Những nàng Á hậu 2 nổi bật ở Việt Nam trong những năm gần đây

Cùng điểm danh những nàng á hậu 2 nổi bật ở Việt Nam trong những năm gần đây. 

Ở các cuộc thi nhan sắc, hoa hậu luôn là cái tên được chú ý nhiều nhất sau đêm đăng quang. Á hậu 1 là người để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng khi vụt mất cơ hội vào phút chót. Sự so sánh giữa hoa hậu và á hậu 1 cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Trong khi đó, á hậu 2 có phần mờ nhạt hơn về hiệu ứng sau mỗi đêm chung kết.

Dù vậy, nhìn lại lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, những cô gái đạt được danh hiệu á hậu 2 đều sở hữu sắc vóc vô cùng nổi bật, không kém cạnh các hoa hậu và á hậu 1.

Cùng điểm lại những nàng á hậu 2 nổi bật trong những năm gần đây:

Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 cùng quá trình hoạt động trong làng mẫu trước đó, Mâu Thủy được công chúng yêu mến và kì vọng sẽ giành chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc hấp dẫn này, đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tuy nhiên, may mắn chưa thực sự mỉm cười với Mâu Thủy trong đêm chung kết. Cô dừng chân ở vị trí á hậu 2 chung cuộc. Người đạt được danh hiệu á hậu 1 là Hoàng Thùy - quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, còn H'Hen Niê và cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất.

Xét về nhan sắc, Mâu Thủy có gương mặt xinh đẹp, có phần nhỉnh hơn 2 đối thủ khác trong top 3. Cô cũng có chiều cao và hình thể khá tốt. Dẫu vậy, so với một Hoàng Thùy đầy bản lĩnh, có khả năng làm chủ sân khấu và ứng xử tốt; một H'Hen Niê chân thành và mang vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại, Mâu Thủy đành ngậm ngùi xếp vị trí á hậu 2 chung cuộc.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Nhan sắc xinh đẹp của Mâu Thủy

Thùy Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016

Có thể nói, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 khá tương đồng về mặt sắc vóc cũng như tri thức. Nếu như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch, Á hậu 1 Thanh Tú nổi trội về chiều cao, sở hữu nhan sắc dịu dàng thì Á hậu 2 Thùy Dung là cô gái có gương mặt sắc sảo nhất trong top 3. Không chỉ đẹp về ngoại hình, Thùy Dung còn được đánh giá cao bởi nền tảng tri thức tốt.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Thùy Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016

Năm 2017, Thùy Dung được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn thứ 3 thế giới là Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017. Với nhan sắc và tri thức tốt cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Thùy Dung được kì vọng sẽ giúp cho Việt Nam giành được thành tích cao.

Tuy nhiên ở chặng thi cuối, Thùy Dung không may mắc bệnh thủy đậu, nguyên nhân là do ở cùng phòng với đại diện Thái Lan - cô gái bị bệnh thủy đậu ngay từ khi cuộc thi bắt đầu.

Kết quả, Thùy Dung không có tên trong top 15 chung cuộc và để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Thùy Dung từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017.

Đặng Thanh Ngân - Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017

Có thể nói, Hoa hậu đại dương 2017 là cuộc thi nhan sắc ồn ào nhất trong năm vừa qua sau khi khép lại đêm chung kết. Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bị chê kém sắc và gây "bão" dư luận về phát ngôn từng phẫu thuật thẩm mĩ của mình. Á hậu 1 Diệu Thùy được khen ngợi có nhan sắc ưa nhìn hơn. Diệu Thùy sau đó được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Đặng Thanh Ngân - Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017

So với Ngân Anh và Diệu Thùy, Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân có phần mờ nhạt hơn. Người đẹp sinh năm 1999, đến từ Sóc Trăng này hiện đang là sinh viên ngành Sinh học Đại học Cần Thơ. Trước khi giành danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Đặng Thanh Ngân từng đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Học sinh Sinh viên thanh lịch Cần Thơ.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Đặng Thanh Ngân cao 1m75, số đo 3 vòng là 84-61-92.

Lệ Hằng - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là một mùa thi vô cùng rộn ràng với sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt nổi bật. Trong top 3 chung cuộc, Phạm Hương với bản lĩnh và sắc đẹp của mình đã giành được ngôi vị hoa hậu. Á hậu 1 thuộc về Ngô Trà My - cô gái có chiều cao tốt nhất cuộc thi cùng vẻ đẹp dịu dàng. Còn ngôi vị á hậu 2 thuộc về Lệ Hằng.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Lệ Hằng - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

So về thể hình, khả năng ứng xử, Lệ Hằng không phải là lựa chọn hàng đầu của cuộc thi nhưng xét về gương mặt, Lệ Hằng chinh phục được công chúng bởi vẻ đẹp rực rỡ của mình.

Năm 2016, Lệ Hằng còn được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại đất nước Philippines. Song, ở một cuộc thi tầm cỡ, quy tụ những gương mặt xinh đẹp hàng đầu mỗi quốc gia, Lệ Hằng khó lòng tạo được dấu ấn. Kết quả, cô ra về tay trắng.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Á hậu Lệ Hằng.

Diễm Trang - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014

Năm 2014, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam gây ồn áo khi lựa chọn Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang. Nhan sắc của Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My bị mang ra so sánh. Vì lẽ đó, Á hậu 2 Diễm Trang cũng ít được nhắc đến. Song, Diễm Trang không phải là một thí sinh nhạt nhòa của mùa giải năm đó.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Diễm Trang - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014

Không sở hữu chiều cao nổi trội cùng hình thể quyến rũ nhưng bù lại, Diễm Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất cuộc thi, bằng chứng là cô đã được trao giải "Thí sinh có gương mặt đẹp nhất". Ngoài ra, Diễm Trang cũng gây được ấn tượng khi là cô gái có nền tàng tri thức tốt, ứng xử lưu loát.

Hiện tại, Diễm Trang đã có một gia đình hạnh phúc. Cô đang theo đuổi công việc một MC và được công chúng yêu mến.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day
Á hậu Diễm Trang.
nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day Những Á hậu 2 sở hữu gương mặt nổi trội hơn cả hoa hậu

Nhiều cô gái đạt danh hiệu á hậu 2 ở các cuộc thi nhan sắc uy tín của nước ta sở hữu nhan sắc vô ...

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day 'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Nguyễn Thị Hà - thí sinh đạt giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 - khiến nhiều người ...

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day Trần Tiểu Vy xuất hiện rực rỡ trên trang web chính thức của Hoa hậu Thế giới

Những hình ảnh của Trần Tiểu Vy xuất hiện trên trang web chính thức của Miss World - Hoa hậu Thế giới nhận được nhiều ...

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day Top 5 Hoa hậu Việt Nam làm việc 18 tiếng/ngày, kiếm từ 60.000 đồng

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, chia sẻ với Zing.vn chuyện bố mẹ ly dị khi cô 4 tuổi, khiến ...

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day 'Đọ' khả năng ngoại ngữ của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Công chúng đang rất quan tâm đến khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương ...

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day ĐH HUTECH sẵn sàng bảo lưu kết quả học để Á hậu 2 Thúy An yên tâm 'chinh chiến' ở sàn diễn quốc tế

Lãnh đạo Đại học HUTECH nói về cô sinh viên Nguyễn Thị Thúy An vừa giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018.

nhung nang a hau 2 noi bat o viet nam trong nhung nam gan day Facebook Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy tăng follow chóng mặt chỉ sau ít phút đăng quang

Chưa đầy 1 tiếng sau khi đăng quang, trang facebook của Tân Hoa hậu 2018 Trần Tiểu Vy tăng follow chóng mặt, khoảng 1 phút ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.