NÓNG: Paul Pogba đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona

 Khả năng Paul Pogba chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đang trở nên lớn hơn bao giờ hết.

Trái với phong độ ấn tượng tại World Cup 2018, Paul Pogba trong màu áo Man United thường xuyên bị chỉ trích vì những màn trình diễn kém hiệu quả. Chưa thể, việc mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho khiến Pogba rục rịch ý định chia tay sân Old Trafford.

nong paul pogba dat thoa thuan gia nhap barcelona

Pogba sắp chia tay Man United.

Hiện tại, Barcelona là CLB tỏ ra sốt sắng nhất trong việc theo đuổi Pogba bởi họ rất cần tăng cường nhân sự ở tuyến giữa sau sự ra đi của Andres Iniesta và Paulinho. Và có vẻ như thương vụ này sẽ sớm thành hiện thực ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cụ thể, nhà báo uy tín Eleonora Trotta từ trang tin CalcioMercato vừa khẳng định: "Barcelona đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba. CLB Tây Ban Nha và Siêu cò Mino Raiola đang thuyết phục Man United đồng ý mức giá 115 triệu euro."

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt tiết lộ, trường hợp cập bến sân Camp Nou, Pogba sẽ thừa hưởng chiếc áo số 8 do Andres Iniesta để lại. Tiền vệ người Pháp tỏ ra khá hào hứng và hạnh phúc với số áo này.

Chính HLV trưởng Barcelona, ông Ernesto Valverde cũng không ngần ngại dành dành những lời có cánh cho tiền vệ người Pháp: "Pogba là một cầu thủ tài năng và có một phong cách chơi bóng rất ngẫu hứng, không lẫn vào đâu được. Chúng tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy."

nong paul pogba dat thoa thuan gia nhap barcelona MU mua dồn dập, Pogba đến Barca 100 với giá triệu bảng

MU nhận tin vui, mua dồn dập những ngày cuối chuyển nhượng hè Premier League 2018/19, trong khi Paul Pogba chọn lựa rời Old Trafford ...

nong paul pogba dat thoa thuan gia nhap barcelona Liverpool mua thủ môn với giá kỷ lục, Chelsea hét giá Hazard 220 triệu euro

World Cup 2018 vừa kết thúc và đây là dịp để các ông lớn châu Âu đưa ra quyết định mua bán cầu thủ hợp ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.