NSƯT Diệu Thuần trầm cảm sau sự cố tại lễ trao giải Cánh Diều

Nữ diễn viên gạo cội cho biết tôi dường như bị trầm cảm sau sự cố nói nhịu tại Cánh Diều vàng.
nsut dieu thuan tram cam sau su co tai le trao giai canh dieu Lại 'nhặt sạn' cho Cánh diều vàng 2018
nsut dieu thuan tram cam sau su co tai le trao giai canh dieu Cánh diều Vàng tôn vinh chưa xứng đáng diễn viên phim truyền hình?
nsut dieu thuan tram cam sau su co tai le trao giai canh dieu
NSƯT Diệu Thuần buồn bã sau sự cố tại Cánh Diều vàng 2017

Tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2017, NSƯT Diệu Thuần đã gây xôn xao dư luận vì liên tiếp nhầm lẫn khi trao giải cho hạng mục Nam và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Theo đó, khi đọc tên Nhan Phúc Vinh và tác phẩm "Đảo của dân ngụ cư", bà đã đọc nhầm thành cụm từ khá "nhạy cảm" ngay trên sóng trực tiếp. Sự nhầm lẫn này ngay sau đó đã được nữ diễn viên gạo cội nhận ra và ngượng ngùng lấy tay che miệng thốt lên: “Thôi chết rồi”.

Trả lời báo Tổ Quốc sau sự cố, nữ diễn viên gạo cội cho biết: “Tôi dường như bị trầm cảm sau sự cố nói nhịu tại Cánh Diều vàng. Tôi thực sự rất xấu hổ và ngại ra đường những ngày qua. Thậm chí cũng không dám đọc báo”.

NSƯT Diệu Thuần giải thích rằng khi trao giải, bà đã không đeo kính nên mắt không nhìn rõ được dòng ghi trong tờ giấy xướng tên người nhận giải, cùng với đó là sự căng thẳng khi lâu không xuất hiện trên sân khấu nên dẫn đến sự cố.

“Ngay sau sự cố này, đã có một số anh em đồng nghiệp động viên để tôi nhanh chóng lấy tinh thần. Gia đình, con cái luôn bên cạnh động viên. Nhưng hiện tại, tôi vẫn rất buồn”- NSƯT Diệu Thuần chia sẻ.

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, NSƯT Diệu Thuần sinh năm 1957, bà từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc Liên hoan phim 1986 cho vai O Thùy của Ngày ấy bên sông Lam. Sau hơn 30 năm gắn bó với Hãng phim truyện Việt Nam, nữ diễn viên gốc Hải Phòng đã để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như: Đàn trời, Đi cùng năm tháng, Hạnh phúc không ở cuối con đường, Cơn lốc biển, Tìm lại Đa...

Chia sẻ về lí do đã lâu không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, NSƯT Diệu Thuần cho biết do hiện tại sức khỏe không được tốt và việc chăm sóc NSND Phạm Quang Vĩnh (chồng NSƯT Diệu Thuần) mắc bệnh tim nên cũng không có thời gian quay trở lại với phim ảnh.

Mặc dù vậy, NSƯT Diệu Thuần vẫn luôn mong mỏi có ngày được trở lại với những bộ phim, với khán giả để hóa thân vào các nhân vật khác nhau.

XEM THÊM

nsut dieu thuan tram cam sau su co tai le trao giai canh dieu Giải thưởng Cánh Diều Vàng 2018: Phim bị nghi vay mượn ý tưởng vẫn được giải?

Một số tác phẩm điện ảnh tranh giải Cánh Diều Vàng được đánh giá “nhỉnh” hơn “Cô Ba Sài Gòn” về mặt nghệ thuật, thậm ...

nsut dieu thuan tram cam sau su co tai le trao giai canh dieu Cánh diều vàng 2017: Gió đã đổi chiều?

Là giải thưởng thường niên của Hội Điện ảnh Việt Nam, Cánh diều vàng 2017 (trao giải vào tối 15.4 tại Hà Nội) đã có ...

nsut dieu thuan tram cam sau su co tai le trao giai canh dieu Nhã Phương phủ nhận yêu Nhan Phúc Vinh, né tránh nhắc Trường Giang

Nhã Phương phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với Nhan Phúc Vinh. Về lùm xùm Trường Giang - Nam Em, nữ diễn viên ...

nsut dieu thuan tram cam sau su co tai le trao giai canh dieu Những chủ nhân giải thưởng Cánh diều Vàng: Họ nói gì?

Sau một năm với nhiều nỗ lực và cố gắng đóng góp cho điện ảnh nước nhà, giây phút được xướng tên, được vinh danh ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.