NTK Công Trí sẽ trình làng BST mới nhất tại Tokyo Fashion week 2017

Đây là một tin vui với làng thời trang Việt và giới mộ điệu các thiết kế haute couture của NTK Công Trí. 
 

Trở lại tháng 3 năm nay, được nhận lời mời chính thức từ ban tổ chức, NTK Nguyễn Công Trí sẽ tiếp tục trình làng BST Haute Couture No:10 tại Tokyo Fashion Week Fall/ Winter 2017. Đêm trình diễn đã được đăng tải trên lịch trình chính thống của BTC Tokyo Fashion Week 2017, nhằm vào ngày 21/3/2017 tại Shibuya Hikarie Hall A lúc 16h00.

ntk cong tri se trinh lang bst moi nhat tai tokyo fashion week 2017
NTK Công Trí

Tại Tokyo Fashion Week 2016, NTK Công Trí đã là đại diện duy nhất và chính thức của Việt Nam mang đến đến xứ sở Phù Tang những thiết kế Haute Couture trong bộ sưu tập mang tên "Lúa" với chất liệu lụa Lãnh Mỹ A và 90% chất liệu vải sợi được sản xuất tại Việt Nam. BST này cũng được rất nhiều nhà bình luận thời trang và báo chí quốc tế ngợi khen.

ntk cong tri se trinh lang bst moi nhat tai tokyo fashion week 2017
BST "Lúa" được NTK Công Trí mang đến Tokyo Fashion Week 2016 từng được đông đảo báo chí quốc tế ngợi khen
ntk cong tri se trinh lang bst moi nhat tai tokyo fashion week 2017
Một trong những thiết kế của BST "Lúa" năm 2016

Tokyo Fashion week là một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng và chuyên nghiệp trên thế giới như New York, Paris, hay Milan. Việc mời các NTK nước ngoài tham dự TFW, nhằm thu hút các NTK có tầm ảnh hưởng ở các nước trên thế giới tham gia trình diễn và mở rộng thị trường ở Nhật Bản.

Để nhận được lời mời trình diễn BST trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Tokyo thì tiêu chí chọn NTK dựa trên tầm vóc và sức ảnh hưởng của NTK ngay tại quốc gia của mình, và tiềm năng mà NTK đó mang lại cho thị trường thời trang Nhật Bản. Việt Nam được mời chính thức tham gia Tokyo Fashion Week từ 2016, và cả 2 năm 2016 - 2017 Nguyễn Công Trí đều được lựa chọn là đại diện của thời trang Haute Couture Việt Nam.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.