Noo Phước Thịnh chia sẻ về quá khứ từng kết hôn 'hụt'

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến trên sóng phát thanh, HLV Giọng hát Việt 2017 tiết lộ bí mật từng “xém” kết hôn khi còn trẻ.
noo phuoc thinh chia se ve qua khu tung ket hon hut Không chỉ cùng năm sinh, 3 Quán quân The Remix giống nhau ở nhiều điểm khác
noo phuoc thinh chia se ve qua khu tung ket hon hut Noo Phước Thịnh lên tiếng trước tin đồn huỷ show và xúc phạm Hà Hồ, Đông Nhi
noo phuoc thinh chia se ve qua khu tung ket hon hut Noo Phước Thịnh tự tin catwalk cùng dàn mẫu nam lực lưỡng

Trở thành ngôi sao hạng A ở độ tuổi 29, Noo Phước Thịnh trở thành thần tượng của giới trẻ và sở hữu lượng fans đông nhất nhì trong showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp với giải thưởng âm nhạc chất đầy, thế nhưng chuyện tình cảm của nam ca sĩ này lại là “ẩn số” với nhiều người. Dù đứng trước nhiều tin đồn về giới tính, nghi vấn “hẹn hò”, nhưng chưa một lần nào Noo Phước Thịnh xác minh thật hư sự việc.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 7/2016, Noo lần đầu tiên chia sẻ về kế hoạch sẽ lập gia đình vào năm 30 tuổi và đang trong quá trình tìm hiểu, tuy nhiên “một nửa” của chàng trai này vẫn chưa lộ diện. “Từ trước đến nay Noo Phước Thịnh chưa bao giờ có thói quen mang những chuyện ở hậu trường ra để làm “vũ khí” khiến mọi người chú ý đến mình… Còn nếu một ngày Noo làm đám cưới chắc chắn sẽ thông báo cho cả thế giới biết” - Giọng ca Cause I love you từng chia sẻ.

noo phuoc thinh chia se ve qua khu tung ket hon hut
Noo Phước Thịnh từng chia sẻ kế hoạch kết hôn ở tuổi 30.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện trên sóng Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM, bên cạnh việc chia sẻ về vị trí HLV tại Giọng hát Việt 2017, Noo Phước Thịnh còn hé lộ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân.

Giọng ca Như phút ban đầu tiết lộ không thích lập gia đình sớm, mặc dù anh rất muốn có tổ ấm cho riêng mình, thậm chí anh còn rất thích có con và dạy con. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh có tiết lộ “bí mật” chưa từng kể rằng anh từng “xém” kết hôn cách đây nhiều năm, nhưng do công việc, áp lực và nhiều lý do khác nên hiện tại vẫn còn độc thân.

Sau tuyên bố kết hôn vào năm 30 tuổi, Noo Phước Thịnh cho biết hiện anh vẫn muốn toàn tâm cho công việc, đam mê rồi lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để cưới vợ.

noo phuoc thinh chia se ve qua khu tung ket hon hut
Ở tuổi 29, ngoài những giải thưởng âm nhạc nổi bật, Noo Phước Thịnh còn sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Ngoài việc bật mí về chuyện tình cảm, Noo còn chia sẻ nhiều về áp lực trên chiếc “ghế nóng” tại Giọng hát Việt 2017. Anh cho rằng khi ngồi vào vị trí ấy, nhận được hào quang xung quanh, được theo đuổi đam mê và khán giả ủng hộ, tin tưởng thì anh sẽ cố gắng làm tốt vai trò đó. Ngoài ra, việc làm HLV, giám khảo của gameshow truyền hình cũng giúp anh tăng kinh tế cho gia đình.

Để có những trải nghiệm đáng quý ở vị trí đó hay nguồn thu nhập tăng cao, Noo cũng đánh mất và hy sinh rất nhiều thứ. Anh nói: “Nhưng tôi nghĩ đó không phải là những điều Noo nghĩ mình mất. Tôi sẵn sàng để đánh đổi để có được đam mê. Vì cuộc đời có bao lâu đâu, có bao điều để mà sợ sẽ mất đi”.

Sau The Voice 2017, Noo Phước Thịnh đã lên kế hoạch cùng các học trò ra mắt một sản phẩm để đánh dấu hành trình và gửi tặng khán giả. Ngoài ra, anh sẽ giành thời gian làm dự án quốc tế đã đặt ra trong 2017, còn liveshow từng hứa hẹn tổ chức thì anh xin khất để kỉ niệm 10 năm sẽ làm hoành tráng hơn ở cả 3 miền.

noo phuoc thinh chia se ve qua khu tung ket hon hut Xuất hiện hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh hôn trai lạ

Hình ảnh đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng đang gây xôn xao.

noo phuoc thinh chia se ve qua khu tung ket hon hut Không chỉ cùng năm sinh, 3 Quán quân The Remix giống nhau ở nhiều điểm khác

Cùng đăng quang trong chương trình The Remix, ít ai biết Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Bảo Thy đều có những điểm trùng hợp ...

noo phuoc thinh chia se ve qua khu tung ket hon hut Vượt diva và 'nữ hoàng', Noo Phước Thịnh giành giải Cống hiến 2017

Vượt mặt diva Hà Trần và "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ, Noo Phước Thịnh đã xuất sắc giành chiến thắng giải Cống hiến 2017.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.