Những lùm xùm của Noo Phước Thịnh trong năm 2018

Trong 10 tháng của năm 2018, Noo Phước Thịnh đã vô tình vướng phải rất nhiều scandal không mong muốn. 
nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018 Noo Phước Thịnh xác định tin đồn rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên
nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018 Phản ứng bất ngờ của cư dân mạng khi Noo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu Mai Phương Thúy

Chưa hết năm 2018 nhưng Noo Phước Thịnh đã không ít lần trở thành tâm điểm để khán giả bàn tán. Cùng nhìn lại những ồn ào của nam ca sĩ này trong 10 tháng vừa qua.

Nghi vấn lộ nội y trong lúc livestream

Đầu tháng 1/2018, khi Noo Phước Thịnh đang trò chuyện cùng fan, dường như giá đỡ điện thoại bị đổ, khiến góc camera bất ngờ di chuyển xuống dưới, tiết lộ giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chỉ mặc áo sơ-mi và quần ngắn chứ không phải quần dài.

Thậm chí, có người nhận định đó chính là… nội y của anh. Phát hiện ra sự cố, nét mặt của Noo khá bối rối. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thông báo với khán giả sẽ tiếp tục phần giao lưu sau khi đi… mở cửa.

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018
Vẻ mặt bối rối của Noo Phước Thịnh khi xảy ra sự cố

Bị cắt sóng khi nhận giải Mai Vàng do Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Sau sự cố livestream ít ngày, Noo Phước Thịnh tiếp tục gặp vận đen. Tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương khiến những người có mặt tại chương trình vô cùng bất ngờ. Do nam diễn viên hài chiếm sóng quá lâu nên phần phát biểu nhận giải của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường bị cắt bỏ.

Sau đó, Noo Phước Thịnh bày tỏ anh không đặt nặng vấn đề bị cắt sóng, bởi với một người nghệ sĩ, việc được đề cử và vinh danh tại một giải thưởng uy tín đã là niềm vui và vinh hạnh rất lớn.

Đại diện Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Cắt sóng hay không là chuyện của Ban tổ chức, cậu ấy chẳng có ý kiến gì cả. Từ trước đến nay, hầu hết các tiết mục biểu diễn hoặc phần trao giải của Noo thường được BTC sắp xếp ở phần cuối chương trình, mà các sự kiện được truyền hình trực tiếp lại rất hay xảy ra sự cố lố giờ, Noo toàn bị cắt sóng hoài. Giờ thì cậu ấy quen rồi nên cảm thấy bình thường”.

Vướng tin đồn hẹn hò với Mai Phương Thúy

Trong đám cưới Á hậu Tú Anh tối 21/7, Hoa hậu Mai Phương Thúy và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ gây chú ý khi có những khoảnh khắc tình cảm với nhau

Trong clip phát trực tiếp của Hoa hậu Ngọc Hân cho thấy, ngay khi gặp mặt nhau tại đám cưới, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại trao nhau cái ôm tình cảm. Thậm chí, Noo Phước Thịnh còn dành một nụ hôn nhẹ lên má của Hoa hậu này

Trước những hình ảnh, nhiều cư dân mạng cho rằng Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là một cặp, đã bí mật hẹn hò từ lâu. Sau đó, một loạt hình ảnh thân thiết của cặp đôi từ 6 năm trước được "tập hợp" lại khiến khán giả càng có căn cứ để tin rằng cả hai đang hẹn hò. Mai Phương Thúy lúc đó đã phủ nhận tin đồn và nói rằng cả hai chỉ là bạn bè tốt.

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018

Trong chương trình mới đây của Trí thức trẻ, Noo Phước Thịnh xác nhận anh từng hẹn hò với Mai Phương Thúy, hiện tại dù đã chia tay nhưng anh vẫn thường xuyên theo dõi hoạt động của cô.

Học trò đăng quang The Voice 2018

Tháng 9/2018, Trần Ngọc Ánh - học trò của Noo Phước Thịnh nhận được tỷ lệ bình chọn cao nhất với hơn 34% nên đã xuất sắc giành giải Quán quân The Voice 2018. Đây là kết quả sau bao nỗ lực của cả thầy và trò. Vì vậy với kết quả này, vị trí cũng như tài năng của Noo Phước Thịnh một lần nữa được khẳng định và nâng tầm.

Giây phút đăng quang của Trần Ngọc Ánh

Bị nhạc sĩ nước ngoài kiện và đòi bồi thường 850 triệu đồng

Nhạc sĩ người Mỹ Zack Hemsey kiện Noo Phước Thịnh vì lý do sử dụng ca khúc The Way để đưa vào MV Chạm kẽ tim anh một chút thôi mà chưa có sự xin phép.

Nhạc sĩ người Mỹ đã đâm đơn kiện và yêu cầu Noo Phước Thịnh xóa bản MV có sử dụng đoạn nhạc The Way khỏi mọi phương tiện truyền thông. Zack Hemsey cũng đòi phía ca sĩ Việt Nam bồi thường tổng số tiền 850 triệu đồng bao gồm tiền thiệt hại vật chất, tinh thần và chi phí thuê luật sư.

Chia sẻ với Zing, đại diện Noo Phước Thịnh xác nhận vụ việc và cho biết Zack Hemsey gửi đơn kiện từ năm 2017, tuy nhiên vẫn chưa được giải quyết.

Tin đồn cắt tóc ngắn vì stress từ vụ kiện

Sau khi xảy ra bị nhạc sĩ người Mỹ kiện về vấn đề bản quyền, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin phía Noo Phước Thịnh đã thông báo hủy hàng show diễn trong tháng 10. Đồng thời, một khán giả còn bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ để đầu đinh, vẻ mặt tiều tụy đang đứng hút thuốc trên một con đường vắng trong đêm 5/10.

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng và khá buồn như: "Mọi thứ lúc này hơi tối"; "Những điều ý nghĩa tưởng chừng như rất nhỏ trong cuộc sống, nhưng lại đủ sức mạnh đánh tan đi bóng tối thị phi, sân si toan tính ngoài kia".

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018

Tuy nhiên, trong chương trình của Trí thức trẻ, Noo Phước Thịnh khẳng định việc cắt đầu đinh là để thay đổi hình ảnh vốn đã quá quen thuộc trong mắt khán giả, và anh đã thực hiện việc này trước khi thông tin vụ kiện nổ ra.

Điều này cũng đã được chứng minh khi anh cho ra mắt MV Những kẻ mộng mơ vào ngày 19/10.

MV Những kẻ mộng mơ

Khẳng định rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên

Tin đồn rạn nứt được châm ngòi nổ khi Noo Phước Thịnh không xuất hiện trong buổi ra mắt phim Biệt vụ 3 Lờ của Thủy Tiên năm 2015.

Khi đó, chia sẻ với báo Thanh Niên, Thủy Tiên cho hay Noo Phước Thịnh tự ý bỏ vai diễn trong phim này: "Lúc biết tôi có dự định sản xuất phim thì Noo có nói rằng chị sắm một vai cho em tham gia. Tiên cũng đã nhờ biên kịch viết riêng cho Noo một vai cũng khá nhiều đất diễn, tuy nhiên đến cận ngày bấm máy thì Noo cho biết không tham gia nữa vì không sắp xếp được lịch trình. Sau đó tôi có gọi điện thoại hỏi lại thì Noo không bắt máy".

Thời điểm ấy, Noo bị chỉ trích nặng nề vì Thủy Tiên từng là người giúp đỡ anh nhiều trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018

Mới đây, trong talkshow của Trí thức trẻ, Noo Phước Thịnh xác nhận rạn nứt tình cảm với Thủy Tiên. Tuy nhiên, trong anh, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng vẫn mãi là một người thầy mà bản thân luôn trân trọng:

"Chị Thủy Tiên là một người thầy, một kỉ niệm rất đẹp. Đến bây giờ, Noo vẫn nghe những bài hát trước đây và lời dạy của chị. Công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy xa mối quan hệ này.

Bản thân Noo không hổ thẹn bất cứ điều gì và cực kì trân trọng mối quan hệ với Thủy Tiên. Tôi đang sống rất đúng và hãy để thời gian chứng minh tất cả".

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018 Tin tức sao Việt 31/10: Gu thời trang của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, những chuyện chưa biết trong ngày Halloween

Tin tức sao Việt 31/10: Hàn Quốc không chỉ có phim tình cảm, điện ảnh của xứ kim chi có những bộ phim kinh dị thuộc ...

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018 Đạo diễn Hậu duệ Mặt trời Việt Nam - Trần Bửu Lộc: Khả Ngân chỉ là một trong số nhiều diễn viên của đoàn bị ngất

Đạo diễn bộ phim remake Hậu duệ Mặt trời Việt Nam - Trần Bửu Lộc cho hay: "Không chỉ Khả Ngân mà 2 - 3 ...

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018 Tin tức sao Việt 30/10: Khắc Việt xin lỗi khán giả sau khi văng tục, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 31 và 32

Tin tức sao Việt 30/10: Sau hơn một ngày im lặng, mới đây Khắc Việt đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả vì phát ...

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018 Không phải 4 nghệ sĩ, đây mới là 'soái ca' của các chị em trong Sao nhập ngũ mùa 7

Đại đội trưởng Bùi Trung Kiên - một quân nhân giỏi võ, có chuyên môn cao, sống có lý tưởng đã nhận được sự quan ...

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018 Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 31 và 32, Minh Ngọc: 'Con xin lỗi ba, ba lo lắng cho con nhưng con lo cho anh ấy'

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 31 và 32, bệnh của Minh Ngọc ngày càng nặng. Cô đã gọi điện về để xin ba ...

nhung lum xum cua noo phuoc thinh trong nam 2018 Dù được Sam 'bật đèn xanh', Karik lại ngược chiều phủ nhận yêu đương khiến trái tim fan vỡ vụn

Dòng trạng thái mới đây của Karik vào đúng ngày sinh nhật của hotgirl Sam đang thu hút rất nhiều quan tâm.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.