Những sao Hollywood ăn mặc như người nghèo khổ: Đâu là nguyên nhân?

Các ngôi sao ở Hollywood thường đi siêu xe, ở biệt thự, xài hàng hiệu… tiền tiêu không hết. Tuy nhiên, có những người trong số đó thì hoàn toàn khác biệt.

1. Nicole Polizzi

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan

Là ngôi sao truyền hình thực tế, vũ công, đô vật chuyên nghiệp, nổi danh với show Jersey Shore trên kênh MTV, cô được khán giả rất yêu thích mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình, cô đã kiếm được 150.000 đô la cho mỗi show truyền hình của mình. Dù bất lợi về hình thể với chiều cao chỉ vọn vẹn 1m45, thế nhưng cô liên tục gây chú ý bởi lối diện đồ kỳ dị.

Tính đến tháng 5 năm 2017, Snooki có số tiền ước tính khoảng 4 triệu đô la đủ để thay đổi suy nghĩ về cách ăn mặc quê mùa của mình thế nhưng cô không dùng số tiền đó để cải thiện thời trang mà dùng để gửi tiết kiệm.

2. Kanye West

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan

Với Kanye West chắc hẳn tất cả các fan âm nhạc âu mỹ, và nhất là nhạc rap không còn xa lạ gì với cái tên này nữa. Anh dành phần lớn cuộc đời của mình ở Chicago, anh đã chứng minh cho mọi người thấy rằng anh không chỉ là một rapper tài giỏi khi anh bắt đầu lấn thân vào lĩnh vực thời trang.

Trong khi hầu hết các rapper khác vẫn ưa chuộng phong cách hướng tới đám đông người hâm hộ, West đã thử sức với các loại thời trang cao cấp. Nhiều chương trình và sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới với sự góp mặt của nhiều tên tuổi sành sỏi trong nghành thời trang cũng đã mời anh tham dự. Và dù anh đã đạt được bản hợp đồng hàng triệu đô la với Adidas cho dòng giày Yeezy của mình thì anh vẫn ăn mặc và có phong cách không giống một nhà thiết kế thời trang chút nào cả.

3. Shia Labeouf

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan

Shia Labeouf là một ngôi sao đến từ Los Angeles, anh được mọi người biết đến qua vai diễn của mình trong bộ phim Transformers franchise. Lúc đó anh đã được trả trước một khoản tiền thù lao khoảng 25 triệu đô la cho bộ phim đó, nhưng có vẻ những vấn đề cá nhân của anh đã bắt đầu cản trở sự nghiệp diễn viên của anh khi càng ngày anh càng xuất hiện ít hơn trên màn ảnh rộng.

Mặc dù đã có một tương lai rộng mở cùng với chiếc thảm đỏ danh giá trước mắt nhưng chính khoảng thời gian trên đã khiến ông thay đổi mạnh mẽ qua nhiều năm nhưng đáng tiếc đó lại là những thay đổi thụt lùi và bây giờ ông trông như một người vô gia cư ở bên đường vậy.

4. Bradley Cooper

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan

Bradley Cooper được xem như một trong những diễn viên nóng bỏng nhất Hollywood và anh cũng đã chứng minh được với mọi người rằng anh có một tài năng diễn xuất cực đỉnh. Cooper có khả năng hòa mình hoàn toàn vào các nhân vật mình thủ vai, dù cho đó là vai diễn hài hước trong The Hangover hay một nhân vật với tâm lý phức tạp và ảnh hưởng bởi sức khỏe trong Playbook của Silver Linings.

Tuy nhiên, phong cách ăn mặc của anh lại khá là kém qua những bức ảnh mà các tay săn ảnh chụp được khi anh không xuất hiện trên thảm đỏ. Nó không hề giống với phong cách của ông khi xuất hiện trên thảm đỏ, thời trang ông diện bên ngoài cuộc sống còn được đánh giá là thảm họa.

5. Katie Holmes

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan

Katie Holmes đã từng được xem như một cô gái với một vẻ đẹp nhẹ nhàng khi lần đầu được công chúng biết đến qua loạt phim truyền hình Dawson's Creek. Khi cô lớn lên, mọi người cũng rất hài lòng với hình tượng của cô qua màn hình lớn. Khi kết hôn với Tom Cruise cô dường như tìm được tình yêu đích thực của mình và chính điều đó dường như biến cô trở thành một người phụ nữ và một người mẹ hoàn hảo trong gia đình. Và chính từ lúc đó rất nhiều lần các tay săn ảnh đã thấy cô xuất hiện với bộ dạng kém quyến rũ khi không ở trên thảm đỏ bởi cô dường như dành hết thời gian của mình để chăm sóc gia đình cũng như các con.

6. Keira Knightley

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan

Keira Knightley được xem như một diễn viên nữ tài năng nhất của Hollywood với các vai chính trong các bộ phim như Pride & Prejudice, Anna Karenina và những bộ phim hài hước như Love Actually và cướp biển vùng Caribe. Và như vậy thì cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi mà cô tích trữ được một số tài sản khổng lồ.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014 với Glamour, Knightley nói rằng cô đã tự đặt ra một điều kiện khắt khe và nó chỉ cho phép cô tiêu tối đa 50.000 đô la một năm. Khoản tiền dường như quá nhỏ với một ngôi sao Hollywood và nó không cho phép cô bỏ ra được một số tiền lớn để chăm sóc cho tủ quần áo của mình. Và gần đây một tay săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc cô đi chân đất đi dạo phố, có vẻ như cô còn không đủ tiền để sắm cho mình một đôi giày.

7. Kristen Stewart

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan

Kristen Stewart đã từng được coi là một trong những gương mặt mới hot nhất Hollywood . Cô đã làm say đắm cả thế giới với vai diễn chính Bella Swan trong bộ phim bom tấn "Chạng Vạng", và mối tình của cô với Robert Pattinson. Trong khoảng thời gian này cô xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ như một hình tượng thời trang của giới trẻ, nhưng mọi thứ dường như đã thay đổi sau khi cô dính tới bê bối với đạo diễn của bộ phim Snow White và Huntsman. Sự căng thẳng từ dư luân đã ảnh hưởng tới cuộc sống của cô, và bị giám sát bởi những tay săn ảnh, hình ảnh của cô càng ngày càng cách xa với thời hoàng kim của mình.

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan 6 ngôi sao Hollywood từng lấy 'nhầm'... người đồng tính

Sự kỳ thị của xã hội không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng LGBT mà nó còn khiến cho cuộc đời của những ...

nhung sao hollywood an mac nhu nguoi ngheo kho dau la nguyen nhan Bí quyết giữ lửa hôn nhân của những 'cặp đôi vàng' Hollywood

Những tưởng danh vọng phù hoa có thể gây ảnh hưởng tới tình yêu thương, sự đồng cảm, sẻ chia trong gia đình nhưng hóa ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.