Noo Phước Thịnh: 'Ali Hoàng Dương xứng đáng là Quán quân, nhưng…'

Nam HLV duy nhất của The Voice 2017 nhận định chiến thắng của "học trò" Thu Minh là kết quả xứng đáng và thuyết phục với khán giả.
noo phuoc thinh ali hoang duong xung dang la quan quan nhung Hành trình tới Quán quân The Voice của Ali Hoàng Dương: Xứng đáng và thuyết phục!

- Anh đánh giá sao về Ali Hoàng Dương và việc giành chiến thắng của chàng trai này ấy?

Tôi thấy việc Ali trở thành Quán quân là điều xứng đáng vì em ấy hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành ngôi sao giải trí, như nhảy đẹp, hát đẹp. Nhưng tôi vẫn cần gửi em ấy một lời nhắn nhủ là phải rèn luyện nhiều hơn để kết quả ngày hôm nay càng thuyết phục công chúng.

Hơn hết, cậu ấy còn phải cố gắng rất nhiều vì vị trí chưa phải là tất cả và showbiz còn rất để Ali học hỏi, nhiều cơ hội để nắm bắt mới có thể thành công. Tóm lại, đây chỉ thành công đầu tiên của Ali nhưng kết quả sau này còn phụ thuộc vào bản thân cậu ấy.

- Anh có nghĩ kết quả này được dự báo từ trước từ vòng Giấu mặt khi Ali về với đội HLV Thu Minh?

Không hề! Noo nghĩ không có sự sắp đặt nào ở đây. Kết quả này thực sự cho thấy sự cố gắng của tất cả các bạn, không chỉ riêng Ali mà còn các thí sinh. Ali đã vượt qua bản thân và sự cố gắng, nỗ lực và có thêm một chút may mắn để giành chiến thắng.

- Vậy anh có dự đoán được phần thắng thuộc về Ali từ trước vòng Chung kết không?

Tôi thích Ali nhưng tôi không nghĩ như vậy vì thật sự tôi mong Hiền Mai và Anh Đạt, những “học trò” của mình sẽ chiến thắng.

noo phuoc thinh ali hoang duong xung dang la quan quan nhung
Noo Phước Thịnh nhận định chiến thắng của Ali Hoàng Dương là xứng đáng.

- Anh thấy sao khi đa số khán giả thấy rõ Ali Hoàng Dương được “ưu ái” trong việc dàn dựng các tiết mục trong Chung kết như một sự dự báo trước?

Đó là chiến lược riêng của từng huấn luyện viên và họ đều mong muốn thí sinh của mình ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Chẳng hạn như Hiền Mai và Anh Đạt, tôi muốn các bạn dàn dựng tối giản nhất để tập trung vào giọng hát, đi sâu cảm xúc khán giả. Đó là lí do vì sao tôi chọn những ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Tôi vẫn có thể dựng ca khúc sôi động, hoành tráng như Noo chọn cách đi sâu vào lòng khán gỉa. Bạn thấy đó, rất nhiều ca khúc mới được xuất hiện trong đêm Chung kết và tôi cũng có thể chọn cho học trò, nhưng Noo muốn mọi người ghi nhớ về thí sinh đội mình nhiều hơn. Các bạn có thể không phải là Quán quân nhưng dấu ấn cá nhân phải được nhắc vì đó là hành trang sau này.

- Nếu có điểm chưa hài lòng về Ali, điều đó là gì?

Còn rất nhiều thứ tôi chưa hài lòng nhưng mặt bằng chung thì các bạn thí sinh năm nay còn rất trẻ và những thiếu sót ấy là chấp nhận được. Chúng ta cũng không thể đòi hỏi sự hoàn hảo, vì vậy Noo mới nhắn nhủ Ali phải cố gắng tôi luyện bản thân vì sự khắt nghiệt ngoài kia của showbiz còn hơn cả trong cuộc thi này.

- Noo đánh giá về phần thi của Anh Đạt và Hiền Mai, hai “học trò” của anh trong vòng Chung kết?

Tôi nghĩ cả hai rất tuyệt vời và khiến Noo tâm đắc. Người ta bảo, “học tài thi phận” nên có lẽ Anh Đạt và Hiền Mai có cơ hội nhưng thiếu may mắn cho bản thân. Tôi nghĩ các em cần sự tôi luyện để một lúc nào đó sẽ toả sáng trên vinh quang. Vẫn còn quá sớm khi vội kết luận các Á quân đều kém Quán quân khi phải bước vào showbiz, ai cố gắng hơn thì sẽ được ghi nhận.

- Team anh có hai thí sinh vào vòng Chung kết nhưng khả năng chiến thắng lại thấp. Anh nghĩ gì về điều này?

Quan trọng không phải là người cầm cúp Quán quân mà là thí sinh nào được khán giả cứu ngược lại vào vòng Chung kết. Họ phải thể hiện như thế nào để vượt qua những đối thủ rất mạnh từ các đội khác để có mặt ở vòng Chung kết. Noo quan tâm điều đó nhiều hơn và Anh Đạt là một trong những “học trò” đáng tự hào của tôi.

noo phuoc thinh ali hoang duong xung dang la quan quan nhung
Trong vòng Chung kết, Noo Phước Thịnh không chọn những phần trình diễn chiêu trò, dàn dựng hoành tráng mà chọn các tiết mục đơn giản, lấy sự chú ý của khán giả bằng cảm xúc.

- Nếu có lời mời cho vị trí HLV mùa sau, anh sẽ nhận chứ?

Tôi cần suy nghĩ vì thật sự lúc này mình muốn quay lại với solo vì còn rất nhiều dự án được đầu tư đang chờ ngày ra mắt khán giả. Noo thích đi hát và gặp khán giả nhiều hơn. Thời gian qua tôi ngồi “ghế nóng” hơi lâu, vui có, áp lực cũng không ít và trước mắt là muốn được đi hát. Nếu năm sau có lời mời hấp dẫn hơn, nếu mình thích thì sẽ suy nghĩ lại.

- Sau 4 mùa, trừ năm đầu tiên là Hương Tràm chứng tỏ được thực lực tới thời điểm hiện tại, còn lại các Quán quân còn đều có dấu hiệu tụt dốc. Anh có lo cho Ali sẽ rơi vào trường hợp tương tự?

Nói về các Quán quân, Noo sẽ không nhận xét vì không biết rõ về hướng đi của từng bạn nhưng mỗi mùa thi đều có màu sắc, tính chất, sự hấp dẫn khác nhau. Thực tế, tôi thấy Giọng hát Việt vẫn đang làm chương trình ca nhạc có sức hút hiện tại và không ít nhân tố nổi tiếng sau cuộc thi này. Như tôi đã nói, Ali phải tự toả sáng theo cách của em ấy sau chương trình.

Cảm ơn anh về sự chia sẻ này!

noo phuoc thinh ali hoang duong xung dang la quan quan nhung Hành trình tới Quán quân The Voice của Ali Hoàng Dương: Xứng đáng và thuyết phục!

Chiến thắng dành cho “học trò” của HLV Thu Minh tại vòng Chung kết không gây bất ngờ với khán giả khi anh đã được ...

noo phuoc thinh ali hoang duong xung dang la quan quan nhung Ali Hoàng Dương chính thức đăng quang Quán quân The Voice 2017

Với tỉ lệ bình chọn 33,91%, vượt xa các đối thủ khác trong vòng Chung kết, “học trò” của HLV Thu Minh đã chính thức ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.