Những cô nàng siêu 'đảm đang' khiến cư dân mạng toát mồ hôi hột!

Trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những cô gái thời hiện đại thể hiện tài “nữ công gia chánh” khiến cư dân mạng hết hồn.

Dùng dưa chuột cà chua đắp mặt xong… rang cơm

nhung co nang sieu dam dang khien cu dan mang toat mo hoi hot
Chủ nhân của status gây "hốt hoảng" cư dân mạng. (Ảnh: FBNV)

Trên tài khoản của một cô gái có đăng hình đang đắp mặt nạ cà chua dưa chuột, sau đó cô gái này đã hỏi một câu trong nhóm Tâm sự… (nhóm kín đông thành viên hoạt động nhất Việt Nam): "Cà chua em đắp mặt xong, bỏ đi thì phí, nên em đành cho vào nồi cơm rang để ăn vừa làm đẹp vừa tiết kiệm chi phí, có mẹ nào như em không?".

nhung co nang sieu dam dang khien cu dan mang toat mo hoi hot
Món cơm rang tái chế từ cà chua đã đắp mặt của chủ nhân status.

Trong hình chính là món cơm rang cà chua được tận dụng từ mặt nạ cô gái vừa đắp, status này ngay lập tức nhận được hàng nghìn bình luận, đa phần là “không thể tin được” khả năng tận dụng, tái chế đến mức "kinh khủng" như cô nàng chủ status.

Gọt vỏ mướp đắng

nhung co nang sieu dam dang khien cu dan mang toat mo hoi hot
"Gọt vỏ mướp đắng" đã nhận được gần 2000 lượt thích vì sự gây cười của câu chuyện mà ai cũng biết: Mướp đắng thì không phải gọt vỏ.

Chuyện nữ công gia chánh của các cô gái thời hiện đại luôn là một vấn đề, khi mà từ bé các cô đã không phải vào bếp, lớn lên thì các cửa hàng đồ ăn nhanh đầy rẫy thì chuyện không biết nấu ăn cũng là lẽ thường tình. Vì thế, đối với những người không vào bếp bao giờ thì việc gọt vỏ mướp đắng cũng không phải là chuyện lạ.

nhung co nang sieu dam dang khien cu dan mang toat mo hoi hot
Bên cạnh những bình luận hài hước thì cũng có không ít bình luận tỏ ý quan ngại trước sự vụng về của thiếu nữ thời nay.

Bức ảnh cô gái đăng trong nhóm hỏi về chuyện có nên gọt vỏ mướp đắng khiến cư dân mạng không nhịn được cười. Tuy nhiên nhiều tài khoản facebook cũng tỏ ra quan ngại trước sự vụng về, ngô nghê của con gái thời nay: “đến những món ăn cơ bản cũng không biết nấu thì về làm dâu làm vợ làm sao được?” – một tài khoản facebook chia sẻ sau khi nhìn thấy bức hình gọt mướp đắng.

Chả cá lấy cảm hứng từ đàn lợn con

nhung co nang sieu dam dang khien cu dan mang toat mo hoi hot
Chả cá lấy cảm hứng từ đàn lợn con khiến cư dân mạng cười không ngậm được mồm.

Mới đây cư dân mạng cũng được phen cười ngả nghiêng với chảo chả cá núc ních bung cả lá lốt của một chủ status là nữ giới có tên Hoài Thương. Bức hình sau khi đăng tải đã nhận được vô số lời bình luận hài hước: "Nàng ơi nàng cho bột nở vào nhân à?"; "Nhìn chảo lá lốt chỉ liên tưởng đến người khổng lồ xanh, biến hình đến nỗi toác hết cả quần áo"; "Bạn gì ơi bọn chả này mới hành quân trong rừng ra à, rách bươm cả áo quần thế"; "Đáng yêu ngộ nghĩnh quá"; "Nhìn vẫn ngon đấy chứ, dù bọn heo con này mặc hơi thiếu vải"...

Chuyện nấu ăn với các cô gái thời hiện đại xem ra trở thành một vấn đề khá lớn. Do thói quen không làm việc nhà và có nhiều sự lựa chọn hàng quán, đồ ăn nhanh nên phụ nữ trẻ trở nên vụng về không phải là chuyện lạ. Vấn đề đặt ra ở đây là, các thiếu nữ sẽ ra sao khi lấy chồng, làm vợ, làm mẹ? Đó không phải là câu chuyện cười vu vơ và để đó, không có giải pháp gì, mà chính là chuyện cần phải "bổ túc" ngay tay nghề nấu nướng để có thể chăm chút tổ ấm tương lai của mình được hạnh phúc.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.