Những nam thần Cự Giải vừa tài giỏi vừa tình cảm của showbiz Việt

Ai nói con trai không tình cảm thì hãy nhìn Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Bằng Kiều, Hoài Lâm... Những chàng trai thuộc Cự Giải này không chỉ hát hay mà còn sống rất tình cảm với gia đình, bạn bè và người yêu của mình.
nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet Sao nữ Việt cung Cự Giải: Sống tình cảm và có năng lực lãnh đạo

Cung Cự Giải còn có tên gọi khác là Bắc Giải trong 12 cung hoàng đạo. Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng hoàng đạo. Sống tình cảm và có trí nhớ tốt là đặc điểm nổi bật của Cự Giải.

Ngoài ra, đây còn là cung hoàng đạo nổi bật về sự quan tâm săn sóc chu đáo. Bình thường yếu đuối hiền lành nhưng khi ai đó động vào người thân yêu của Cự Giải thì họ sẵn sàng giơ càng liều mình chiến đấu.

Sơn Tùng M-TP (5/7/1994)

nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet

Là một chàng trai cung Cự Giải, Sơn Tùng sống rất tình cảm, đặc biệt với gia đình mình. Fan của anh chàng đều thấy hầu như tất cả những bài phỏng vấn, Tùng đều nhắc đến bố, mẹ và em trai mình. Em trai Sơn Tùng cũng từng tiết lộ: “Anh Tùng là một người sống tình cảm, quan tâm đến gia đình”.

Sơn Tùng M-TP bị "nghi ngờ" đạo nhạc nhiều lần, nhưng không thể phủ nhận rằng anh đã mang đến cho nền âm nhạc nước nhà một làn gió hoàn toàn mới mẻ. Khán giả biết đến anh qua các bản hit đình đám như Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Lạc trôi… Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn được khán giả trẻ hâm mộ vì những việc anh đã dám làm để khẳng định bản thân.

Lựa chọn trở thành "người của công chúng" nên Sơn Tùng thường xuyên phải tiếp xúc với rất nhiều người cũng như đứng dưới ánh đèn sân khấu. Những khi biểu diễn, các fan luôn thấy một Sơn Tùng hết mình với từng giai điệu.

Tuy nhiên trong cuộc sống, chính bố Sơn Tùng cũng từng tiết lộ khi chia sẻ về con trai: “Tùng là một người ít nói, sống nội tâm, có chiều sâu và rất chân tình”. Với tính cách này có thể nói Sơn Tùng đang sở hữu cách sống tình cảm của cung Cự Giải.

Ngô Kiến Huy (19/6/1988)

nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet

Ngô Kiến Huy (tên thật Lê Thành Dương) là một chàng Cự Giải khá nhẹ nhàng và tài năng. Anh bắt đầu được biết với vai trò ca sĩ có chất giọng nam cao, với dòng nhạc pop-ballad, thành công sau khi trình bài các ca khúc như Mưa sao băng, Mị tình, Nupakachi... Ngoài ra Ngô Kiến Huy tham gia đóng các bộ phim điện ảnh như Nàng men chàng bóng, 49 ngày... và đạt giải cao nhất cuộc thi Vươn tới ngôi sao.

Sau khi định hình được tên tuổi ở lĩnh vực âm nhạc với nhiều liveshow và ca khúc hit, chàng Bắp phát triển song song 2 lĩnh vực: phim ảnh, dẫn chương trình. Mới đây nhất bộ phim Cô gái đến từ hôm quaYêu đi đừng sợ ra mắt, Ngô Kiến Huy lại một lần nữa chứng minh được khả năng diễn xuất của mình không hề thua cạnh những diễn viên chuyên nghiệp.

Với tính hài hước thiên phú của Cự Giải, anh còn làm khách mời cho các show như: Ơn giời cậu đây rồi!, Danh hài đất Việt... và làm MC cho một số chương trình như The voice kids, Tôi toả sáng, Ai dám hát, Biệt tài tí hon… Hút fan nhờ ngoại hình sáng, Ngô Kiến Huy dần trưởng thành hơn trong tình cảm lẫn âm nhạc.

Bằng Kiều (12/7/1973)

nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet

Giọng hát ngọt ngào sâu lắng của Bằng Kiều đã đốn hàng triệu con tim khán giả trong và ngoài nước. Người đàn ông Cự Giải này bên ngoài lại khá ít nói và ít thể hiện cảm xúc, nhưng một khi biểu diễn trên sân khấu thì hầu như toàn bộ tình cảm và sự tinh tế đều được anh gởi trọn vào các ca khúc.

Bằng Kiều từng tham gia các ban nhạc Chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả dưa hấu và sau đó tách ra hát solo riêng. Năm 2002 anh định cư tại Mỹ và kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Do những phát ngôn gây tranh cãi, cuối năm 2004, anh bị tước quyền công dân Việt Nam. Năm 2008, Bằng Kiều đã có chuyến quay trở về Việt Nam đầu tiên. Hiện nay anh là ca sĩ độc quyền của trung tâm Thúy Nga.

Sức nóng cái tên Bằng Kiều chưa bao giờ hạ nhiệt đối với các khán giả trong và ngoài nước. Anh có thể được xem là một trong số ít nghệ sĩ đa tài, đa năng nhất ở Việt Nam mà giọng hát là nơi bộc lộ toàn diện nhất khả năng của bản thân.

Hoài Lâm (1/7/1995)

nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh ra tại Vĩnh Long. Trước đây, anh được biết đến nhiều hơn với danh xưng con trai Hoài Linh, ngay cả nghệ danh cũng là do bố nuôi đặt. Khác với những ca sĩ trẻ khác, Hoài Lâm theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình. Ngoại hình thư sinh, tính cách điềm đạm và giọng hát ngọt ngào của nam ca sĩ đã làm say đắm hàng ngàn trái tim của các cô gái.

Hoài Lâm ghi dấu ấn khi trở thành quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ hai. Những sự hóa thân không thể hoàn hảo hơn cùng nét duyên dáng trời phú, những tiết mục trong cuộc thi đã nâng tên tuổi Hoài Lâm lên một tầm cao mới.

Hoài Lâm nóng bỏng cuồng nhiệt khi yêu, cứng đầu bướng bỉnh khi bảo vệ tình yêu của mình. Hẳn nếu là fan hay người quan tâm Hoài Lâm, bạn đã quá quen thuộc với những hình ảnh tình tứ của cậu với Bảo Ngọc – cô bạn gái xinh xắn hay những câu bảo vệ chắc như đinh đóng cột về tình yêu của mình với cô khi có bất cứ lời nghi ngờ nào từ công chúng.

Cung Cự Giải là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và thường gây mẫu thuẫn ngay cả với chính bản thân họ. Cự Giải tính tình nhút nhát, phần đông những người thuộc Cự Giải rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Với vẻ ngoài lạnh lùng và tưởng chừng như vô cảm nhưng bên trong Cự Giải là một tâm hồn hết sức mềm yếu và nhạy cảm.

nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet

Tuy có vẻ bên ngoài lạnh lùng, khó gần và khép kín nhưng thực chất nam Cự Giải rất nội tâm và tình cảm. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, đặc biệt thích cảm giác che chở, bảo vệ mọi người xung quanh, thậm chí đôi khi họ có thể làm người đó cảm thấy “nghẹt thở”. Họ cũng là tuýp đàn ông thích chinh phục. Chỉ cần đặt ra mục tiêu rõ ràng, Cự Giải nam sẽ làm đến cùng để đạt được mục đích.

Nội tâm phức tạp và phong phú của nam Cự Giải đôi lúc khiến người ta khó hiểu. Tuy nhiên, chắc chắn rằng ai cũng sẽ yêu quý và trân trọng khi có người bạn nam Cự Giải bởi vì họ vô cùng chân thành, thẳng thắng và luôn biết quan tâm chăm sóc.

nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet Sao nam Việt cung Kim Ngưu: 'Chín chắn, tình cảm và giản dị'

Trường Giang, Trịnh Thăng Bình, Huỳnh Lập và Rapper Đen đều là những cái tên mang đậm nét tính cách điển hình của một Kim ...

nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet Sao nữ mang cung Thiên Bình: ‘Tài giỏi và khéo léo’

Nữ người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình thường tài giỏi, khéo léo và đặc biệt, họ sẽ phát huy tối đa bản thân nếu ...

nhung nam than cu giai vua tai gioi vua tinh cam cua showbiz viet Những nam thần cung Thiên Bình: 'Thông minh, đa tài và tình cảm'

Trong showbiz Việt, anh hai Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Bằng Kiều… là những nghệ sĩ có nhiều đặc điểm một Thiên Bình ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.