NSƯT Thành Lộc, 'bông hồng quân nhân' truyền tải thông điệp về áo dài

Lễ hội áo dài TP.HCM nhằm tôn vinh nét đặc sắc của trang phục áo dài và truyền tải thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt Nam” đến đông đảo người dân thành phố và khách tham quan.

Vừa qua, gala tổng kết lễ hội áo dài TP.HCM đã diễn ra với sự góp mặt của các vị khách quý cùng đông đảo giới văn nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thanh Thúy, NTK Sỹ Hoàng, Kyo York, Á khôi 1 Duyên dáng áo dài Giao Linh,...

Với chủ đề “Duyên dáng áo dài TP.HCM”, lễ hội nhằm tôn vinh nét đặc sắc của trang phục áo dài và truyền tải thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt Nam” đến đông đảo người dân thành phố cũng như khách tham quan.

Các nghệ sĩ tham gia lễ hội bày tỏ mong muốn thông điệp của chương trình sẽ được lan tỏa, hình ảnh tà áo dài tiếp tục được gìn giữ và phát huy hơn nữa, đặc biệt với thế hệ trẻ.

nsut thanh loc bong hong quan nhan truyen tai thong diep ve ao dai
Các khách mời vinh dự của chương trình.

Tham dự lễ bế mạc, Á khôi 1 Duyên dáng áo dài Trần Thị Giao Linh gây ấn tượng với tà áo dài trắng thanh lịch. Đồng hành cùng lễ hội áo dài TP.HCM suốt gần một tháng qua, Á khôi Giao Linh tham gia và góp mặt gần như đầy đủ các hoạt động chính của lễ hội.

Giao Linh từng được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ và cá tính của một quân nhân. Người đẹp cho biết việc được rèn luyện trong hàng ngũ quân đội trong thời gian qua giúp cô có được nhiều trải nghiệm thú vị. Chính đơn vị cũng tạo nhiều điều kiện để cô tham gia lễ hội áo dài 2018.

nsut thanh loc bong hong quan nhan truyen tai thong diep ve ao dai
Trần Thị Giao Linh (sinh năm 1992) từng là Á khôi 1 cuộc thi Duyên dáng áo dài, Á khôi Sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành. Giao Linh cũng từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
nsut thanh loc bong hong quan nhan truyen tai thong diep ve ao dai
Nhan sắc rạng rỡ của Á khôi.

Giao Linh từng gây chú ý khi bất ngờ đăng ký tham gia quân ngũ từ năm 2017. Cô nổi bật trong số các tân binh thời điểm đó vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Đợt giao quân tại quận 9 khi ấy có 5 nữ tân binh cùng gia nhập vào Trường Quân sự Quân khu 7. Họ là 5 trong số hơn 2.000 bạn trẻ ở TP.HCM tình nguyện viết đơn thực hiện nghĩa vụ quân sự.

nsut thanh loc bong hong quan nhan truyen tai thong diep ve ao dai Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 diện áo dài trắng tinh khôi, đi tìm người kế vị hoàn hảo
nsut thanh loc bong hong quan nhan truyen tai thong diep ve ao dai Đỗ Mỹ Linh vinh dự làm giám khảo cùng các bậc 'tiền bối'
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.