Hồ Ngọc Hà: 'Bọn chị đã đủ chững chạc, không vì đôi ba lời nói vô căn cứ mà nghỉ chơi với nhau'

Xuất hiện sau nghi án rạn nứt tình bạn, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khiến công chúng bất ngờ khi kết hợp vô cùng ăn ý trong show diễn của NTK Công Trí.

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau

Nhìn lại những lần xuất hiện ấn tượng của cặp bạn thân Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng trên sàn Runway

Đúng như những gì mong chờ, từ khi cập nhật thông tin NTK Công Trí sẽ trình làng bộ sưu tập mới khiến cộng đồng thời trang trong và ngoài nước mãn nhãn. Tối 19/4 đã diễn ra đêm khai mạc Vietnam International Fashion Week 2018 với phần mở đầu là BST CoCo yêu dấu của NTK Công Trí. Show diễn hội tụ đầy đủ tất cả tinh hoa cuốn hút từ trang phục đến cái nhìn tổng quan việc tạo hình người mẫu rất tinh tế.

Ngoài những điều thú vị đến từ sự đan xen hài hòa của phong cách phương Đông và phương Tây, show diễn còn quy tụ rất đông mỹ nhân sáng giá của làng mẫu Việt trình diễn. Và tất cả như đứng lại khi hình ảnh 2 mỹ nhân Việt vừa lạ lại vừa quen xuất hiện kết màn. Tại sao nói vậy? Vì Thanh Hằng - người đồng hành cùng NTK Công Trí đã quá quen mắt với công chúng trong những show diễn đình đám. Và Hồ Ngọc Hà lại là vị khách mời đặc biệt đã khá lâu không còn xuất hiện trên các sàn catwalk, đặc biệt là show Công Trí.

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau

Sự xuất hiện của 2 mỹ nhân tuyệt sắc - Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng như một điểm nhấn bất ngờ trong đêm diễn của NTK Công Trí.

Không chỉ cùng xuất hiện để hạ màn mà 2 mỹ này còn tương tác rất ăn ý như “chưa từng có cuộc chia ly”. Bởi khá lâu trước đây, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng từng gây hoang mang cho dư luận khi bị đồn thổi là rạn nứt tình bạn. Chính tình huống được sắp xếp bất ngờ này lại một lần nữa khiến công chúng cũng như báo giới bàn tán xôn xao. Nhưng gặp trực tiếp phỏng vấn “Nữ hoàng giải trí” về vấn đề này, cô thẳng thắn trần tình.

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau

Không chỉ cùng xuất hiện để hạ màn mà 2 mỹ này còn tương tác rất ăn ý như “chưa từng có cuộc chia ly”.

- Chào chị! Cảm nhận hiện tại của chị là gì sau khoảng thời gian khá dài không sải bước trên sàn catwalk và đặc biệt sau 5 năm tái ngộ siêu mẫu Thanh Hằng trong show Công Trí?

Thật ra bọn chị đã được gặp gỡ và làm việc với nhau từ trước chỉ là muốn giữ bí mật để gây bất ngờ cho công chúng vào phút chót, chính vì thế mà mọi thông tin đều được giữ kín. Thêm một điều nữa là thật chất chị và Thanh Hằng đã từng diễn cho show anh Công Trí rất nhiều rồi nên không còn quá xa lạ với nhau. Nhưng nói thật, sau quãng thời gian không catwalk đúng là có chút hơi run đấy!

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau

Sau quãng thời gian không catwalk Hồ Ngọc Hà thú nhận là có chút hơi run và mỹ nhân này cũng tỏ ra rất vui vì tái ngộ Thanh Hằng.

- Không chỉ bất ngờ với màn tái xuất của chị sau ngần ấy năm không diễn trên sàn catwalk, công chúng còn khá ngạc nhiên khi trước đây 2 chị từng vướng phải nghi vấn rạn nứt tình bạn?

Bọn chị đã từng diễn cùng nhau rất nhiều show của anh Công Trí và lần tái ngộ này cả 2 đều cảm thấy chút bồi hồi. Vấn đề là mọi người cứ sống vì dư luận nên mới hay tin và thắc mắc như vậy, thật sự mọi thứ đều rất bình thường không như mọi người nghĩ. Vả lại bọn chị cũng đã đủ chững chạc để không vì đôi ba lời nói vô căn cứ mà hiểu lầm rồi nghỉ chơi với nhau.

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau

Không hề có chuyện Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng “cạch mặt” nhau vì ai cũng đủ chững chạc để không vì đôi ba câu chuyện không xác thực mà hiểu lầm rồi giận nhau.

- Không chỉ có chị Thanh Hằng mà ngay cả anh Công Trí cũng rơi vào tin đồn tương tự. Chị nghĩ gì về vấn đề này?

Những người bạn tốt thường rất ít gặp hay thậm chí là không giao tiếp với nhau vì quá bận nhưng những lúc cần thiết nhất vẫn sẽ xuất hiện bên cạnh nhau. Cũng như dù chị không diện đồ của anh Công Trí nữa nhưng những show diễn của chị luôn có mặt anh ấy và vào những show điểm nhấn thế này chị sẽ luôn nhận lời tham dự. Và qua đây chị cũng xin nói luôn là khi nào từ chị, Hằng hay anh Công Trí nói ra thì hãy tin còn tin đồn chỉ nên nghe cho vui chứ đừng để tâm tới.

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau

- Vậy với show diễn hoành tráng lần này của anh Công Trí chị có cảm nhận gì đặc biệt hơn những show trước đây?

Chị nghĩ show diễn lần này quá thành công và mọi người sẽ rất bất ngờ về tài nghệ của anh ấy. Nhưng chị lại có một chút hơi tiếc nuối vì có lẽ anh Công Trí sợ chị và Thanh Hằngkhông dám bứt phá nên đã chọn cho những bộ cánh khác truyền thống khá an toàn. Trong khi đó chị lại rất mong chờ được diện những chiếc áo dài phá cách như dàn mẫu lúc đầu trình diễn và ước gì cho chị diện thêm một bộ đầy cá tính khác thì thật sự là hoàn hảo.

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau

- Trong khoảng thời gian gần đây chị xuất hiện khá ít trong các chương trình trên các phương tiện truyền thông. Sắp tới, chị có dự định ngồi “ghế nóng” của một chương trình nào không?

Hiện tại, chị vẫn đang rất cân nhắc về điều này vì thật ra chị vẫn thường tham gia những sự kiện nhưng ít khi chia sẻ thôi! Và sắp tới có lẽ chị sẽ xuất hiện trong một chương trình nhưng xin được giữ kín đến lúc đó sẽ biết.

- Cảm ơn chị và chúc chị ngày càng thăng tiến trên con đường ca hát cũng những dự định luôn diễn ra suôn sẻ!

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau Ai bảo Hà Hồ - Thanh Hằng chỉ 'diễn sâu' trên sàn catwalk ở VIFW, sau cánh gà họ còn 'tình' hơn thế này!

Không chỉ bắt tay làm nên cái kết đẹp cho BST của NTK Công Trí ở đêm mở màn Tuần lễ thời trang VN (VIFW), ...

ho ngoc ha bon chi da du chung chac khong vi doi ba loi noi vo can cu ma nghi choi voi nhau NTK Công Trí 'giải oan' cho Hà Hồ, Thanh Hằng trước tin đồn 'cạch mặt'

Cùng xuất hiện ở vai trò vedette trong đêm diễn mở màn tại Tuần lễ thời trang 2018, siêu mẫu Thanh Hằng và Hà Hồ ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.