Những vụ chia tay đình đám Hollywood năm 2016

Những vụ ly hôn của các ngôi sao Hollywood thường khiến cả thế giới ngỡ ngàng, sốc và tiếc nuối bởi trước đó họ từng có một câu chuyện tình đẹp như mơ.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Sau 12 năm chung sống, Angelina Jolie bất ngờ làm cả thế giới choáng váng khi đệ đơn ly hôn nam tài tử điển trai Brad Pitt hồi tháng 9. Đây được coi là cuộc chia tay gây sốc nhất năm 2016.

nhung vu chia tay dinh dam hollywood nam 2016

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp sao hạng A Hollywood này đã có với nhau 6 người con. Người hâm mộ từng tin rằng họ chính là minh chứng cho việc tồn tại tình yêu vĩnh cửu. Thế nhưng, cặp vợ chồng đã quyết định ly hôn vì những “khác biệt không thể hòa giải”. Angelina Jolie tạm thời được nuôi 6 người con. Hiện Brad Pitt tuyên bố sẽ đấu tranh giành quyền nuôi các con, và tất nhiên là Jolie sẽ không nhượng bộ.

Johnny Depp và Amber Heard

Việc các ngôi sao Hollywood ly hôn không có gì đáng ngạc nhiên nhưng Johnny Depp và Amber Heard chia tay với lý do Amber Heard tố cáo Johnny Depp bạo hành đã gây sốc với người hâm mộ. Nữ diễn viên cũng đã đưa ra những hình ảnh và video làm bằng chứng trước tòa.

nhung vu chia tay dinh dam hollywood nam 2016

Trong khi đó, Amber bị tố là “kẻ đào mỏ” trong vụ ly hôn khi cô đòi khá nhiều tiền trợ cấp từ khối tàn sản khổng lồ 400 triệu USD của Johnny Depp. Tuy vậy, Amber đã đáp trả dư luận bằng việc đem tặng toàn bộ số tiền bồi thường ly hôn là 7 triệu USD cho quỹ từ thiện của các nạn nhân bị bạo hành trong nước.

Taylor Swift và Calvin Harris

nhung vu chia tay dinh dam hollywood nam 2016

Taylor Swift và Calvin Harris

“Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift vốn nổi tiếng với danh sách người tình dài dằng dặc, những tưởng cuối cũng đã tìm được cái kết có hậu bên cạnh chàng DJ Calvin Harris. Nhưng cuối cùng, sau một năm bên nhau (cuộc tình dài nhất của Taylor), cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Dù chia tay nhưng Harris vẫn giữ thái độ tôn trọng và sự yêu mến của anh dành cho tình cũ. Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi khi cánh báo chí đã phát hiện ra Taylor hẹn hò với nam diễn viễn nổi tiếng Tom Hiddleston chỉ vài tuần sau khi chia tay Harris. Harris đã lập tức thay đổi thái độ với Taylor, xóa những dòng tweet thể hiện tình cảm với cô.

Taylor Swift và Tom Hiddleston

nhung vu chia tay dinh dam hollywood nam 2016

Taylor Swift và Tom Hiddleston

Chia tay Calvin Harris, Taylor ngay lập tức tìm được tình yêu mới với nam diễn viên Tom Hiddleston. Cặp đôi đã gặp nhau tại Met Gala và bắt đầu hẹn hò hồi tháng 6 năm nay, chỉ vài tuần sau khi Taylor chia tay Harris.

Hai người đã bị bắt gặp có rất nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau và thậm chí còn gặp gỡ gia đình hai bên. Tuy nhiên cũng giống như bao mối tình khác của Taylor, cặp đôi cũng đã kết thúc trong lặng lẽ sau 3 tháng bên nhau.

Mariah Carey và James Packer

Hồi tháng 1 năm nay, doanh nhân tỉ phú James Packer đã cầu hôn Mariah Carey bằng chiếc nhẫn kim cương 35 carat. Nữ ca sĩ kể người yêu 49 tuổi rất lãng mạn, ngọt ngào. Khi đó, cô còn hào hứng thông báo họ sẽ sớm tổ chức đám cưới “đẹp nhưng khiêm nhường”.

nhung vu chia tay dinh dam hollywood nam 2016

Mariah Carey và James Packer

Tuy nhiên, thông tin cặp đôi đã chia tay được các báo đồng loạt đăng tải từ ngày 27/10. Đại diện nữ ngôi sao ca nhạc 46 tuổi xác nhận cặp đôi bắt đầu căng thẳng sau kỳ nghỉ ở Hy Lạp và ngày một tệ hại hơn.

Theo People, James Packer không hài lòng vì thói tiêu hoang của người yêu nổi tiếng. Nguồn tin khác lại nói rằng đầu óc Packer mới đóng vai trò quyết định trong việc Carey nói lời chia tay. Người này tiết lộ thần kinh James không được khỏe và “các hành vi của anh ấy không như những gì Mariah kỳ vọng nên cô phải bỏ”./.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.