Những cung hoàng đạo cực kì kén cá chọn canh nên ế vẫn hoàn ế

Những cung hoàng đạo sau đây hoặc là đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho hình mẫu lý tưởng của mình hoặc là đã quá mơ mộng về một tình yêu như trong cổ tích nên vẫn mãi độc thân trong khi mọi người xung quanh đều đã có nơi có chốn.
 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn là cung hoàng đạo lãng mạn bậc nhất, vì thế họ đã tưởng tượng ra rất nhiều những viễn cảnh về tình yêu trong mơ của mình. Cũng chính vì trí tưởng tượng quá phong phú nên họ khó lòng nào chấp nhận thực tế và chẳng ai lọt được vào mắt xanh của Song Ngư.

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e
(Ảnh: Korea Boo)

Họ khó cảm thấy yêu thích một người khác giới và thường hoài nghi về việc liệu họ có giống như hình mẫu mình đặt ra không, vì thế mà đường tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, khi Song Ngư yêu thì sẽ yêu rất hết mình và lúc nào cũng dành ưu tiên số 1 cho người mình yêu.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình là những người rất thông minh và có tiếng tăm trong một cộng đồng nhất định. Họ thường đối xử rất tử tế với mọi người xung quanh nhưng đó là vì lòng tốt chứ không phải là họ đang có ý tán tỉnh hay gây sự chú ý của người kia.

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e
(Ảnh: Korea Boo)

Đối với Thiên Bình thì tình yêu là một điều cực kì thiêng liêng và quý giá trong cuộc sống, vì thế chọn người yêu cũng không phải chuyện dễ dàng. Trái tim Thiên Bình rất khó rung động với người khác, vì thế nên nếu đối phương không phải một người thực sự xuất sắc thì sẽ rất khó để lọt vào mắt xanh của Thiên Bình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn luôn là người rất tự tin và có yêu cầu cao đối với bản thân mình. Vì vậy họ cũng đặt ra những tiêu chí nhất định để chọn bạn đời. Chính vì quá kén cá chọn canh nên Sư Tử rất ít khi tìm được người ưng ý. Thậm chí đôi khi người Sư Tử cảm thấy đạt đủ tiêu chuẩn có thể lại không đáp lại tình cảm của bạn.

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e
(Ảnh: Blog Naver)

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng rất bướng bỉnh, không muốn thỏa hiệp nên nếu không gặp được đối tượng thích hợp thì cũng đừng hòng họ giảm tiêu chuẩn của mình xuống. Quan điểm của họ là thà độc thân còn hơn yêu một người không đúng với hình mẫu lý tưởng của mình. Đó là lý do mà bao lâu nay Sư Tử ế vẫn hoàn ế.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e
(Ảnh: Blog Naver)

Trong mắt mọi người xung quanh thì Nhân Mã có khá nhiều bạn khác giới và cũng khá đào hoa. Nhưng thực tế là chỉ một mình Nhân Mã biết rằng họ khó khăn trong việc tìm kiếm một đối tượng phù hợp như thế nào. Sự đào hoa đôi khi không phải là lợi thế mà lại là vận đen đối với Nhân Mã vì xung quanh họ luôn có rất nhiều vệ tinh khiến cho họ càng bối rối và khó có thể tập trung tìm hiểu một người nhất định. Vì vậy nên đôi khi Nhân Mã bỏ lỡ đối tượng phù hợp hoặc nửa kia lý tưởng không dám tiếp cận họ vì thấy có quá nhiều người khác đã “xếp hàng” trước rồi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Tử vi hôm nay (27/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cởi mở, Ma Kết chăm chỉ

Tử vi hôm nay (27/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình nữa. Nếu như cảm ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Tử vi hôm nay (26/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ quyết đoán, Thiên Bình có tin vui

Tử vi hôm nay (26/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một ngày rất bận rộn phía trước. Bạn sẽ bận túi bụi ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Thế mạnh nào trong công việc khiến 12 cung hoàng đạo tỏa sáng?

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những thế mạnh riêng trong tư duy và tính cách. Những điều đó giúp họ thành công và thuận ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Xếp hạng 5 người chồng tuyệt vời theo cung hoàng đạo

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo nam sau khi thành gia lập thất sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương, quan tâm, chăm lo ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e 12 cung hoàng đạo nên làm gì để tình yêu đơm hoa kết trái?

Nếu bạn cứ ghen tị vì sao tình yêu của người khác lãng mạn và mặn nồng thế còn mình với người ấy thì cứ ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Top 6 cung hoàng đạo có giác quan thứ 6 cực kì nhạy bén

Đây là 6 cung hoàng đạo có giác quan thứ 6 cực kì nhạy bén và chính xác. Họ sở hữu một trí tưởng tượng ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Tử vi tháng 8/2018 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1): Sự nghiệp phát triển, tình cảm khả quan

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Ma Kết. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7): Sự nghiệp suôn sẻ, sức khoẻ có vấn đề

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Tử vi tháng 8/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 23/10): Tình cảm khả quan, tiền bạc dồi dào

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Thiên Bình. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Tử vi tháng 8/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự nghiệp suôn sẻ, tình cảm đong đầy

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Kim Ngưu. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

nhung cung hoang dao cuc ki ken ca chon canh nen e van hoan e Tử vi tháng 8/2018 của cung Song Tử (21/5 – 21/6): Công việc tăng tốc, tiền bạc rủng rỉnh

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Song Tử. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.