vô cùng đời thường của cặp đồng tính nam này, nhưng nó chứa đựng những thông ...

chuyen tinh cap dong tinh nam cach nhau 21 tuoi sau khi cuoi chuyen bat dua xo nhau chi la gia vi hanh phuc Chuyện tình yêu xa và hành trình 'come out' của cặp đồng tính 9X

Dũng cảm công khai chuyện tình đồng tính nhưng Diệp Thành và Quang Huy cũng không ít lần phải trải qua nhiều sóng gió trước ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.