Những đối thủ mà Thùy Dung cần 'hạ' ở Hoa hậu quốc tế 2017

Đại diện Colombia, Venezuela, Mexico,.. là các đối thủ mà Thùy Dung phải dè chừng trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu quốc tế 2017. 
nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017 Ngắm những chiếc váy quyến rũ mà Á hậu Thuỳ Dung mang đến Miss International 2017
nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017 Hoa hậu Việt Nam và những điểm sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017 mặc dù đến cuối tháng 10, đầu tháng 11 mới chính thức diễn ra nhưng đã nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.

Với dàn thí sinh vô cùng chất lượng, cuộc chiến vương miện năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và "khốc liệt" hơn bao giờ hết.

1. Vanessa Pulgarín Monsalve - Colombia

Vanessa Pulgarín Monsalve - đại diện của Colombia hiện tại là cái tên nổi bật và được đánh giá rất cao ở Miss International - Hoa hậu quốc tế năm nay. Mĩ nhân 26 tuổi với kinh nghiệm thi thố "sừng sỏ" khiến bất kì thí sinh nào cũng phải dè chừng.

Vanessa hội tụ đầy đủ những yếu tố của một "nữ hoàng sắc đẹp" như gương mặt cực kì xinh đẹp, thân hình "chuẩn không cần chỉnh" với chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 90 - 58 - 94. Vanessa cũng là cô gái có kĩ năng trình diễn sân khấu vô cùng điêu luyện và biết cách làm mình trở nên thu hút, nổi bật giữa đám đông.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Gương mặt sắc sảo của Vanessa Pulgarín Monsalve.

Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ và giao tiếp của cô gái mang trong mình 4 dòng máu Colombia, Úc, Puerto Rico và Venezuela cũng vô cùng đáng nể.

Thời điểm tham gia Señorita Colombia, Vanessa là nhan sắc "gây bão" mạng xã hội và sở hữu lực lượng fan vô cùng hùng hậu. Cô được yêu mến và kì vọng sẽ đến với Miss Universe nhưng cuối cùng, Laura González Ospina mới là người giành chiến thắng chung cuộc.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Vanessa Pulgarín Monsalve đang là ứng viên cực mạnh cho danh hiệu Miss International 2017.

Việc tổ chức cuộc thi Señorita Colombia bất ngờ xếp Vanessa Pulgarín Monsalve về nhì được cho là "nước cờ cao" của Colombia khi đưa một ứng viên rất mạnh đến Miss International nhằm quyết tâm giành được vương miện thứ 4 ở đấu trường này.

2. Rosangélica Piscitelli - Venezuela

Cuộc chiến vương miện Miss International năm nay với sự tham gia của Rosangélica Piscitelli - đại diện Venezuela càng khiến cho cục diện thêm phần gay cấn hơn.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Rosangélica Piscitelli - đại diện của Venezuela tại Miss International 2017.

Cũng giống như trường hợp của Vanessa Pulgarín Monsalve (Colombia), Rosangélica Piscitelli được kì vọng sẽ đến với Miss Universe nhưng bất ngờ vụt mất cơ hội vào phút chót. Song, Rosangélica Piscitelli vẫn được ngài Osmel Sousa - "ông trùm hoa hậu" của Venezuela tiến cử đến với Miss International 2017.

Với chiều cao 1m78, số đo 3 vòng hoàn hảo và đặc biệt là kĩ năng trình diễn đỉnh cao, Rosangélica chắc chắn sẽ là nhân tố được fan sắc đẹp chờ đợi nhiều nhất ở sân khấu Miss International năm nay.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Rosangélica Piscitelli sở hữu hình thể hoàn hảo cùng kĩ năng trình diễn đỉnh cao.

Có nhiều lợi thế từ sắc vóc, hiệu ứng truyền thông và dải băng Venezuela cực kì danh giá, Rosangélica Piscitelli được dự đoán sẽ "làm nên chuyện" ở cuộc thi lần này.

3. Citlaly Higuera - Mexico

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao của Citlaly Higuera - đại diện Mexico tại Miss International năm nay cũng đang gây chú ý đặc biệt với fan sắc đẹp trên toàn thế giới.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Nhan sắc thanh tao của Citlaly Higuera.

Không sở hữu chiều cao nổi bật, thân hình "chuẩn từng centimet" như đại diện Colombia hay Venezuela, mĩ nhân Mexico với nét yêu kiều của mình đã tạo nên một sức hút riêng biệt, vô cùng phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Citlaly Higuera sẽ mang về cho Mexico chiếc vương miện Miss International thứ 3?

Sau 2 lần chiến thắng vào năm 2007, 2009 cùng 3 năm liền gần đây đều lọt top trong đêm chung kết, người dân Mexico đang đặt niềm tin vào Citlaly Higuera sẽ giành được vương miện ở Miss Intertional lần này.

4. Tayla Skye Robinson - Nam Phi

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế vốn dĩ bị mang tiếng là kì thị người da màu và "lục địa đen" châu Phi. Trong nhiều năm tổ chức, chưa có một quốc gia châu Phi hay một cô gái "thuần chủng" châu Phi nào được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu.

Vì vậy trong những năm gần đây, cuộc thi cũng đã cố gắng giành một suất cho các người đẹp da màu. Người có thành tích gần đây tốt nhất là hoa hậu Eunice Onyango đến từ Kenya (á hậu 2 năm 2015).

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Tayla Skye Robinson là đại diện của Nam Phi ở Hoa hậu quốc tế 2017.

Do đó, sự xuất hiện của Tayla Skye Robinson - đại diện Nam Phi năm nay được xem là niềm hi vọng của "lục địa đen". Dù không phải người gốc da màu nhưng với dải băng "Nam Phi" mang trên mình, fan sắc đẹp vẫn hi vọng Tayla Skye Robinson - đại diện khu vực này sẽ lập được một kì tích ở Miss International 2017, vì cô gái này hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một "nữ hoàng sắc đẹp".

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Trước khi đăng quang Queen of South Africa 2017 - Nữ hoàng Nam Phi 2017 và giành quyền tham gia Miss International, Tayla Skye Robinson từng dự thi Hoa hậu Nam Phi 2016 và giành được danh hiệu á hậu 2.

5. Maria Angelica Andolong De Leon - Philippines

Ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của các người đẹp Philippines ở bất kì cuộc thi nhan sắc nào cũng khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng. Và Maria Angelica Andolong De Leon - đại diện Philippines ở Miss International 2017 năm nay cũng không là ngoại lệ.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Maria Angelica Andolong De Leon.

Giống như các "nữ hoàng sắc đẹp" đến từ quốc gia này, Maria có nhiều lợi thế ở khả năng giao tiếp, ứng xử lưu loát. Điểm yếu hiện tại của Maria nằm ở vấn đề cân nặng. Nếu cải thiện được điều này và cùng với những thứ đã có như gương mặt xinh đẹp, kĩ năng sân khấu tốt, thương hiệu quốc gia mạnh, việc Maria Angelica Andolong De Leon giành một thứ hạng cao ở cuộc thi năm nay là điều trong tầm tay.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Điều Maria gặp phải là vấn đề cân nặng.

6. Kevin Liliana - Indonesia

Kevin Liliana - đại diện Indonesia cũng là một ứng viên cực mạnh cho ngôi vị hoa hậu Miss International 2017. Kevin Liliana năm nay tròn 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74 cùng gương mặt đậm chất Á đông.

Nét phúc hậu, tròn trịa rất cổ điển của Kevin Liliana rất hợp nhãn tổ chức cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Ngoài ra, dòng máu lai Indonesia - Nhật Bản mà Kevin Liliana mang trong người cũng là một "điểm cộng" rất lớn cho cô khi tham gia Miss International.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Vẻ đẹp lai Indonesia - Nhật Bản của Kevin Liliana.

Với nhiều lợi thế cùng thương hiệu quốc gia Indonesia ngày một lớn mạnh ở các đấu trường nhan sắc, khả năng tiến xa của Kevin Liliana tại Hoa hậu quốc tế 2017 là điều tất yếu sẽ xảy ra.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Kevin Liliana nhiều khả năng sẽ giành được thứ hạng cao tại Miss Interntional 2017.

7. Thùy Dung - Việt Nam

Không mạnh về thương hiệu quốc gia ở các đấu trường nhan sắc quốc tế, điều mà á hậu Thùy Dung - đại diện của Việt Nam tại Miss International 2017 có được là vẻ đẹp hiền hậu, nền tảng tri thức tốt cùng sự chuẩn bị kĩ càng.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Á hậu Thùy Dung.

Thùy Dung với khả năng ứng xử, thuyết trình lưu loát bằng vốn tiếng Anh phong phú hứa hẹn sẽ là một nhân tố nổi bật ở "cuộc chiến" lần này. Nắm bắt được thế mạnh của bản thân và bám sát tiêu chí cuộc thi, Thùy Dung đang ngày một hoàn thiện bản thân để có được sự chuẩn bị hoàn hảo nhất khi đặt chân sang đất nước Nhật Bản.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017
Tham gia Miss International 2017, Thùy Dung được công chúng ủng hộ rất lớn.

Bằng nỗ lực và tinh thần cầu tiến của mình cùng sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả quê nhà, Thùy Dung hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố đầy thu hút và nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2017.

nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017 Thùy Dung: 'Mục tiêu là lọt top 3 Hoa hậu quốc tế 2017'
nhung doi thu ma thuy dung can ha o hoa hau quoc te 2017 Vừa 'ra mắt', Thùy Dung đã được dự đoán trở thành Á hậu quốc tế
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.