Noo Phước Thịnh ôm chặt, tiết lộ kỉ niệm đặc biệt với Lam Trường trên sân khấu

Bên cạnh tiết mục song ca cùng Lam Trường, Noo Phước Thịnh còn lần đầu chia sẻ những suy nghĩ về chương trình Làn sóng xanh và kí ức đặc biệt với đàn anh Lam Trường.

Trên sân khấu minishow đầu tiên của Làn sóng xanh next step diễn ra tối 26/7, Noo Phước Thịnh đã có màn đơn và song ca hấp dẫn cùng ca sĩ Lam Trường. Phần trình diễn của hai nam ca sĩ đã mang đến không khí sôi động cho khán phòng và khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh còn lần đầu chia sẻ những suy nghĩ về chương trình Làn sóng xanh và kí ức đặc biệt với đàn anh Lam Trường. Cụ thể, Noo Phước Thịnh cho biết anh say mê Làn sóng xanh từ thời sinh viên nghèo.

noo phuoc thinh om chat tiet lo ki niem dac biet voi lam truong tren san khau

"Khi chưa là ca sĩ, tôi nai tơ lắm, chỉ ngồi nhà nghe Làn sóng xanh. Lúc đó mọi thứ chỉ là âm thanh, tiếng hát chứ không có hình. Thời sinh viên, tôi không có tiền mua vé để đến sân khấu xem trực tiếp liveshow Làn sóng xanh nên chỉ ở nhà, ôm radio và nghe. Tôi thuộc khá nhiều bài hát của các đàn anh, đàn chị đi trước như anh Lam Trường, Đan Trường, chị Mỹ Tâm, Phương Thanh, Cẩm Ly...

Những ký ức đó là cả một vùng trời tuổi thơ tôi, lúc đó tôi tưởng tượng Làn sóng xanh như một thiên đường màu xanh, các ca khúc trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh từng làm nức nở biết bao con tim khán giả mộ điệu. Và ngày hôm nay, tôi rất vinh dự khi là một ca sĩ trẻ được đứng trên sân khấu âm nhạc uy tín của showbiz Việt", Noo Phước Thịnh hồi tưởng.

noo phuoc thinh om chat tiet lo ki niem dac biet voi lam truong tren san khau

Sau khi theo dõi tiết mục biểu diễn của Noo Phước Thịnh, Lam Trường đã chia sẻ suy nghĩ về thế hệ ca sĩ đàn em hiện nay: "Tôi thấy các bạn trẻ bây giờ rất tài năng, có thanh sắc và tự tin. Ngày xưa, thời của tôi, Phương Thanh hay Đan Trường... thì mộc mạc hơn, bây giờ ca sĩ trẻ có một môi trường tốt, có nhiều công cụ hỗ trợ để phát triển sự nghiệp. Ca sĩ ngày nay thì rất đông nhưng nếu đã thành danh thì chắc chắn người đó phải có điểm đặc biệt. Noo Phước Thịnh là một minh chứng về thế hệ ca sĩ trẻ tài năng mà tôi thấy được".

Đáp lại tình cảm của đàn anh Lam Trường, Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Điều mà thế hệ ca sĩ trẻ như tôi hướng đến chính là con đường mà các anh, các chị đã đi. Lớp trẻ chúng tôi nhìn thấy được những màu sắc âm nhạc rất riêng biệt mà đàn anh, đàn chị đã tạo ra trong lòng khán giả, đó là điều mà showbiz Việt hiện nay không thể nào có được".

noo phuoc thinh om chat tiet lo ki niem dac biet voi lam truong tren san khau
Noo Phước Thịnh ôm chặt Lam Trường trên sân khấu

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn bật mí kỉ niệm đặc biệt liên quan đến nam ca sĩ Lam Trường là: "Ngày xưa, anh Hai Lam Trường hay để kiểu tóc dựng dựng, ngắn ngắn, tôi cũng để tóc đó một thời. Nhưng vì thời đó tôi xấu lắm nên không chụp tấm hình nào lưu lại".

Trước chia sẻ bất ngờ từ Noo Phước Thịnh, Lam Trường thổ lộ anh rất vui và mong Noo Phước Thịnh sẽ luôn hết mình với nghề, tôn trọng khán giả như những gì anh kỳ vọng.

"Showbiz là môi trường có nhiều sự cám dỗ và ánh sáng hào quang, vô hình trung nó sẽ có những mặt trái và mặt phải, có cái tích cực và điều tiêu cực, không thể nào tránh được. Nhưng, giá trị cốt lõi, cao quý nhất mà mọi người đang muốn hướng tới chính là một môi trường âm nhạc thật lành mạnh, ở đó có những người ca sĩ có tâm và đam mê với nghề nghiệp.

Tôi nghĩ rằng, lứa ca sĩ cùng thời với tôi đã cố gắng thể hiện được hình ảnh tốt đẹp và tôi đặt để vai trò, trách nhiệm đó lên thế hệ ca sĩ trẻ sau này. Làm được như vậy thì các bạn mới có thể đi lâu trong nghề", Lam Trường chia sẻ.

noo phuoc thinh om chat tiet lo ki niem dac biet voi lam truong tren san khau

Ngoài tiết mục đơn ca “đốt cháy” cả khán phòng với bản hit mới Đến với nhau là sai của Noo Phước Thịnh, anh còn khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn song ca cùng Lam Trường.

Clip Noo Phước Thịnh song ca cùng Lam Trường:

Hai gương mặt hàng đầu của hai thế hệ là Lam Trường và Noo Phước Thịnh cùng hòa quyện với nhau trong liên khúc Ánh sáng của đời tôi, Chạm khẽ tim anh một chút thôi Tình thôi xót xa.

noo phuoc thinh om chat tiet lo ki niem dac biet voi lam truong tren san khau

Lần đầu hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi nhưng anh Hai của làng nhạc đã ghi điểm với cách thể hiện ngọt ngào, đầy truyền cảm. Không kém cạnh, Noo Phước Thịnh cũng đã mang đến cho Tình thôi xót xa một hơi thở mới đầy trẻ trung. Noo Phước Thịnh thẳng thắn chia sẻ: “Chỉ có sân khấu của Làn sóng xanh mới có thể mang lại những sự kết hợp độc đáo và đầy ngẫu hứng như thế này”.

XEM THÊM

noo phuoc thinh om chat tiet lo ki niem dac biet voi lam truong tren san khau Ngọc Ánh đội Noo Phước Thịnh giành chiến thắng thuyết phục bằng hit của Đông Nhi

Tối 22/7, tập 10 The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Sau 3 lượt thách đấu, Noo Phước Thịnh ...

noo phuoc thinh om chat tiet lo ki niem dac biet voi lam truong tren san khau Mai Phương Thúy phản ứng ra sao khi bị đồn yêu Noo Phước Thịnh?

Trước tin đồn yêu Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Mai Phương Thúy vô cùng bất ngờ và lên tiếng phủ nhận.

noo phuoc thinh om chat tiet lo ki niem dac biet voi lam truong tren san khau Noo Phước Thịnh khoe vũ đạo đẹp mắt và giọng hát nội lực suốt 30 phút trình diễn

Noo Phước Thịnh đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc chất lượng, ngập tràn cảm xúc trong buổi trình diễn đầu tiên của ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.