Những mẫu xe General Motors kinh doanh tại thị trường Việt Nam

Các sản phẩm của General Motors tại Việt Nam bao gồm các mẫu xe lắp ráp trong nước mang thương hiệu Chevrolet như Spark, Aveo, Cruze, Captiva, Orlando và Colorado .
 

Chevrolet Spark được thiết kế có nhiều sự tối ưu, năng động, cá tính phù hợp di chuyển tại những thành phố có lượng xe cô đông đúc chật hẹp như Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Thêm vào đó, hệ thống lái trợ lực điện và hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất giúp bạn luôn được kết nối và thư giãn trong suốt hành trình.

nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam

Chevrolet Cruze với diện mạo lịch lãm, sắc sảo mà không kém phần mạnh mẽ, Cruze nổi bật với cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp với đèn pha mới, không gian đẳng cấp với nội thất da đen mới, tiện nghi hiện đại, công nghệ toàn cầu Mylink và 4 túi khí cùng camera lùi. Song hành là khả năng vận hành trứ danh từ chiếc sedan Mỹ bán chạy nhất toàn cầu của Chevrolet mang đến cảm giác lái đầy hứng khởi.

nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam

Chevrolet Aveo được thiết kê năng động và phong cách, đường gân nổi trên nắp ca-pô mạnh mẽ, lưới tản nhiệt kép cỡ lớn viền mạ crôm, cụm đèn pha thấu kính đa điểm vuốt ngược phía sau đầy phong cách, tất cả tạo nên một Chevrolet Aveo vững chãi, đậm chất nam tính, nhưng cũng không kém phần trẻ trung thời thượng.

Mẫu xe này có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình. Nội thất của Chevrolet Aveo được hoàn thiện kỹ lưỡng, màu sắc kết hợp hài hoà trang nhã cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác nhanh chóng.

nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam

Chevrolet Orlando là mẫu xe đa dụng 07 chỗ với thiết kế khá hiện đại và tiện nghi với khởi động thông minh Smart Key, điều hòa tự động, hộp số tự động 6 cấp êm ái. Đây là đối thủ của Toyota Innova tại thị trường Việt nam.

Orlando sử dụng động cơ dung tích 1.8l (tức nhỏ hơn của Innova). Hệ thống an toàn khá ấn tượng với khung xe gia cường hấp thụ xung lực va chạm, phanh ABS, 4 túi khí, ổn định thân xe EPS (hay VSC- là điểm cộng khi so sánh với Innova 2.0G AT).

nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam

Chevrolet Captiva là mẫu xe SUV từng tạo nên cơn sốt một thời khi mới vào Việt Nam nhưng giờ đã giảm độ hót đi khá nhiều. Tuy vậy nó vẫn là một đối thủ đáng gờm của xe Toyota Fortuner, Mazda CX5, Honda CRV.

Chevrolet Captiva sử dụng động cơ 2.4 công suất 165HP, hộp số tự động 6 cấp cùng nhiều tính năng vận hành khá thú vị như chía khóa thông minh, điều hòa tự động 2 vùng ion, hệ thống chống trượt, hỗ trợ xuống dốc, cửa sổ trời...

nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam

Chevrolet Colorado mới với động cơ Duramax mạnh mẽ bứt phá lên đến 197 mã lực, hệ thống lái trợ lực điện và công nghệ giảm chấn mới cho cảm giác lái mượt mà. Colorado nay còn được tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới với màn hình cảm ứng 8” tối tân cùng tính năng độc đáo khởi động và làm mát từ xa duy nhất trong phân khúc.

Sức mạnh của động cơ Turbo Diesel Duramax được cân bằng ấn tượng với khả năng điều khiển mượt mà và hiệu suất nhiên liệu tối ưu. Hoàn hảo cho nhu cầu hàng ngày hay những chuyến dã ngoại khám phá.Thiết kế Colorado giữ trọn vẻ rắn rỏi mà vẫn thời thượng. Kết cấu mạnh mẽ làm bật cá tính và khả năng off-road. Colorado hầm hố, bản lĩnh từ mọi góc nhìn.

Các đối thủ chính của Chevrolet Colorado tại Việt nam là Ford Ranger, Toyota Hilux, Mazda BT50, Mitsubishi Triton...

nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam
nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam General Motors đặt chân vào Việt Nam và làm ăn ra sao?

Dù General Motors đang lắp ráp, phân phối nhiều dòng xe tại Việt Nam thông qua thương hiệu Chevrole "đình đám" nhưng trước sự cạnh ...

nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam Sếp mới của VinFast, James B.Deluca, là ai?

Bắt đầu đến với General Motors từ năm 16 tuổi, ông James B.Deluca đã có gần 40 năm hoạt động và đặc biệt rất dạn ...

nhung mau xe general motors kinh doanh tai thi truong viet nam Những cặp thương hiệu kình địch làm chao đảo giới kinh doanh

Youtube vs Facebook, Pepsi vs Coca Cola hay Marvel vs DC là những cặp thương hiệu cạnh tranh nhau làm chao đảo giới kinh doanh ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.