Những lời chúc 20/11 hay và ngắn gọn gửi tặng thầy cô

Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để tri ân công ơn của các thầy cô. Hãy dùng những câu nói, lời chúc 20/11 hay và ngắn gọn nhất dành tặng đến các nhà giáo. 
nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co 8 bài thơ sâu sắc gửi tặng thầy cô giáo ngày 20/11
nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co 'Lời' tri ân đặc biệt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của học sinh trường Xã Đàn
nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co Sở GD-ĐT TP HCM không nhận hoa Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11
nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co
Nhừng lời chúc 20/11 hay, ngắn gọn và ý nghĩa rất quan trọng trong ngày lễ tri ân thầy cô giáo.

Để có được lời chúc 20/11 hay, ngắn gọn và ý nghĩa thì chúng ta có thể lấy thêm ý tưởng từ những vần thơ đẹp về thầy cô, về mái trường, hoặc từ những bài vè vui nhộn, nghịch ngợm của học trò.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tham khảo rất nhiều ý tưởng những lời chúc 20/11 dù đơn giản ngắn gọn nhưng cũng rất hay và ý nghĩa được chia sẻ trên mạng như dưới đây.

Những lời chúc 20/11 hay và ngắn gọn dành tặng thầy cô giáo của cư dân mạng

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co
Hãy dành những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng những "người lái đò" trong sự nghiệp "trồng" người

Nếu được hỏi "Thành công này bắt nguồn từ đâu?", em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời".

Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

Em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy.

Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

Em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, dzui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

Ngày 20/11 chúc cô giáo của con có thật nhiều hoa, quà và vui... thả ga cô nhé.

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt với thầy cô đang đọc tin nhắn này con chúc thầy cô ngày 20/11 thật vui.

nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co 8 bài thơ sâu sắc gửi tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, những bài thơ ngắn 20/11 nhưng có nội dung rất sâu sắc dưới đây là lời tri ân ...

nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co Những tờ báo tường ngày 20/11 ấn tượng

Báo tường ngày 20/11 luôn đòi hỏi sự sáng tạo và độc đáo để mang lại ấn tượng đối với ban giám khảo. Dưới đây ...

nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co 'Lời' tri ân đặc biệt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của học sinh trường Xã Đàn

Không thể cất thành tiếng, những em học sinh trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội) dùng những cử chỉ, điệu múa của mình để thể ...

nhung loi chuc 2011 hay va ngan gon gui tang thay co Sở GD-ĐT TP HCM không nhận hoa Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Sở Giáo dục TP. Hồ Chí Minh không tổ chức tiếp đón các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa chúc mừng tại trụ ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.