Những lời chúc lãng mạn và ngọt ngào 'đốn tim' chị em trong dịp 20/10

 Khi nghe được những lời chúc mừng này trong ngày 20/10, chắc hẳn những người phụ nữ sẽ rất cảm động.

Đôi khi, một món quà giá trị chưa chắc đã khiến chị em thổn thức, sung sướng bằng những lời chúc 20/10 ý nghĩa. Nhân ngày này, các anh đừng tiếc nói những lời yêu thương "có cánh" dành cho những người phụ nữ của mình nhé!

nhung loi chuc lang man va ngot ngao don tim chi em trong dip 2010
Hãy tặng một món quà cùng một lời chúc 20/10 thật ý nghĩa đến người vợ của mình. (Ảnh: Báo mới)

- Ngày 20.10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

- Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Chúc cô gái của anh một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc.

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

- Anh không hứa sẽ là người đầu tiên đến với em những lúc em buồn, nhưng anh hứa sẽ là người ở bên em đến những phút giây cuối cùng. Và duyên trời đã đưa em đến bên anh, để cùng anh chung tay xây đắp hạnh phúc gia đình. Vợ yêu à 20/10 hãy cười thật tươi em nhé.

- Vợ yêu dấu! Anh biết trong quãng thời gian chúng mình bên nhau, đã không ít lần anh làm em buồn, làm em rơi nước mắt. Nhưng em ơi, tình yêu anh dành cho em là vô tận, em hãy luôn xinh đẹp, rạng ngời để đón nhận tình yêu này nhé. Chúc mừng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

nhung loi chuc lang man va ngot ngao don tim chi em trong dip 2010
Một lời chúc ý nghĩa sẽ khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc hơn trong ngày 20/10. (Ảnh: Báo mới)

- Người yêu của anh, nhân ngày 20/10, anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Trên Trái Đất hiện đang có hơn 7.000.000.000 người, và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại cũng chẳng thể thay thế vị trí em trong trái tim anh được. Mãi yêu em.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Mỗi sớm mai thức dậy, có em bên cạnh, anh lại thấy mình ngập tràn hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn bên anh để xây đắp nên mái ấm của chúng mình. Yêu em!

- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

- Hạnh phúc chẳng xa xôi nếu ta biết đón chờ. Hãy đón chờ niềm hạnh phúc từ anh em nhé. Anh không hứa là người đàn ông tài giỏi, không hứa là người đàn ông tốt nhất. Nhưng anh tin mình có thể mang lại hạnh phúc đến cho em. Bằng chứng là 20/10 này em sẽ nhận được niềm hạnh phúc từ anh. Chúc em 20/10 ý nghĩa và chờ đón món quà từ anh em nhé!

nhung loi chuc lang man va ngot ngao don tim chi em trong dip 2010
Hãy dành tặng người mình yêu thương lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất để thể hiện tình yêu dành cho cô ấy.(Ảnh: Báo mới)

- Em à, em luôn là nữ thần trong trái tim anh, là chỗ dựa cho đời anh, là động lực cho anh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em. Tình yêu của em.

- Chúc người con gái trong tim anh có một ngày 20/10 thật ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc.

- 20/10 là ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ thân yêu. Đối với anh, em và mẹ luôn là những người anh yêu thương và quý trọng. Chúc em tận hưởng một ngày đặc biệt ngập tràn tiếng cười và ấm áp yêu thương. Anh thương em nhiều!

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.