Những người đẹp Việt 'nghiện' thi Hoa hậu nhất showbiz Việt

Những người đẹp này dù đạt thành công lớn hay nhỏ thì họ cũng đã “nhẵn mặt” ở những cuộc thi sắc đẹp.
nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet Dàn Hoa hậu, Á hậu 'tụ tập' gây náo loạn thảm đỏ VIFW 2017
nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet 4 nàng Hoa hậu, Á hậu đẹp bất chấp thời gian của showbiz Việt
nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet Hoa hậu 'đạt chuẩn' đã ít, Việt Nam còn lãng phí 3 'của hiếm' này!

Với nét đẹp và tài năng sáng giá, nhiều người đẹp Việt đã kiên trì “chinh chiến” nhiều năm ở đấu trường sắc đẹp trong nước và ngoài nước. Không chỉ đem lại danh hiệu, sự nghiệp cho họ mà còn nhiều lần góp phần đem lại vinh quang cho nước nhà.

Nguyễn Thị Thành

Có thể nói, Nguyễn Thị Thành là người đẹp kiên trì và cũng “lận đận” nhất trong các người đẹp Việt. Cô năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng cô đã tham gia tới 5 cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước, trong đó có 4 cuộc thi hoa hậu.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
Nguyễn Thị Thành là người đẹp Việt kiên trì nhất ở những cuộc thi sắc đẹp.

Xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nguyễn Thị Thành được biết đến với cô gái nghèo quê Bắc Ninh mang vẻn vẹn 3 bộ váy để đi thi. Khi đó Thành đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Thành là một trong những thí sinh được đặt kì vọng tuy nhiên lại không giành được giải cao.

Năm 2016, Nguyễn Thị Thành xuất hiện trong cuộc thi The Face mùa đầu tiên và được Phạm Hương chiêu mộ về đội của mình. Thành cũng dừng chân sớm do lí do gia đình. Cùng năm, cô lại đăng kí thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên bất ngờ Thành bị loại khỏi cuộc thi do dính nghi án phẫu thuật răng và làm giả hồ sơ phẫu thuật. Đây là sự nuối tiếc lớn trong con đường tìm kiếm thành công của cô.

Năm 2017, Nguyễn Thị Thành lại tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam và giành được giải Á khôi 1. Chỉ một ngày sau đó, cô bị tước vương miện lại vì “những chiếc răng” trở thành người đẹp đầu tiên bị tước danh hiệu.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu chỉ sau 1 ngày đăng quang

Giữa lùm xùm phẫu thuật răng và bị tuột mất danh hiệu, Nguyễn Thị Thành lại lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi Hoa hậu môi trường Quốc tế - Miss Eco International 2017. Một lần nữa, người đẹp này lại dính phải nghi án “thi chui” và nguy cơ bị cấm diễn tại Việt Nam. Tuy nhiên, cô khẳng định không thi chui và sẽ giải trình với Cục biểu diễn Nghệ thuật sau khi về nước. Chung cuộc, Nguyễn Thị Thành đạt danh hiệu Á hậu 1. Đây là thành công lớn nhất Nguyễn Thị Thành đạt được sau 3 năm chinh chiến khắc các đấu trường Việt Nam và Quốc tế.

Sau Miss Eco International, Nguyễn Thị Thành tuyên bố giải nghệ.

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, quê ở xã Hồng Châu, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Năm lớp 8 cô lên Hà Nội tham gia vào đội bóng chuyền trẻ thủ đô, sau đó cô thị đậu vào khoa Kinh tế trường Đại học Thương Mại.

Năm 2010, Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Vì khá trầm tính và giản dị nên cô không nổi bật so với các thí sinh còn lại. Cô đột phá đạt được danh hiệu Người đẹp biển và top 5 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
Người đẹp Thái Bình khá thành công ở những cuộc thi sắc đẹp

Nguyễn Thị Loan làm công chúng bất ngờ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và đạt danh hiệu Á hậu 2. Cô tiếp tục đại diện cho Việt Nam đi thi Miss Word 2014 và đạt được những thành tích tốt như lọt Top 25 chung cuộc Hoa hậu Thế giới tại Anh, Top 32 Hoa hậu Thể thao và Top 20 Hoa hậu Nhân ái.

Ở tuổi 25, khi khán giả nghĩ cô sẽ sớm “rửa tay gác kiếm” thì Nguyễn Thị Loan lại bất ngờ tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và dừng chân ở top 5.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
Nguyễn Thị Loan điệu đà trong bộ tứ thân cách tân.

Năm 2016, cô thay cho Á khôi Huỳnh Thị Yến Nhi đi chinh chiến ở cuộc thi Miss Grand International 2016 tại Las Vegas Mỹ và bất ngờ lọt top 20.

Phạm Hương

Phạm Hương đã không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng và báo chí. Phạm Hương sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing của trường Đại học Thương mại và làm giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật và Du lịch Sài Gòn.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
Phạm Hương sang trọng khoác lên mình bộ thiết kế áo dài truyền thống.

Trước khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được nhiều giải thưởng lớn như Top 8 Vietnam’s Next Top Model 2010, Giải nhất Fashion Icon 2011, Top 5 Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012, Á hậu 1 Hoa khôi thể thao thế giới 2014, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014,…

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được giao trọng trách “mang chuông đi đánh xứ người” tại cuộc thi Miss Universe 2015. Có thể nói, Phạm Hương là người đẹp được dư luận quan tâm nhất trong lịch sử những người đẹp đi thi cuộc thi nhan sắc quốc tế. Chính vì vậy, cô chuẩn bị rất tốt từ trang phục, thần thái, hình thể, ngôn ngữ.. cho cuộc thi và giành được nhiều sư quan tâm của giới truyền thông tron và ngoài nước. Chặng đường đi thi Miss Universe của Phạm Hương quá nổi bật nên khi không lọt top 15 khiến nhiều người tiếc nuối.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
Phạm Hương trình diễn tự tin tại Universe 2015.

Phạm Hương cũng được công chúng và báo chí gắn với cái tên “Hoa hậu quốc dân”.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Cô gái sinh năm 1996 với chiều cao 1,73cm, số đo 3 vòng đạt tiêu chuẩn 85-60-90cm cùng cái tên lạ tai khiến Nam Em khá nổi bật ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Dù chỉ dừng chân ở Top 20 chung kết nhưng Nam Em đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với nhiều phần trình diễn tự tin, phong thái trưởng thành so với tuổi 18 của cô.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
Nguyễn Thị Lệ Nam Em và tà áo dài truyền thống.

Tiếp nối thành công của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Nguyễn Thị Lệ Nam Em xuất sắc vượt qua 30 thí sinh giành được dnah hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Nam Em tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Thời điểm này cô đang là sinh viên năm hai của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Trong phần thi Tài năng, cô được đánh giá cao nhờ giọng hát trữ tình ngọt ngào, mượt mà. Nhờ danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, người đẹp Tiền Giang được đặc cách vào vòng chung kết và lọt Top10 chung cuộc.

Năm 2016, sau khi lọt Top 5 của một chương trình về bolero, Nam Em tái xuất ở Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2016 và nhận được nhiều kì vọng từ công chúng. Cô giành được huy chương vàng cho danh hiệu “Người đẹp ảnh”, huy chương bạc cho phần thi Tài năng và phần thi Trang phục, Top 3 thí sinh có dự án môi trường xuất sắc nhất.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
Sự cố phiên dịch khiến Nam Em dừng chân ở Top 10 Miss Earth, đứng vị trí thứ 8 trong số những cô gái ấn tượng nhất cuộc thi.

Do sự cố phiên dịch tại đêm chung kết cuộc thi, Nam Em dừng chân ở Top 8. Tuy nhiên đây cũng là thành tích đáng tự hào khi lần đầu tiên nhan sắc Việt Nam lọt top cao trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

H'ăng Niê

Năm 2011, H'ăng Niê từng lọt Top 6 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giải thí sinh có thân hình đẹp nhất.

Cô gái sinh năm 1992 dân tộc Ê-đê có làn da quyến rũ của nắng gió cao nguyên đại ngàn, hình thể quyến rũ được ví như viên ngọc trai đen của Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô cao 1,73m số đo ba vòn 84-58-90, là một trong những người đẹp có hình thể đẹp nhất đêm chung kết. Cô đem đến sự mới lạ cho cuộc thi với màn thi tài năng đầy mê hoặc, bí ẩn của Tây Nguyên Hùng vĩ, những nét riêng của cô được tỏa sáng khi mặc trang phục truyền thống của núi rừng Buôn Đôn. Dù không đạt giải cao nhưng cô vẫn là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
H'ăng Niê nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam với trang phục Tây Nguyên.

Năm 2015, H'ăng Niê tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.Với thân hình bốc lửa, làn da nâu độc lạ, kinh nghiệm dày dặn, H'ăng Niê được trang Missosology bình chọn là Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Năm 2016, người đẹp Đắk Lắk quay trở lại chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2016. H'ăng Niê hoàn toàn lột xác với những bước đi catwalk chuyên nghiệp, thần thái tự tin. Tuy nhiên, một lần nữa khán giả lại phải ngậm ngùi tiếc nuối khi cô không đạt được bất kì một giải nào.

nhung nguoi dep viet nghien thi hoa hau nhat showbiz viet
H'ăng Niê vẫn không thành công sau khi quay trở lại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Người đẹp tuy “long đong” trên con đường chinh phục các cuộc thi nhan sắc nhưng với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với ý chí, nỗ lực, tài năng, H'ăng Niê nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các sản phẩm danh tiếng, nhãn hiệu thời trang.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.