Nóng trước giờ G: Đội hình xuất phát dự kiến Việt Nam vs Malaysia

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu quyết định thứ hạng của mình tại bảng A với cuộc tiếp đón "những chú hổ phương Nam", và đội hình dự kiến của Việt Nam vs Malaysia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia

Sau chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trên sân khách trước tuyển Lào, thầy trò HLV Park Hang-seo được về sân nhà Mỹ Đình tiếp Malaysia vào chiều nay 16/11. Đây là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng, khi cả "những ngôi sao vàng" lẫn "những chú hổ phương Nam" đều đang hướng tới vị trí đầu bảng A.

Với sự thận trọng và đánh giá cao đối thủ, HLV trưởng của Malaysia, ông Tang Cheng Hoe cho biết, sở hữu 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên giúp cho ông cùng các học trò có được sự thoải mái và có quyền tính toán. Chiến lược gia 50 tuổi này cũng không giấu diếm tham vọng có được một điểm khi tuyên bố: "Hòa tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình cũng là tốt".

Được chơi trên sân nhà và có được sự ủng hộ của gần 40 vạn khán giả trên khán đài cũng như 90 triệu dân phía sau lưng, không khó hiểu khi tuyển Việt Nam sẽ xuất trận với mục tiêu là hướng tới chiến thắng. Một đội hình giàu sức tấn công nhiều khả năng sẽ được "Mr Park" bố trí ngay từ đầu.

nong truoc gio g doi hinh xuat phat du kien viet nam vs malaysia
Tuyển Việt Nam sẽ ra quân với đội hình giàu sức tấn công (Ảnh: Vietnamnet).

Ở vị trí "người gác đền", thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn được đặt niềm tin. Chiều cao ấn tượng, sải tay dài cùng với phán đoán hợp lí là những gì mà "Lâm Tây" đã ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn Quốc. Cuộc đấu vào tối nay cũng là cơ hội để thủ môn có dòng máu lai trổ tài, sau trận đấu đầu tiên không mấy vất vả trước Lào.

Với sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng sau khi bị đau nhẹ, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ bố trí hàng hậu vệ ba người. Sự sắp xếp này có thể khác với đội hình ra quân trận đầu tiên, nhưng về cơ bản cũng không quá mới mẻ khi đội hình 3-4-3 và 3-5-2 đã từng được ông sử dụng tại ASIAD 2018 vừa qua.

nong truoc gio g doi hinh xuat phat du kien viet nam vs malaysia
Bùi Tiến Dũng có thể ra sân ngay từ đầu (Ảnh: Dân trí).

Chơi bên cạnh Bùi Tiến Dũng sẽ là Đình Trọng và Duy Mạnh. Bộ đôi của câu lạc bộ Hà Nội vẫn đang làm tốt những nhiệm vụ của mình trong suốt hành trình vừa qua từ giải U23 châu Á tới ASIAD 2018. "Tam tấu" này đã chơi khá ăn ý với nhau kể từ đầu năm, do đó sẽ không quá ngạc nhiên khi Quế Ngọc Hải chỉ có thể ra sân từ băng ghế dự bị.

Hàng tiền vệ 4 người với xu hướng dâng cao nhiều khả năng sẽ là 4 cầu thủ: Văn Hậu - Quang Hải - Xuân Trường - Trọng Hoàng. Sự cơ động của Văn Hậu bên hành lang trái, cùng với sự linh hoạt, nền tảng thể lực vượt trội cũng như kinh nghiệm của Trọng Hoàng giúp anh tiếp tục được trao cơ hội án ngữ bên cánh phải.

Quang Hải vẫn sẽ là trái tim của hàng tiền vệ làm nhiệm vụ điều phối và phát động tấn công. Về phần Xuân Trường, sau khi thi đấu tương đối tròn vai ở trận gặp Lào, chân sút của HAGL tiếp tục được HLV trưởng đặt niềm tin.

Hàng công vẫn sẽ là bộ ba Công Phượng, Văn Quyết và Anh Đức. Chơi cao nhất vẫn sẽ là tiền đạo của Bình Dương - Đức "Eto'o", Văn Quyết và Công Phượng chơi thấp hơn và có thiên hướng lệch cánh sẽ là những máy tiếp bóng cho mũi nhọn của Việt Nam.

nong truoc gio g doi hinh xuat phat du kien viet nam vs malaysia
Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có trạng thái thể lực tốt vì được nghỉ 8 ngày sau trận đấu với Lào (Ảnh: VTV.vn).

Những cầu thủ có thể được tung vào sân từ băng ghế dự bị có thể sẽ là Quế Ngọc Hải (hậu vệ), Đức Huy, Hùng Dũng (tiền vệ), Đức Chinh, Tiến Linh, Văn Toàn, Văn Đức (tiền đạo).

Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với đội tuyển Malaysia vào lúc 19h30 tối nay trên sân vận động Mỹ Đình.

nong truoc gio g doi hinh xuat phat du kien viet nam vs malaysia Nhận định, dự đoán Việt Nam vs Malaysia, vòng bảng AFF Cup 2018: Chung kết sớm bảng A

Nhận định bóng đá, dự đoán tỉ số Việt Nam vs Malaysia (19h30, 16/11), vòng bảng AFF Cup 2018: Một chiến thắng sẽ giúp thầy ...

nong truoc gio g doi hinh xuat phat du kien viet nam vs malaysia Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Malaysia từng khiến CĐV phẫn nộ

Trọng tài Al-Khudair bị nhiều người hâm mộ bóng đá Indonesia chỉ trích và từng phải đóng tài khoản mạng xã hội.

nong truoc gio g doi hinh xuat phat du kien viet nam vs malaysia HLV Malaysia: 'Hòa tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình cũng là tốt'

HLV Malaysia Tan Cheng Hoe dành sự tôn trọng nhất định với đội tuyển Việt Nam, đồng thời cho biết trận đấu ngày mai nếu ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.