Phạm Hương âm thầm sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp

Cuối tháng 8 vừa qua, Phạm Hương đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi. Căn bệnh không nguy hiểm nhưng Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 muốn trị dứt, tránh gây đau vặt ảnh hưởng công việc.

pham huong am tham sang my dieu tri benh tuyen giap

Cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương thay đổi như thế nào sau 2 tháng xảy ra 'bão' scandal

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay, cô đã từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn. Trên thế giới có khoảng 200 triệu người mắc bệnh và tỷ lệ nữ giới mắc bệnh gấp 10 lần nam. Dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của Phạm Hương do đó cô quyết định dành một thời gian để điều trị.

Phạm Hương tâm sự: "Hiện tại tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Bố mất đi là một tổn thất tinh thần lớn, tôi muốn có nhiều thời gian bên mẹ hơn. Riêng căn bệnh không nguy hiểm nhưng làm tôi hay đau vặt nên quyết tâm điều trị dứt hẳn. Tôi sẽ trở lại làm việc khi sức khoẻ ổn định nhất. Ở tuổi 27, tôi muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn".

pham huong am tham sang my dieu tri benh tuyen giap
Hoa hậu Phạm Hương. Ảnh: Mr AT

Trong chuyến sang Mỹ lần này, mẹ của Phạm Hương cũng đi cùng con gái nên Hoa hậu rất yên tâm. Ngoài thời gian trị bệnh, người đẹp muốn hai mẹ con có thể khám phá nhiều danh lam thắng cảnh kết hợp nghỉ dưỡng. Cô vừa đón sinh nhật tuổi 27 cùng mẹ tại Mỹ.

Ngoài ra, trong chuyến đi Mỹ lần này, Phạm Hương còn tiếp xúc và gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Dự kiến người đẹp sẽ có một khoá ngắn hạn học và tìm hiểu về lĩnh vực điện ảnh trước khi trở về Việt Nam.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Phạm Hương vẫn nỗ lực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Người đẹp đặt mục tiêu xây dựng hình ảnh quốc tế hóa khi nhiều hoạt động quảng cáo của cô được quảng bá tại châu Á.

Phạm Hương sinh năm 1991, từng hoạt động người mẫu trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe cùng năm, tạo nhiều dấu ấn nhưng không lọt top 15. Tuy nhiên, sự nỗ lực của cô tại cuộc thi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Từ đó, Phạm Hương trở thành gương mắt đắt show và quảng cáo. Cô từng làm huấn luyện viên The Face 2016The Look 2017.

pham huong am tham sang my dieu tri benh tuyen giap Cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương thay đổi như thế nào sau 2 tháng xảy ra 'bão' scandal

Sau hàng loạt scandal không đáng có, Hoa hậu Phạm Hương vẫn im lặng để tìm về một cuộc sống bình yên hơn.

pham huong am tham sang my dieu tri benh tuyen giap Dân mạng phản ứng 'lố' khi Phạm Hương cover 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm

Không chỉ giọng hát, mà nhan sắc của Phạm Hương cũng bị chê là "kém sắc" so với trước đây.

pham huong am tham sang my dieu tri benh tuyen giap Phạm Hương im lặng giữa 'bão' scandal có là lựa chọn khôn ngoan?

Chỉ trong vòng 3 tháng, Hoa hậu Phạm Hương vô tình vướng phải vô số scandal rất “giời ơi” khiến hình ảnh từ một “hoa ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.