Những sao Việt tái hôn và tìm được hạnh phúc đích thực

Lê Phương, Jennifer Phạm, Kim Hiền hay Đỗ Hải Yến đều là những cái tên được fan Việt ủng hộ khi quyết định tiến tới hôn nhân sau "một lần đò".
sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc Chuyện nhà sao: Mảng tối phía sau thành công hay tình thân đắng chát khi thành người showbiz?
sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc Sao nhí Việt và mức cát-sê nghe qua đã 'choáng váng'

Đỗ Hải Yến - Calvin Tài Lâm

Chuyện tình của nữ diễn viên Đỗ Hải Yến và đạo diễn Ngô Quang Hải từng được nhiều người ngưỡng mộ và tưởng chừng đã có kết thúc đẹp bằng một đám cưới như mơ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 8 năm thì cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn và nhanh chóng chia tay vào năm 2007.

Sau li hôn, Đỗ Hải Yến tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình và nhanh chóng gặt gái nhiều công với những dự án điện ảnh lớn như Chơi vơi, Cánh đồng bất tận...

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc
Nữ diễn viên Đỗ Hải Yến và chồng hiện tại Calvin Tài Lâm

Cô gặp và bén duyên cùng doanh nhân Việt kiều Mỹ Calvin Tài Lâm, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 10/2012. Đến nay cả hai đã có một cuộc sống hạnh phúc đầm ấm bên cậu con trai nhỏ 2 tuổi.

Ngô Quang Hải - Diệp Hồng Đào

Sau khi chính thức “đường ai nấy đi” với diễn viên Đỗ Hải Yến vào năm 2007, vị đạo diễn “đào hoa” Ngô Quang Hải từng dính nhiều nghi án hẹn hò với Thủy Top và Phương Mai. Đến năm 2013, anh chính thức kết hôn và ổn định cuộc sống gia đình bên người đẹp Diệp Hồng Đào.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Ngô Quang Hải, Diệp Hồng Đào luôn tin tưởng và không hề có sự ngờ vực về sự chung thủy của chồng. Hiện tại, hai người đã có với nhau hai thiên thần nhỏ và Diệp Hồng Đào luôn là hậu phương vững chắc, ủng hộ cho sự nghiệp của chồng.

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc
Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Jennifer Phạm - Đức Hải

Từng có chuyện tình đẹp và lên xe hoa với nam ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007 nhưng sau 2 năm, Jennifer Phạm - Quang Dũng đã có những rạn nứt và quyết định li hôn trong sự nuối tiếc của nhiều người. Cô cũng nhận quyền nuôi con trai Bảo Nam.

Đến cuối năm 2012, Jennifer Phạm “bước thêm bước nữa” cùng doanh nhân Đức Hải - con trai của một trong 10 người phụ nữ giàu nhất Việt Nam. Người đẹp chia sẻ Đức Hải là một người luôn thấu hiểu và yêu thương cô. Gia đình nhỏ của Hoa hậu Châu Á người Việt tại Mỹ càng rộn ràng, viên mãn hơn khi có thêm 2 thiên thần nhỏ.

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc
Gia đình của Jennifer Phạm ở Mỹ đầm ấm hơn khi ở cạnh chồng và 3 đứa con kháu khỉnh.

Kim Hiền - Andy Lê

Sau khi trải qua những biến cố trong hôn nhân với người chồng đầu tiên, Kim Hiền gặp gỡ và nên duyên chồng vợ cùng người đàn ông Việt kiều - Andy Lê. Chính sự chu đáo, chăm chút của Andy dành cho cô và cậu con trai riêng khiến nữ diễn viên cảm nhận được sự chân thành của anh.

Sau 3 năm kề vai sát cánh, đến năm 2014, Kim Hiền và Andy Lê đã có một đám cưới ấm cúng, hạnh phúc bên người thân và bạn bè tại Mỹ. Cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả hâm mộ.

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc

Tổ ấm của Kim Hiền và Andy Lê càng bền chặt, khắng khít hơn với sự xuất hiện của thành viên mới. Hiện tại, cả gia đình diễn viên Hương Phù Sa đã không hoạt động trong showbiz và đang sinh sống, làm việc tại Mỹ.

Thái Hòa - Hà Huỳnh Hồng Thu

Thái Hòa và Hà Huỳnh Hồng Thu tổ chức đám cưới vào tối 21/2/2012 sau 4 năm gắn bó. Đây là lần thứ 2 nam diễn viên Long Ruồi kết hôn sau chuyện tình cùng diễn viên hài Cát Phượng. Dù đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh nhưng những rạn nứt không thể hàn gắn khiến cả hai chia tay.

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc
Tổ ấm mới của Thái Hoà sau khi chia tay Cát Phượng.

Dù vậy, hiện tại Cát Phượng và Thái Hòa khá thoải mái, tôn trọng nhau như những người bạn. Thậm chí, Cát Phượng vẫn để anh sang nhà Cát Phượng thăm con trai Cu Bom.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Là một diễn viên có tâm với nghề, luôn vui vẻ, nhiệt tình với đồng nghiệp, Cát Phượng được nhiều bạn bè, khán giả yêu quý và tiếc nuối trước những trắc trở trong tình duyên của cô.

Dù cuộc hôn nhân đầu tiên của cô không được trọn vẹn nhưng cũng nhờ đó mà Cát Phượng gặp được Kiều Minh Tuấn, người mà cô cảm nhận được sự an toàn và chắc chắn. Sau 9 năm bên nhau, Cát Phượng chia sẻ cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn nhưng sẽ không tổ chức đám cưới vì tuổi cô không thích hợp làm đám cưới, sẽ dễ bị gãy đổ.

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc
Còn Cát Phượng đã tìm được niềm vui riêng bên Kiều Minh Tuấn.

Có lẽ đến khi gặp và ở bên Kiều Minh Tuấn thì Cát Phượng mới thật sự tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Dù không tổ chức đám cưới rầm rộ những chuyện tình đẹp của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả hâm mộ.

Lê Phương và Trung Kiên

Gặp nhiều trắc trở trong hôn nhân, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chính thức li hôn vào năm 2014 sau 2 năm chung sống. Cả hai cũng có một cậu con trai kháu khỉnh và khi "đường ai nấy đi", Lê Phương có được quyền nuôi dưỡng con.

Nữ diễn viên cũng có khoảng thời gian hạnh phúc cùng Quý Bình và nhận được nhiều sự ủng hộ. Những tưởng cả hai đã có một kết thúc đẹp nhưng sau một thời gian, họ chia tay trong êm đẹp và luôn âm thầm ủng hộ đối phương.

Sau nhiều lận đận, cuối cùng nữ diễn viên xinh đẹp cũng gặp Trung Kiên - người đàn ông cuối cùng của đời mình và quyết định đi tới hôn nhân. Dù nhỏ tuổi hơn nhưng Trung Kiên luôn là một chỗ dựa vững chắc cho Lê Phương và cậu con trai Cà Pháo.

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc
Lễ cưới của cặp đôi Lê Phương - Trung Kiên vừa diễn ra ở Trà Vinh vào ngày 8/8.

Tuy gặp nhiều sự phản đổi từ hai bên gia đình nhưng bằng sự chân thành và nghiêm túc, Lê Phương và Trung Kiên đã thuyết phục được gia đình và chính thức tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới tại quê nhà Trà Vinh (8/8), Bình Thuận (16/8) và tiệc mừng tại TP.HCM (18/8).

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc 3 'bí kíp' khiến hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình hạnh phúc sau 1 năm

Dù chỉ mới “góp gạo thổi cơm chung” khoảng 1 năm nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình luôn đặt ra 3 tiêu chí nếu muốn ...

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc Người mẫu Việt tố chồng đại gia bạo hành, cướp con

Người mẫu ảnh Minh Trang chia sẻ với Zing.vn về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với chồng đại gia. Cô tố chồng giữ hai ...

sao viet phai tai hon moi tim duoc hanh phuc dich thuc Lã Thanh Huyền kể về cuộc sống hôn nhân với nhiều bất ngờ

Nữ diễn viên 'Zippo, mù tạt và em' khẳng định ông xã không phải đại gia và tiết lộ lý do ít khi chia sẻ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.